Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Wink Hotels ra mắt tạp chí đa ngôn ngữ The DOT Magazine
Đinh Thủy - 21/09/2019 17:17
 
The Dot Magazine thuộc Dự án Wink Hotels đem đến một cái nhìn mới mẻ, sâu sắc về đời sống Việt Nam.
Sự kiện ra mắt Dự án The DOT Magazine thu hút hàng trăm khách mời trong ngành dịch vụ, nhà hàng, điện ảnh và nghệ thuật
Sự kiện ra mắt Dự án The DOT Magazine thu hút hàng trăm khách mời trong ngành dịch vụ, nhà hàng, điện ảnh và nghệ thuật

Dự án The DOT Magazine của Wink Hotels chính thức ra mắt tại Bam Bam Lounge vào tháng 8/2019. Sự kiện thu hút hàng trăm khách mời nổi bật trong ngành dịch vụ, nhà hàng, điện ảnh và nghệ thuật, những người đã và đang mang đến cho Tạp chí những câu chuyện độc đáo về con người Việt Nam.

Sự kiện được tổ chức nhân dịp công bố chuỗi khách sạn Wink Hotels thuộc tập đoàn bất động sản nổi tiếng Indochina, tiên phong xu hướng khách sạn hiện đại với giá thành hợp lý, phù hợp với những vị khách du lịch có lối sống tiên tiến, cởi mở với những trải nghiệm đậm chất địa phương. Khách sạn Wink Hotels đầu tiên tại trung tâm quận 1, TP.HCM sẽ chính thức đi vào hoạt động từ tháng 5/2020.

“Wink Hotels sẽ thổi một làn gió mới vào cách thức quảng bá nền văn hoá và du lịch Việt Nam. Những câu chuyện mà chúng tôi mang đến sẽ âm thầm gắn kết con người từ khắp mọi nơi trên thế giới với những địa điểm ăn uống, vui chơi tại đây”, ông David Kaye, Giám đốc thương hiệu của Wink Hotels và Chủ biên tập The Dot Magazine phát biểu.

Tạp chí sẽ phản ánh những lát cắt về đời sống của người dân địa phương, người Việt xa xứ, hay người nước ngoài, những người sẽ góp phần xây dựng một Việt Nam hiện đại trong tương lai.

Khách hàng có thể tìm thấy ở The Dot Magazine nhiều thông tin thú vị, hữu ích.
Khách hàng có thể tìm thấy ở The Dot Magazine nhiều thông tin thú vị, hữu ích.

The Dot Magazine bao gồm những nội dung phong phú, từ cẩm nang du lịch, âm nhạc, radio tới các tour dạo quanh thành phố và nhiều nội dung thú vị khác nữa. Ở bất cứ thành phố nào có Wink, khách hàng đều có thể tìm thấy ở The Dot Magazine những thông tin thú vị, hữu ích cho bản thân mình.

The Dot Magazine đã khơi gợi sự tò mò cho toàn thể khách mời với chủ đề Indochine 2.0 mới lạ trong ngày ra mắt. Sự tương phản của Việt Nam mới và cũ được khắc hoạ rõ nét, với vẻ đẹp truyền thống xa xưa trường tồn theo thời gian kết hợp với nền văn hoá đương đại, mang theo vô vàn cơ hội rộng mở. Sự kiện gợi nhắc và nhấn mạnh đối nghịch tiềm năng này.

Sự sắp xếp ngẫu nhiên mà cố ý ngay tại cửa vào tại Bam Bam Lounge đã khiến khách mời vô cùng thích thú. Xe đẩy đặc trưng thương hiệu Wink và quầy kẹo bông vị me được thiết kế bởi đầu bếp nổi tiếng của Anan Saigon Peter Cường Franklin, đem tới hình ảnh một Việt Nam cổ kính mang theo những kí ức tuổi thơ êm đềm được tái hiện đầy màu sắc.  

Khách mời choáng ngợp với những màn biểu diễn sống động liên tiếp tại Bam Bam, mở đầu là sự kết hợp ăn ý của người sáng lập The Observatory DJ Park ING và DJ kiêm nhà sản xuất nhạc người Pháp gốc Việt Dan Nodey.

Kế tiếp là màn nhảy ấn tượng của một trong những nhóm nhảy đình đám nhất Việt Nam MK. Thái Sơn, người vô địch giải Beatbox châu Á và ca sĩ người Đức gốc Việt Tuimi tiếp tục khiến khán giả ngất ngây với màn trình diễn đặc sắc. Rapper nhanh nhất Việt Nam Dat Maniac đã khép lại thành công sự kiện ra mắt xuất sắc với màn kết hợp đầy ăn ý của anh và ca sĩ Tuimi, khiến khán giả ra về đầy phấn khích.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư