-
Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ và Strasys hợp tác thúc đẩy đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế -
Mở rộng thị trường nước ngoài, FPT liên tiếp mở chi nhánh tại Trung Quốc và Hàn Quốc -
Bước tiến mới trong hành trình nghệ thuật kết hợp với nghỉ dưỡng tại Ana Mandara Đà Lạt -
Kỷ niệm 27 năm thành lập: Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ khởi động giải chạy trực tuyến và hỗ trợ khám, tầm soát miễn phí cho cộng đồng -
TPBank mở mới chi nhánh tại tỉnh Quảng Bình -
VietinBank dành 130 nghìn tỷ đồng cho vay ưu đãi doanh nghiệp trung dài hạn
TPBank 3 năm liền giữ vị thế ngân hàng tốt nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực bán lẻ, theo đánh giá của GFM. |
Ngày 10/5/2017, GFM đã công bố trên trang chủ các hạng mục trao giải thưởng trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, trong đó TPBank đã được vinh danh trong hai giải thưởng quan trọng là Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam - Best Digital Bank Vietnam 2017 và Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam 2017 - Best Digital Bank Vietnam 2017.
Trong lĩnh vực bán lẻ, TPBank có nhiều sản phẩm, dịch vụ đa dạng dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, đem lại sự hài lòng cao cho khách hàng.
Hiện tại, TPBank đang phục vụ trên 1,5 triệu khách hàng trên toàn quốc, với hệ thống các điểm giao dịch hiện đại theo chuẩn quốc tế. Đi kèm với nhiều ưu đãi hấp dẫn, thủ tục đơn giản, nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chuyên nghiệp nhiều sản phẩm, dịch vụ do TPBank cung cấp như các gói vay mua nhà, mua xe và các gói vay tiêu dùng đã chiếm trọn tình cảm của khách hàng.
Đối với lĩnh vực bán lẻ, ngoài GFM, tạp chí ngân hàng uy tín The Asian Banker cũng vừa trao cho TPBank giải thưởng Ngân hàng có sản phẩm cho vay mua ô tô tốt nhất Việt Nam với 15% thị phần dư nợ cho vay mua ô tô, mức tăng doanh số 21%/năm.
Trong lĩnh vực ngân hàng số, với định hướng trở thành một trong những ngân hàng tốt nhất Việt Nam dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, TPBank đã xây dựng được một hệ sinh thái ngân hàng số hoàn chỉnh từ việc số hoá các quy trình nội bộ cho đến việc phát triển ngân hàng số eBank, hệ thống ngân hàng tự động LiveBank, máy đọc thẻ thanh toán mPOS… và nhiều tiện ích số nổi bật khác phục vụ khách hàng.
Khách hàng của TPBank có thể gửi tiền mặt vào tài khoản 24/7, mở thẻ thanh toán, mở sổ tiết kiệm, tất toán số tiết kiệm, tương tác theo thời gian thực với giao dịch viên qua máy LiveBank, giao dịch từ bất kỳ đâu với eBank một cách đơn giản, bảo mật và thân thiện, đây là điều mà chưa ngân hàng nào tại Việt Nam hiện nay có thể thực hiện.
Năm 2017, TPBank đặt mục tiêu lợi nhuận là 780 tỷ đồng, tăng trưởng về số lượng, chất lượng khách hàng, đồng thời giới thiệu thêm các sản phẩm, dịch vụ với hàm lượng số hoá cao tới khách hàng.
-
Phygital và Generative AI - Xu hướng đổi mới, cách tân và phát triển trong nhóm ngành Bán lẻ - Thực phẩm Đồ uống - Logistics -
Công ty Cổ phần Viễn thông Di động Vietnamobile mời thầu gói tháo dỡ -
Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ và Strasys hợp tác thúc đẩy đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế -
Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 dự kiến chào đón 20.000 khách tham dự
-
Cainiao P.A.T. Logistics Park chào đón đối tác mới Mixue -
Vedan Việt Nam được trao tặng chứng nhận “Hàng Việt Nam chất lượng cao” năm 2024 -
Sapo và Gojek hợp tác cung cấp giải pháp đặt đồ ăn trực tuyến đa kênh -
Tập đoàn IHG cán mốc 1.000 khách sạn hoạt động tại châu Á - Thái Bình Dương -
Mở rộng thị trường nước ngoài, FPT liên tiếp mở chi nhánh tại Trung Quốc và Hàn Quốc -
Tập đoàn Tài chính JB Đầu tư chiến lược vào Infina -
YeaH1 trở thành đối tác chiến lược của MangoTV
- Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ và Strasys hợp tác thúc đẩy đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế
- Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 dự kiến chào đón 20.000 khách tham dự
- Cainiao P.A.T. Logistics Park chào đón đối tác mới Mixue
- Vedan Việt Nam được trao tặng chứng nhận “Hàng Việt Nam chất lượng cao” năm 2024
- Sapo và Gojek hợp tác cung cấp giải pháp đặt đồ ăn trực tuyến đa kênh
- Tập đoàn IHG cán mốc 1.000 khách sạn hoạt động tại châu Á - Thái Bình Dương