Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 01 tháng 05 năm 2024,
Ya Suy quán quân Vietnam Idol lên tiếng trước tin có con rơi
Thành Tuyên - 22/07/2014 13:23
 
Quán quân Việt Nam Idol 2013 đã chính thức nên tiếng khẳng định tin đồn có con rơi là không có thật. Anh tỏ ra khá sốc trước scandan này
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
"Căn hộ số 69" tập 2 lỗi hẹn, vì quá hạn tin đồn
Hotgirl phim 'Căn hộ số 69' tung MV 'Oh my chuối' đầy khiêu khích
Hoa hậu Diễm Hương bức xúc vì bị gắn mác 'dâm đãng, giả tạo'
Anh em Bảo Thy cùng lên tiếng vạch trần sự giả dối của Tâm Tít
Hà Hồ lên tiếng sau nghi án chia tay Cường Đô La
Ya Suy khẳng định mình khồn có con riêng

Ngày 22/7, trên mạng xuất hiện thông tin một nam ca sĩ trưởng thành từ cuộc thi truyền hình thực tế lớn tại Việt Nam đã "ăn cơm trước kẻng" với bạn gái. Sau đó, cô gái này mang bầu và sinh con, nhưng nam ca sĩ lại chối bỏ trách nghiệm làm cha đứa bé. Những thông tin miêu tả về nam ca sĩ như "được yêu thích không phải bởi giọng hát mà ở sự ngây thơ, chất phác nhưng khá tự tin trên sân khấu", khiến khán giả đặt ra nghi vấn Ya Suy là nhân vật chính của câu chuyện.

Liên lạc với Ya Suy qua điện thoại, quán quân Vietnam Idol cho biết, anh rất bất ngờ và không khỏi sốc khi đọc được bài viết này. Nam ca sĩ Về với lúa khẳng định, tin đồn mình có con và không thừa nhận đứa trẻ là điều vô căn cứ. Anh cũng cho biết tạm thời sẽ giữ im lặng để xem mục đích của cô gái là gì. Anh ngập ngừng nói: "Những tin đồn là do họ bịa ra và chưa phải chắc chắn là sự thật. Nếu mình không làm thì mình cũng không sợ".

Đứa bé được cho là con rơi của Ya Suy

Từ sau khi đăng quang, Yasuy chỉ một lần duy nhất dính nghi án tình cảm với cô bạn gái hot girl khi cả hai cùng sóng đôi trong sự kiện diễn ra cuối năm 2013. Tuy nhiên, Yasuy bẽn lẽn trả lời rằng đây là cô con gái chủ nhà trọ nơi anh đang thuê tại TP Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, anh cũng rất yêu quý chủ nhà trọ và xem cô con gái của họ như một người em gái đáng quý của mình. Yasuy chia sẻ thêm cả 2 không phải là một cặp, vì cô gái còn rất nhỏ và đang đi học.

Ya Suy vốn được biết đến là một người hiền lành chất phác

Ya Suy là quán quân của chương trình Vietnam Idol 2012. Dù giọng hát chưa thực sự nổi bật, nhưng Ya Suy lại gây được ấn tượng nhờ bản tính chân chất, thật thà và khuôn mặt hiền lành. Nhờ vậy, anh chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả. Sau cuộc thi, Ya Suy ra mắt ca khúc mới mang tên Về với lúa nhưng không tạo được hiệu ứng mạnh mẽ.

Tâm Tít ốm nặng sau Scandal tiền - tình Tâm Tít ốm nặng sau Scandal tiền - tình

() Sau khi trở về từ chuyến du lịch Trung Quốc, Tâm Tít xuất hiện khá thoải mái và vui vẻ giữa tâm bão scandal. Nhưng chỉ mấy tiếng sau, một người bạn của Tâm Tít cho biết tình hình sức khỏe của cô đang tụt dốc thảm hại.

Sơn Tùng M-TP: Fan Wanbi Tuấn Anh phản đối tôi là đúng Sơn Tùng M-TP: Fan Wanbi Tuấn Anh phản đối tôi là đúng

Vào vai diễn lấy cảm hứng từ cuộc đời của Wanbi, ca sĩ trẻ không bất ngờ khi bị cho là không phù hợp. Sơn Tùng tin vào cách anh cảm nhận và thể hiện trên phim sẽ được khán giả đồng cảm. 

Lệ Rơi bị MC Phan Anh Lệ Rơi bị MC Phan Anh "giễu" trên chương trình Bài hát yêu thích

Lần đầu tiên tham gia bình luận chương trình Bài hát yêu thích tháng 7 diễn ra tối 6/7 tại Hà Nội, MC Phan Anh đã có những chia sẻ rất thẳng thắn về những tiết mục biểu diễn của các ca sĩ. Anh cũng chẳng ngại ngần "giễu" Lệ Rơi, nhân vật gây xôn xao dư luận những ngày qua trên sóng truyền hình trực tiếp.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư