Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 09 tháng 05 năm 2024,
Sao Vàng Đất Việt 2018
"Vua bánh" Kao Siêu Lực: Từng chiếc bánh đều được nướng bằng nhiệt huyết từ chính trái tim
Hồng Phúc - 29/11/2018 22:09
 
Chiều 29/11, Đoàn thẩm định số 29 do ông Nguyễn Trường Sơn (Uỷ viên Đoàn Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam) làm trưởng đoàn đã hoàn tất buổi thẩm định tại Công ty TNHH MTV Bánh kẹo Á Châu (ABC Bakery).

Tại buổi gặp gỡ, chia sẻ, ông Kao Siêu Lực, người sáng lập, Tổng giám đốc ABC Bakery cho biết,  sự cạnh tranh trong ngành bánh ngày càng khốc liệt.

Tuy nhiên, với đam mê của một kỹ sư cơ khí và lòng kiên trì gắn bó với nghề làm bánh, khởi đầu từ một cơ sở làm bánh nhỏ của gia đình ở quận 11 (TP.HCM) vào những năm 1989, ngày nay, ABC Bakery đã có hơn 30 cửa hàng tại TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương,...

.
Ông Nguyễn Trường Sơn (Uỷ viên Đoàn Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam)- ngoài cùng bên trái, cùng một số thành viên Đoàn 29 trao đổi cùng Tổng giám đốc ABC Bakery Kao Siêu Lực

Không những thế, ABC Bakery còn đang dần khẳng định mình với thị trường Đông Nam Á với bước đầu là sự hiện diện của chi nhánh tại Campuchia, cùng 5 cửa hàng tại thủ đô Phnom Penh.

Cùng với đó là xuất khẩu đến 3 thị trường Úc, Anh quốc và Nhật Bản.

.
.

Nhiều người thường gọi ông Kao Siêu Lực là “anh Ba Sài Gòn”.

Người đàn ông “thép” với niềm đam mê không mệt mỏi, dù công việc, cuộc sống cá nhân/gia đình có trải qua nhiều thử thách thì hiện tại, cái tên Kao Siêu Lực cũng đã tự khẳng định mình với vai trò là người đứng đầu cả tổ chức, hay “vua bánh mì”.

.
.

Hơn 20 năm hoạt động trong ngành công nghiệp bánh, không những mang về cho doanh nghiệp nhiều thành tích đáng kể mà chính bản thân ông, cũng được ghi nhận bởi các huân chương, bằng khen từ các tổ chức.

Năm 2012, ông trở thành doanh nhân tiêu biểu Thành phố, tham gia làm giám khảo cuộc thi bánh Quốc tế tại Pháp và nhận được huân chương lao động hạng ba do Chủ tịch nước trao tặng,…

“ABC Bakery kỳ vọng không chỉ mang đến những sản phẩm bánh mì, bánh ngọt, bánh kem,… tươi ngon với chất lượng tốt nhất, mà từng chiếc bánh đều được nướng bằng nhiệt huyết từ chính trái tim của chúng tôi”, ông Kao Siêu Lực chia sẻ.

Sao Vàng đất Việt - Giải thưởng dành cho thương hiệu Việt
Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2018 đã chính thức khởi động. Thời gian nhận hồ sơ tham dự sẽ kéo dài đến hết ngày 10/11/2018.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư