Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Võ sư Tuấn 'Hạc' đóng phim hành động cùng hoa hậu H'Hen Niê
Ân Nguyễn (Vnexpress) - 21/02/2020 18:29
 
Tuấn "Hạc" - người từng đánh bại võ sư Flores - đóng phim "578: Phát đạn của kẻ điên".

Vai của anh là một cao thủ ít nói, có nhiều cảnh chiến đấu. Võ sư đang cùng ê-kíp, trong đó có hoa hậu H'Hen Niê, tập luyện cho quá trình ghi hình. Lương Đình Dũng - đạo diễn phim - ấn tượng với công phu của Tuấn "Hạc". Cả hai trò chuyện, gặp gỡ trong nhiều tháng trước khi hợp tác. 

Võ sĩ Tuấn Hạc ở phim trường. Ảnh: Lotte.

Võ sĩ Tuấn "Hạc" ở phim trường. Ảnh: Lotte.

Lần đầu võ sư Tuấn "Hạc" đóng phim điện ảnh. Anh tên thật Phạm Anh Tuấn, được nhiều người biết đến do đánh bại võ sư Pierre Francois Flores năm 2009. Khi sang Việt Nam tỷ thí gần đây, Flores nhiều lần nói muốn tái đấu Tuấn nhưng trận đấu chưa thể tiến hành.

Một võ sĩ khác tham gia phim 578: Phát đạn của kẻ điên là đô vật Hà Văn Hiếu, từng giành HCV SEA Games 25 (năm 2009). Đây là lần thứ hai anh cộng tác đạo diễn Lương Đình Dũng, sau Cha cõng con (2017). Cao 1, 92 m, nặng 125kg, Hà Văn Hiếu sẽ là một trong những diễn viên có vóc dáng to nhất màn ảnh Việt.

Ngoài ra, dự án quy tụ nam người mẫu Ngọc Tình, từng thắng Manhunt International 2017. So với Tuấn "Hạc", Hà Văn Hiếu, những diễn viên không phải võ sĩ như Ngọc Tình, H'Hen Niê phải tập vất vả hơn. Hoa hậu cho biết áp lực bởi khối lượng tập luyện, nhưng cố gắng để các động tác chân thực.

Câu chuyện xoay quanh một lái xe container và con gái nhỏ sống trên những cung đường. Một ngày nọ, anh được thông báo con gái bị trầm cảm nặng do hậu quả vụ xâm hại tình dục. Người cha đau đớn lên đường tìm kiếm thủ phạm và đối đầu với thế giới ngầm để giành lại công bằng. Phim chuyển thể từ tiểu thuyết 578 do Lương Đình Dũng chấp bút, dự kiến chiếu tháng 12.

H’Hen Niê - Á hậu Lệ Hằng nóng bỏng với bikini
Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê và á hậu Lệ Hằng gây bất ngờ khi tung bộ ảnh bikini chào hè 2019 với tạo hình vô cùng nóng bỏng và tình tứ như một cặp...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư