
-
Top 50 Forbes 2025: DHG Pharma vững vị trí giữa tâm thế "xoay trục tăng trưởng"
-
Từng bước đổi mới toàn diện để nâng chuẩn Báo cáo tài chính nhà nước
-
Senegal tìm hiểu kinh nghiệm nông nghiệp sinh thái tại ThaiBinh Seed
-
Việt Nam điều tra chống bán phá giá gạch, sứ ốp lát nhập từ Ấn Độ
-
Vietnam Airlines tham gia Triển lãm Thành tựu đất nước nhân kỷ niệm 80 năm Quốc khánh -
Bộ Tài chính ban hành Bộ chỉ số đánh giá chuyển đổi số nội ngành
Ngày nay người tiêu dùng có thể tìm hiểu về chất lượng và giá cả sản phẩm từ rất nhiều kênh thông tin như TV, báo mạng, Google, Facebook…, vì thế họ thường chọn những nơi bán hàng có giá thấp nhất và hiếm khi trung thành với một website thương mại điện tử nào.
Phần lớn ngân sách tiếp thị vì thế được phân bổ cho việc thu hút khách hàng mới. Chi phí này ngày càng lớn, trong khi lượng khách hàng quay lại không mang lại nhiều doanh thu và lợi nhuận là một bài toán nan giải của thương mại điện tử Việt Nam.
Khi Tiki quyết định tìm công ty cung cấp giải pháp cá nhân hoá, mục tiêu ưu tiên của công ty là chọn đúng sản phẩm từng khách hàng cần để hiển thị, từ đó tiết kiệm thời gian cho từng lượt truy cập và mang đến trải nghiệm mua hàng thuận lợi, xuyên suốt từ biển quảng cáo đến website/ứng dụng Tiki. Giải pháp của công ty Gravity đã chứng minh hiệu quả trong việc xác định đúng nhu cầu từng lượt khách, hỗ trợ bán chéo các sản phẩm phù hợp và làm tăng mức độ gắn bó của khách hàng nhờ mời gợi đúng nhu cầu.
![]() |
. |
Trong giai đoạn thử nghiệm, giải pháp cá nhân hoá của Gravity đã đem lại thêm cho Tiki 13,15 đôla giá trị giao dịch trên mỗi 1.000 lượt hiển thị và tỷ lệ chuyển đổi thành công là 6%. Điều này chứng minh tầm nhìn và lựa chọn của Tiki là đúng hướng trong xu thế cạnh tranh nóng của ngành.
Ông Marton Vertes – giám đốc phát triển kinh doanh của công ty Gravity nói: “Sự hợp tác của Gravity với Tiki là nền tảng để công ty mở rộng hoạt động ở Đông Nam Á. Công ty mới mở văn phòng đại diện ở Việt nam và cử ông Ngô Kỳ Lam, một chuyên gia nhiều kinh nghiệm về thương mại điện tử làm Trưởng đại diện tại Việt Nam nhằm hỗ trợ một cách tốt nhất cho các khách hàng hiện tại và tương lai của Gravity”.
Ông Trần Việt Hùng, giám đốc phụ trách sản phẩm của Tiki cho biết giải pháp của Gravity vượt trội hơn các công ty khác theo những tiêu chí quan trọng như doanh thu, giá trị trung bình của một đơn hàng, tỉ lệ lượt bấm và thời gian đáp ứng. Đó là lý do sau khi đánh giá kết quả, Tiki quyết định tiếp tục chọn công ty Gravity làm công ty cung cấp hệ thống cá nhân hoá và giới thiệu sản phẩm.
Công ty Gravity cung cấp giải pháp với quy mô đa dạng, cho các khách hàng doanh nghiệp với nhu cầu riêng biệt và lượng truy cập lớn cũng như cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, thông qua cơ chế dẫn hướng chính SaaS, xem Yusp (www.yusp.com).

-
Vietnam Airlines tham gia Triển lãm Thành tựu đất nước nhân kỷ niệm 80 năm Quốc khánh -
Bộ Tài chính ban hành Bộ chỉ số đánh giá chuyển đổi số nội ngành -
Thắp lửa non sông: Chuỗi câu chuyện 35 năm PV GAS -
Báo cáo Phát triển bền vững 2024 của Home Credit: Từ chiến lược đến hành động đều xoay quanh con người -
Lần đầu tiên, Vinamilk được xếp hạng sức mạnh thương hiệu xuất sắc, vượt trội toàn cầu -
Khơi thông động lực tăng trưởng cho kinh tế tư nhân vùng Đồng bằng sông Hồng -
Hòa Phát bàn giao 1.000 container cho hãng tàu Top 3 thế giới
-
Gói tài chính tối ưu cho doanh nghiệp tư vấn du học và xuất khẩu lao động
-
Khẳng định bản lĩnh phân phối, Megan Holdings vươn lên Top 2 đại lý dẫn đầu Centro Town - Sun Elite City
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Hợp Long được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất châu Á"
-
A&T Sky Garden cất nóc vượt kế hoạch 30 ngày
-
FE CREDIT và hành trình song hành vì tương lai Việt Nam bền vững