Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
TPBank lần thứ 3 nhận giải Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam
Như Loan - 12/05/2017 08:16
 
Chiến lược phát triển kinh doanh ấn tượng, sản phẩm, dịch vụ đa dạng chất lượng cao, nhận được sự hài lòng ở mức cao của khách hàng, là một trong số những tiêu chí để Global Financial Market Review (GFM) trao tặng giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2017” cho TPBank.

TPBank 3 năm liền giữ vị thế ngân hàng tốt nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực bán lẻ, theo đánh giá của GFM.
TPBank 3 năm liền giữ vị thế ngân hàng tốt nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực bán lẻ, theo đánh giá của GFM.

Ngày 10/5/2017, GFM đã công bố trên trang chủ các hạng mục trao giải thưởng trong lĩnh vực tài chính ngân hàng,  trong đó TPBank đã được vinh danh trong hai giải thưởng quan trọng là Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam - Best Digital Bank Vietnam 2017 và Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam 2017 - Best Digital Bank Vietnam 2017.

Trong lĩnh vực bán lẻ, TPBank có nhiều sản phẩm, dịch vụ đa dạng dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, đem lại sự hài lòng cao cho khách hàng.

Hiện tại, TPBank đang phục vụ trên 1,5 triệu khách hàng trên toàn quốc, với hệ thống các điểm giao dịch hiện đại theo chuẩn quốc tế. Đi kèm với nhiều ưu đãi hấp dẫn, thủ tục đơn giản, nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chuyên nghiệp nhiều sản phẩm, dịch vụ do TPBank cung cấp như các gói vay mua nhà, mua xe và các gói vay tiêu dùng đã chiếm trọn tình cảm của khách hàng.

Đối với lĩnh vực bán lẻ, ngoài GFM, tạp chí ngân hàng uy tín The Asian Banker cũng vừa trao cho TPBank giải thưởng Ngân hàng có sản phẩm cho vay mua ô tô tốt nhất Việt Nam với 15% thị phần dư nợ cho vay mua ô tô, mức tăng doanh số 21%/năm.

Trong lĩnh vực ngân hàng số, với định hướng trở thành một trong những ngân hàng tốt nhất Việt Nam dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, TPBank đã xây dựng được một hệ sinh thái ngân hàng số hoàn chỉnh từ việc số hoá các quy trình nội bộ cho đến việc phát triển ngân hàng số eBank, hệ thống ngân hàng tự động LiveBank, máy đọc thẻ thanh toán mPOS… và nhiều tiện ích số nổi bật khác phục vụ khách hàng.

Khách hàng của TPBank có thể gửi tiền mặt vào tài khoản 24/7, mở thẻ thanh toán, mở sổ tiết kiệm, tất toán số tiết kiệm, tương tác theo thời gian thực với giao dịch viên qua máy LiveBank, giao dịch từ bất kỳ đâu với eBank một cách đơn giản, bảo mật và thân thiện, đây là điều mà chưa ngân hàng nào tại Việt Nam hiện nay có thể thực hiện.

Năm 2017, TPBank đặt mục tiêu lợi nhuận là 780 tỷ đồng, tăng trưởng về số lượng, chất lượng khách hàng, đồng thời giới thiệu thêm các sản phẩm, dịch vụ với hàm lượng số hoá cao tới khách hàng.

TPBank khai trương điểm giao dịch LiveBank mới tại "Thung lũng Silicon Hà Nội"
LiveBank Phạm Hùng sẽ phục vụ khách hàng từ ngày 30/3/2017 tại Toà nhà FPT, phố Duy Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Phố Duy Tân là nơi tập trung nhiều...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư