-
Hà Nội hoàn thiện cơ chế áp dụng tiêu chuẩn kỹ thuật -
Bảo đảm an toàn hồ đập trước mưa lũ cực đoan -
Đề xuất thí điểm Luật sư công tại 8 Bộ và 10 tỉnh thành -
Vietjet hỗ trợ hành khách và tiếp tục vận chuyển miễn phí hàng cứu trợ tới miền Trung -
Hành trình đổi thay ở vùng cao: Từ “cho không” đến “trao cơ hội” -
Giáo dục miền núi Thái Nguyên bứt phá nhờ hạ tầng số và mô hình dạy học mới
Mới đây, khán giả xôn xao chuyện Vinh Râu bức xúc, đòi tìm một người chê FAPtv hài nhảm để "làm ra ngô ra khoai".
Cụ thể, tài khoản mạng B.N.T nêu quan điểm chuyện nhóm FAPtv giành nút kim cương của YouTube cho thấy giới trẻ ở Việt Nam rảnh rỗi và dành thời gian xem hài nhảm quá nhiều. Người này cho rằng, từ Hoài Linh, Trấn Thành, Trường Giang đến các nhóm hài trẻ đều là hài nhảm nhưng có vị thế cao.
"Hài nhảm nhí và vô nghĩa sẽ tạo thói quen cực xấu cho thiếu nhi, giới trẻ; bào mòn trí não, giảm kỹ năng giao tiếp xã hội, rối loạn trong sử dụng ngôn ngữ và tạo nên những bộ "não rác" theo thời gian.
![]() |
| Tài khoản B.N.T chê từ Hoài Linh, Trấn Thành, Trường Giang đến FAPtv và các nhóm hài trẻ đều là hài nhảm. |
Hình dung đám con nít thơ dại và những người trẻ Việt giờ đây ngày đêm cứ cắm mặt vào cái điện thoại, cười hô hố dù chính bản thân họ cũng chả hiểu mình đang xem cái gì. Ngẫm mà nguy hại thật", tài khoản B.N.T viết.
Vinh Râu rất bức xúc khi đọc quan điểm của B.N.T. Nam đạo diễn phản hồi, FAPtv đã làm clip "trầy da tróc vẩy", cố gắng bài trừ hài nhảm để ra những clip hài nội dung hoàn chỉnh, ý nghĩa nhưng rốt cuộc vẫn bị chê hài nhảm.
Vinh Râu và ekip đã nghiên cứu từ hài Mỹ đến những mảng miếng của Stephen Chou khi làm clip. Anh tôn trọng việc mỗi người một gout thưởng thức nhưng không chấp nhận khi bị đánh đồng, quy chụp vô căn cứ như vậy.
Ông xã Lương Minh Trang đề nghị B.N.T chỉ ra clip nào nhảm, nếu không sẽ tìm người này để làm rõ mọi chuyện vì "đây là sự xúc phạm đến giải trí nước nhà".
Không chỉ Vinh Râu, khán giả hâm mộ FAPtv cũng rất tức giận, đòi "kéo quân" đánh sập tài khoản B.N.T.
![]() |
| Đạo diễn Vinh Râu. |
Ngày 17/9 vừa qua, kênh FAPtv chính thức cán mốc 10 triệu người theo dõi sau hơn 5 năm 7 tháng hoạt động với 432 video đã phát hành và thu về gần 4 tỷ lượt xem. Đây cũng là kênh YouTube đầu tiên của Việt nam sở hữu nút kim cương.
FAPtv có chặng đường hoạt động bài bản, lâu dài và là ekip đi tiên phong trong lĩnh vực sản xuất clip hài ở Việt Nam.
-
Hành trình đổi thay ở vùng cao: Từ “cho không” đến “trao cơ hội” -
Festival "Thu Hà Nội - Mùa thu ký ức" -
Giáo dục miền núi Thái Nguyên bứt phá nhờ hạ tầng số và mô hình dạy học mới -
Quảng Trị xem xét thí điểm lắp trạm sạc điện tại các bãi đỗ xe công cộng -
[Ảnh] Hình ảnh mới nhất từ siêu dự án sân bay Long Thành -
VEC: Từ những lần “thử lửa” đến cuộc cách mạng cho ngành triển lãm Việt Nam -
Chương trình ESL đầu tiên tại Việt Nam được thẩm định học thuật cấp đại học quốc gia
-
C.P. Việt Nam thúc đẩy chiến lược ESG trong chuỗi cung ứng -
Vietnam Expo 2025 - Điểm đến giao thương của ngành hàng tiêu dùng, thực phẩm và lối sống xanh -
8.000 tỷ đồng TPCN giao dịch online, yêu cầu minh bạch và kiểm định khoa học ngày càng cấp thiết -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Chế biến - Chế tạo -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Thực phẩm - Đồ uống -
Tierra Diamond Ngã Sáu Phù Đổng: Bước tiến chiến lược của thương hiệu Việt trong ngành kim cương cao cấp


