Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Võ Hoàng Yến: 'Tôi phẫu thuật thu nhỏ ngực để dễ làm mẫu'
Quỳnh Anh (vnexpress) - 30/03/2018 08:01
 
Người đẹp hài lòng với cơ thể sau khi thu nhỏ 7 cm vòng ngực.

Hoàng Yến cho biết ý định đi phẫu thuật làm nhỏ vòng một được cô nhen nhóm từ lâu. Tháng 1 vừa qua, siêu mẫu phẫu thuật tại Hàn Quốc sau hai lần thực hiện ở Việt Nam và Thái Lan nhưng chưa hài lòng về kết quả. "Ở Hàn Quốc, công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ rất phát triển, vì thế tôi không có cảm giác đau đớn gì. Chỉ sau một đêm nghỉ ngơi, tôi đã hoàn toàn bình phục và có thể ra đường. Tôi hạnh phúc và sung sướng, cảm giác như người nhẹ đi cả chục kg", cô chia sẻ.

Từ một người có vòng một khoảng 96 cm ở giai đoạn tăng cân nhiều nhất, cô đã có số đo ba vòng như mơ ước: 89-65-92 cm. Hoàng Yến cho biết cô đang tập để có vòng hai nhỏ hơn nữa, chạm tới size 2-4 (số đo trước đây của cô là size 6). 

Võ Hoàng Yến sải bước trên sàn diễn New York.
Võ Hoàng Yến sải bước trên sàn diễn New York hồi tháng 2.

Hoàng Yến chia sẻ cô hiểu ở Việt Nam đa số khán giả yêu thích người mẫu có vẻ đẹp gợi cảm, đầy đặn hơn là những chân dài gầy gò, ốm yếu. Tuy nhiên, cô có ý định thử sức ở sàn diễn quốc tế nên không thể đánh mất các cơ hội vì ngoại hình không phù hợp chuẩn chung. Đầu năm nay, một tháng sau khi thu nhỏ ngực, cô đã diễn cho New York Fashion Week. Cô cũng góp mặt trong hai show thời trang của nhà thiết kế Hàn Quốc - Chung Chung Lee - và nhà thiết kế Việt Cory Trần.

Trước đây, Võ Hoàng Yến nhiều lần thấy tự ti với vòng một quá khổ, không cân đối tỷ lệ cơ thể, khiến cô khó khăn mỗi khi trình diễn. Thực tế, những người mẫu có vòng một lớn thường khó thể hiện được ý đồ nhà thiết kế, khiến những bộ cánh của họ dễ trở nên phản cảm hoặc chỉ tôn người, không tôn được trang phục. 

Cách đây nhiều năm, siêu mẫu từng vướng tin đồn phẫu thuật đặt túi ngực để có vòng một đầy đặn. Cô nói đã dở khóc dở cười vì thông tin này: "Nói ra thì xấu hổ, nhưng ngực to khiến tôi mặc đồ của nhà thiết kế nào cũng không vừa. Nhiều người bảo tôi tháo bớt túi ngực ra để diễn catwalk. Tôi kêu trời vì có giải thích cũng không ai tin đó là ngực tự nhiên. Tôi thu nhỏ ngực để phục vụ cho công việc tốt hơn vì xác định sẽ gắn bó với nghề người mẫu thêm nhiều năm nữa". 

Vòng một trước khi thu nhỏ của Võ Hoàng Yến.
Hoàng Yến trước khi thu nhỏ vòng một. Cô cao 1,78 m.


 
 

Năm 2011-2012 là giai đoạn khó khăn với siêu mẫu khi cô bị tăng, giảm cân mất kiểm soát. Năm 2013, Hoàng Yến gặp tai nạn ôtô khi tham gia giao thông trong tình trạng say xỉn. Sự việc khiến hình ảnh người mẫu bị giảm sút nghiêm trọng. Năm 2015, cô tuyên bố từ giã nghề người mẫu và chuyển sang làm DJ. Đến cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2017, Hoàng Yến trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong mùa giải khi đảm nhận vai trò cố vấn chuyên môn.

 


Giám đốc Catwalk Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017 Võ Hoàng Yến: Người mẫu mới là nghề, Á hậu chỉ là danh xưng
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến bật mí, cho đến khi bắt đầu những bước chân diễn đầu tiên, trước đó, cô chưa bao giờ có ý định làm...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư