-
HDBank dự kiến tăng vốn từ 38.594 tỷ đồng lên 50.053 tỷ đồng -
Vốn điều lệ nhiều ngân hàng sẽ tăng “khủng” -
Cảnh báo sớm - Tuyến phòng thủ quan trọng trước nguy cơ mạo danh và chiếm đoạt tín dụng cá nhân -
Ngân hàng Nhà nước cung cấp 32 dịch vụ công trực tuyến toàn trình -
Dòng vốn chính sách tạo sức bật mới cho Cao Bằng -
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này
BoxMe và Shipchung đã chính thức ký kết thoả thuận hợp tác chiến lược để tích hợp vào hệ thống Zalo Shop, giúp hoàn thiện kênh bán hàng thương mại điện tử (E-marketplace) của Zalo.
Theo đó, người bán hàng trên Zalo có thể dễ dàng quản lý hệ thống xuyên suốt từ khâu lưu kho, hoàn thiện đơn hàng, đóng gói, vận chuyển sản phẩm thông qua dịch vụ của Boxme - Shipchung. Điều này giúp giảm thiểu thời gian vận hành, hậu cần, tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả bán hàng cùng lợi nhuận cho người bán.
| Ông Hán Văn Lợi, Tổng Giám đốc của BoxMe, Shipchung và ông Nguyễn Công Chính, Giám đốc phụ trách Zalo Business tại buổi ký kết hợp tác. |
Nhân dịp này, ba bên đã triển khai chương trình giảm giá 30% chi phí vận chuyển cho người bán hàng Zalo shop trên toàn quốc.
Theo đó, các chủ bán hàng trên Zalo Shop khi sử dụng dịch vụ giao hàng và thu tiền của Shipchung đồng bộ trực tiếp trên Zalo Shop sẽ được giảm giá 30% phí vận chuyển trong tháng 3 và tháng 4/2018 và được giảm 10% phí vận chuyển với tất cả đơn hàng sau đó.
Ngoài ra, BoxMe sẽ cung cấp giải pháp hoàn thiện về hoàn tất đơn hàng bao gồm kho chứa hàng, đóng gói, giao hàng và thu tiền nếu các chủ cửa hàng trên Zalo có nhu cầu.
Việc sử dụng thêm dịch vụ hoàn tất đơn hàng của BoxMe giúp cho các chủ hàng tiết kiệm lên đến 50% chi phí hậu cần trong thời gian khuyến mãi. Trong khoảng thời gian này, người dùng có thể lựa chọn dịch vụ của các hãng vận chuyển tài trợ cho chương trình ưu đãi bao gồm Viettel Post, DHL E-commerce, Nhất Tín, Shipnhanh, Ship60 và Goldtimes.
Đại diện BoxMe, Shipchung, ông Hán Văn Lợi, Tổng giám đốc chia sẻ: “Từ những bài học thành công trong M-Commerce (thương mại điện tử trên điện thoại) của Line ở Nhật Bản và Kakaotalk ở Hàn Quốc, chúng tôi cũng tin vào lợi thế cũng như tiềm lực phát triển của Zalo trong tương lai và quyết định hợp tác, trở thành đơn vị vận chuyển chính của Zalo Shop”. Với các đơn vị nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực hậu cần kho vận trong thời đại số như BoxMe và Shipchung, các chủ shop trên Zalo sẽ được tận hưởng dịch vụ chuyên nghiệp với chi phí tiết kiệm nhất, không mất nhiều thời gian ở khâu hậu cần mà có thể tập trung nguồn lực vào việc bán hàng, gia tăng số đơn hàng.
-
Vốn cho tăng trưởng 2 con số: Huy động và phân bổ nguồn lực phải thật hiệu quả -
Ngân hàng Nhà nước cung cấp 32 dịch vụ công trực tuyến toàn trình -
Dòng vốn chính sách tạo sức bật mới cho Cao Bằng -
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này -
Ngân hàng "khát" dữ liệu về dự án xanh -
Phó Thống đốc: Nhu cầu vốn xanh lên tới 700 tỷ USD, ngân hàng cần sự "hợp lực" của thị trường vốn -
Để tài sản số thành kênh huy động vốn mới cho nền kinh tế
-
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality -
Giá nhà vượt tầm với, Diamond Boulevard trở thành lựa chọn cho người trẻ với 35 triệu/m2 -
Hảo Hảo Concert: Đại tiệc âm nhạc bùng nổ chào mừng 25 năm “Hảo mọi lúc - Hảo mọi sự” -
SeABank thông báo mời thầu -
Số hóa và ESG - Công thức bền vững của ngành tài chính ngân hàng năm 2025


