-
Lãi suất thấp chưa kích được cầu tín dụng mua nhà -
Sacombank: "Nơi làm việc tốt nhất tại Châu Á" 4 năm liền -
Chỉ 7% trái phiếu được xếp hạng tín nhiệm, thêm hàng chục mã trái phiếu phải gia hạn gốc lãi -
VietinBank đạt giải thưởng “Trung tâm dịch vụ khách hàng sáng tạo, đổi mới” 2024 -
Tăng trưởng hoạt động kinh doanh cốt lõi, PVcomBank tăng gần 60% lợi nhuận trong nửa đầu năm 2024 -
Agribank được vinh danh 3 giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2024
BoxMe và Shipchung đã chính thức ký kết thoả thuận hợp tác chiến lược để tích hợp vào hệ thống Zalo Shop, giúp hoàn thiện kênh bán hàng thương mại điện tử (E-marketplace) của Zalo.
Theo đó, người bán hàng trên Zalo có thể dễ dàng quản lý hệ thống xuyên suốt từ khâu lưu kho, hoàn thiện đơn hàng, đóng gói, vận chuyển sản phẩm thông qua dịch vụ của Boxme - Shipchung. Điều này giúp giảm thiểu thời gian vận hành, hậu cần, tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả bán hàng cùng lợi nhuận cho người bán.
Ông Hán Văn Lợi, Tổng Giám đốc của BoxMe, Shipchung và ông Nguyễn Công Chính, Giám đốc phụ trách Zalo Business tại buổi ký kết hợp tác. |
Nhân dịp này, ba bên đã triển khai chương trình giảm giá 30% chi phí vận chuyển cho người bán hàng Zalo shop trên toàn quốc.
Theo đó, các chủ bán hàng trên Zalo Shop khi sử dụng dịch vụ giao hàng và thu tiền của Shipchung đồng bộ trực tiếp trên Zalo Shop sẽ được giảm giá 30% phí vận chuyển trong tháng 3 và tháng 4/2018 và được giảm 10% phí vận chuyển với tất cả đơn hàng sau đó.
Ngoài ra, BoxMe sẽ cung cấp giải pháp hoàn thiện về hoàn tất đơn hàng bao gồm kho chứa hàng, đóng gói, giao hàng và thu tiền nếu các chủ cửa hàng trên Zalo có nhu cầu.
Việc sử dụng thêm dịch vụ hoàn tất đơn hàng của BoxMe giúp cho các chủ hàng tiết kiệm lên đến 50% chi phí hậu cần trong thời gian khuyến mãi. Trong khoảng thời gian này, người dùng có thể lựa chọn dịch vụ của các hãng vận chuyển tài trợ cho chương trình ưu đãi bao gồm Viettel Post, DHL E-commerce, Nhất Tín, Shipnhanh, Ship60 và Goldtimes.
Đại diện BoxMe, Shipchung, ông Hán Văn Lợi, Tổng giám đốc chia sẻ: “Từ những bài học thành công trong M-Commerce (thương mại điện tử trên điện thoại) của Line ở Nhật Bản và Kakaotalk ở Hàn Quốc, chúng tôi cũng tin vào lợi thế cũng như tiềm lực phát triển của Zalo trong tương lai và quyết định hợp tác, trở thành đơn vị vận chuyển chính của Zalo Shop”. Với các đơn vị nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực hậu cần kho vận trong thời đại số như BoxMe và Shipchung, các chủ shop trên Zalo sẽ được tận hưởng dịch vụ chuyên nghiệp với chi phí tiết kiệm nhất, không mất nhiều thời gian ở khâu hậu cần mà có thể tập trung nguồn lực vào việc bán hàng, gia tăng số đơn hàng.
-
VietinBank đạt giải thưởng “Trung tâm dịch vụ khách hàng sáng tạo, đổi mới” 2024 -
Vẫn còn nhiều yếu tố hỗ trợ giá vàng -
Tăng trưởng hoạt động kinh doanh cốt lõi, PVcomBank tăng gần 60% lợi nhuận trong nửa đầu năm 2024 -
Ngân hàng NCB giữ vững danh hiệu “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” -
Agribank được vinh danh 3 giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2024 -
SeABank lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh là Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu -
Chuyên gia dự báo Fed sẽ cắt giảm lãi suất USD hai lần cuối năm 2024
-
1 Doanh nghiệp mua 2.000 xe ô tô điện đưa đón khách "nhậu" miễn phí chính thức vận hành -
2 Doanh nghiệp Hồng Kông chuyển hướng đầu tư tại Việt Nam -
3 Vùng ven Hà Nội tấp nập đấu giá đất, giá khởi điểm chỉ 7,3 triệu đồng/m2 -
4 Hết thời “tay không” làm dự án bất động sản -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 10/8
- CPV đồng hành cùng những tài năng bóng đá học đường tỉnh Đồng Nai
- VinClub thăng hạng đặc quyền cho hàng triệu khách hàng của Vingroup
- Huawei Việt Nam nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2024
- Gia đình bác tài Lalamove cùng nhau vẽ ước mơ qua cuộc thi “Chuyến xe chắp cánh ước mơ con”
- Các cơ sở giáo dục New South Wales tham gia triển lãm du học lớn tại Việt Nam
- AEON Việt Nam nhận liên tiếp hai giải thưởng tại HR Asia Award 2024