Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Xu hướng sống mới của “giới có tiền” ở Bình Dương
Như Loan - 30/09/2020 08:30
 
Cuộc sống tiện nghi, hiện đại và an toàn tại các dự án chung cư cao cấp đang là xu hướng lựa chọn nhà ở của người dân Bình Dương trong thời gian gần đây.

“Khẩu vị” chọn nhà đã thay đổi

Theo kết quả Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019, Bình Dương là tỉnh có nhu cầu thuê nhà cao nhất cả nước với tỷ lệ lên đến 74,5%. Bởi lẽ, trong hơn 2,4 triệu dân thì có đến 50% là đội ngũ chuyên gia, kỹ sư, công nhân lành nghề đến sinh sống và làm việc. Đây là nhóm đối tượng có nhu cầu tìm nhà ở rất lớn so với người dân địa phương.

Nếu trước đây, yếu tố được quan tâm khi mua nhà tại Bình Dương là diện tích, giá cả hay coi bất động sản như “của để dành” thì hiện nay, khi mức sống ngày càng cao, khách hàng có xu hướng “chuộng” căn hộ chung cư với hạ tầng hoàn thiện cùng các tiện ích sống đa dạng. Ở đây, các gia đình được trải nghiệm không gian sống tiện nghi, hiện đại trong môi trường văn minh, an toàn.

Chung cư là xu hướng nhà ở đáp ứng được nhiều tiêu chí về không gian sống tại Bình Dương
Chung cư là xu hướng nhà ở đáp ứng được nhiều tiêu chí về không gian sống tại Bình Dương

Xét về mức giá, nếu chỉ với 2,68 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ (gồm VAT và phí bảo trì), khách hàng đã có thể dễ dàng sở hữu căn hộ hiện đại có vị trí thuận tiện. Cũng tầm tiền đó, nếu mua nhà mặt đất thì người mua phải lựa chọn các căn nhà nhỏ, trong ngõ, di chuyển khó khăn.

Về thiết kế, hầu hết các dự án chung cư, đặc biệt là dự án cao cấp đều được ứng dụng những kỹ thuật xây dựng tiên tiến, thiết kế thông minh, người ở dễ dàng tối đa hóa không gian sống.

Đặc biệt, sống tại chung cư, cư dân được tận hưởng những tiện ích riêng như: Bể bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, đường dạo bộ, vườn cây xanh… đáp ứng tối đa nhu cầu tận hưởng cuộc sống của cư dân. So với việc lựa chọn sinh sống tại nhà mặt đất, đây là một ưu điểm khác biệt và nổi trội của mô hình này.

Bên cạnh đó, việc được sống trong một cộng đồng văn minh, dân trí cao, sẽ giúp cho cư dân dễ dàng tìm được sự kết nối và đồng điệu. Hệ thống an ninh 24/7 cũng là một điểm cộng tại các dự án chung cư cao cấp, giúp cư dân hoàn toàn yên tâm mỗi dịp đi công tác hoặc du lịch dài ngày.

Chọn căn hộ cao cấp tại Bình Dương - Chọn C-Sky View

Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, C-Holdings đã cho ra mắt dự án căn hộ chung cư cao cấp, kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng, là nơi trải nghiệm phong cách sống mới của người dân Bình Dương.

Mang định hướng phát triển bền vững, C-Sky View mang đến trải nghiệm cuộc sống nghỉ dưỡng thư thái mỗi ngày, vừa là nơi tách biệt với những ồn ào, huyên náo thường nhật, vừa là nơi tận hưởng tiện ích đủ đầy của trung tâm thành phố.

Dự án toạ lạc tại phố Tây Chánh Nghĩa, bao gồm 2 khối tháp cao 35 và 36 tầng, cung ứng 1.165 căn hộ có diện tích đa dạng từ 1 - 3 phòng ngủ. Với chiều cao nổi bật đến 125 m, C-Sky View đem đến cho cư dân góc nhìn ôm trọn lòng trung tâm và trở thành biểu tượng mới cao nhất TP. Thủ Dầu Một.

C-Sky View sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp, bao trọn cảnh quan thành phố
C-Sky View sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp, bao trọn cảnh quan thành phố

Thừa hưởng trọn vẹn những tiện ích ngoại khu của TP. Thủ Dầu Một, C-Sky View kết nối nhanh chóng đến các khu công nghiệp như VSIP 1, VSIP 2, Tân Hiệp, Việt Hương 3, Sóng Thần 3; liền kề các tiện ích dịch vụ giải trí như siêu thị Big C, Coop Mart, Aeon Mall, công viên Thanh Lễ, rạp chiếu phim CGV, trường học quốc tế, trường đại học, trung tâm ngoại ngữ, bệnh viện, ngân hàng...

Bên cạnh đó, C-Sky View tự trang bị hệ thống tiện ích nội khu vượt trội phục vụ mọi nhu cầu của cư dân: bể bơi 600 m2, bể sục Jacuzzi, gym - spa, vườn BBQ, công viên, đường tản bộ hoa hồng, khu vui chơi trẻ em, các tiện ích giáo dục, chăm sóc sức khoẻ… Nhờ đó, cư dân dễ dàng sử dụng các tiện ích phục vụ cho cuộc sống hằng ngày. Các gia đình có nhiều không gian vui chơi cùng nhau, tăng sự gắn kết tình cảm giữa ông bà, ba mẹ và con cháu.

Ngoài ra, C-Sky View còn có an ninh đảm bảo nhờ hệ thống bảo vệ nghiêm ngặt, camera 24/24… Nhờ đó, cư dân được sống trong môi trường an toàn, an tâm tận hưởng cuộc sống tiện nghi và hiện đại cùng gia đình.

Thông tin liên hệ:
Đơn vị phát triển kinh doanh: Công ty Cổ phần Bất động sản Thế kỷ (Cen Land)
Website: https://cenhomes.vn/du-an-ldp/c-sky-view/
Fanpage: https://www.facebook.com/CSkyView.BinhDuong.CenLand/
Hotline: 0839 333 833
Chặn cuộc gọi rác, dân môi giới địa ốc thêm nỗi lo mới
Bắt đầu từ tháng 10 tới, những cuộc gọi, tin nhắn quảng cáo mua bán nhà đến từ “sim rác” khiến nhiều người khó chịu sẽ chấm dứt, nhưng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư