-
Hà Nội thúc đẩy công nghiệp hỗ trợ để bước sâu vào chuỗi sản xuất toàn cầu -
Doanh nhân trẻ Đà Nẵng sẽ là nòng cốt thúc đẩy phát triển kinh tế tư nhân -
Khát vọng tạo giá trị bền vững từ năng lượng tái tạo của Bầu Hiển -
Điện lực Bắc Ninh tăng tốc về đích kế hoạch đầu tư 2025 -
Vietjet đón 22 tàu bay mới trong dịp Noel, tiếp tục bứt phá với đội tàu hàng đầu khu vực -
Doanh nghiệp phải rà soát hoạt động xuất khẩu bánh xe bằng thép sang Mỹ
Ngày nay người tiêu dùng có thể tìm hiểu về chất lượng và giá cả sản phẩm từ rất nhiều kênh thông tin như TV, báo mạng, Google, Facebook…, vì thế họ thường chọn những nơi bán hàng có giá thấp nhất và hiếm khi trung thành với một website thương mại điện tử nào.
Phần lớn ngân sách tiếp thị vì thế được phân bổ cho việc thu hút khách hàng mới. Chi phí này ngày càng lớn, trong khi lượng khách hàng quay lại không mang lại nhiều doanh thu và lợi nhuận là một bài toán nan giải của thương mại điện tử Việt Nam.
Khi Tiki quyết định tìm công ty cung cấp giải pháp cá nhân hoá, mục tiêu ưu tiên của công ty là chọn đúng sản phẩm từng khách hàng cần để hiển thị, từ đó tiết kiệm thời gian cho từng lượt truy cập và mang đến trải nghiệm mua hàng thuận lợi, xuyên suốt từ biển quảng cáo đến website/ứng dụng Tiki. Giải pháp của công ty Gravity đã chứng minh hiệu quả trong việc xác định đúng nhu cầu từng lượt khách, hỗ trợ bán chéo các sản phẩm phù hợp và làm tăng mức độ gắn bó của khách hàng nhờ mời gợi đúng nhu cầu.
![]() |
| . |
Trong giai đoạn thử nghiệm, giải pháp cá nhân hoá của Gravity đã đem lại thêm cho Tiki 13,15 đôla giá trị giao dịch trên mỗi 1.000 lượt hiển thị và tỷ lệ chuyển đổi thành công là 6%. Điều này chứng minh tầm nhìn và lựa chọn của Tiki là đúng hướng trong xu thế cạnh tranh nóng của ngành.
Ông Marton Vertes – giám đốc phát triển kinh doanh của công ty Gravity nói: “Sự hợp tác của Gravity với Tiki là nền tảng để công ty mở rộng hoạt động ở Đông Nam Á. Công ty mới mở văn phòng đại diện ở Việt nam và cử ông Ngô Kỳ Lam, một chuyên gia nhiều kinh nghiệm về thương mại điện tử làm Trưởng đại diện tại Việt Nam nhằm hỗ trợ một cách tốt nhất cho các khách hàng hiện tại và tương lai của Gravity”.
Ông Trần Việt Hùng, giám đốc phụ trách sản phẩm của Tiki cho biết giải pháp của Gravity vượt trội hơn các công ty khác theo những tiêu chí quan trọng như doanh thu, giá trị trung bình của một đơn hàng, tỉ lệ lượt bấm và thời gian đáp ứng. Đó là lý do sau khi đánh giá kết quả, Tiki quyết định tiếp tục chọn công ty Gravity làm công ty cung cấp hệ thống cá nhân hoá và giới thiệu sản phẩm.
Công ty Gravity cung cấp giải pháp với quy mô đa dạng, cho các khách hàng doanh nghiệp với nhu cầu riêng biệt và lượng truy cập lớn cũng như cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, thông qua cơ chế dẫn hướng chính SaaS, xem Yusp (www.yusp.com).
-
Vietjet đón 22 tàu bay mới trong dịp Noel, tiếp tục bứt phá với đội tàu hàng đầu khu vực -
Doanh nghiệp phải rà soát hoạt động xuất khẩu bánh xe bằng thép sang Mỹ -
BIM Energy hợp tác với Evolution Data Centres về cung cấp điện sạch cho trung tâm dữ liệu tại TP.HCM -
AWS công bố loạt sáng tạo AI quan trọng tại re:Invent 2025 -
Nafoods Group tiếp tục giành cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025 -
Autoliv Việt Nam khánh thành nhà máy 154 triệu USD tại khu công nghiệp Amata Hạ Long -
Khó cân đối chi phí kinh doanh ngắn hạn và đầu tư dài hạn cho văn hóa doanh nghiệp
-
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu


