Tuyến đường bộ nối cao tốc Hà Nội - Hải Phòng với cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình dài 46,8 km qua địa phận Hưng Yên và Ninh Bình theo quy hoạch là tuyến cao tốc Hưng Yên - Thái Bình (CT.16).
Báo cáo giám sát chuyên đề:“Việc thực hiện các hiệp định thương mại tự do mà Việt Nam là thành viên” đã phân tích rất sâu mọi vấn đề, trong đó có nhiều nguyên nhân chủ quan cần khắc phục.
Được phê duyệt từ năm 2008, nhưng Dự án Đầu tư xây dựng tuyến đường sắt đô thị TP. Hà Nội, đoạn Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo vẫn chưa thể bắt tay thi công trên thực địa.
Khi Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp, các nhà đầu tư Nhật Bản, Hàn Quốc vẫn tăng đầu tư thông qua mua bán và sáp nhập (M&A), mở rộng sản xuất dự án hiện hữu tại Việt Nam.
“Dự án đã qua 9 lần gia hạn, cho thấy Nhà đầu tư không có khả năng để thực hiện dự án, không thể tiếp tục gia hạn cho nhà đầu tư, cần phải kết thúc dự án”.
Hàng trăm tỷ đồng đã được Đồng Nai huy động đầu tư phát triển hệ thống hạ tầng trên địa bàn tỉnh trong 5 năm qua, giúp địa phương tạo “cú hích” phát triển kinh tế - xã hội.
Những chuyển động tích cực tại Dự án sân bay Long Thành đang mang lại làn gió mới cho tỉnh Đồng Nai. Kỳ vọng siêu dự án này sẽ tạo động lực nâng cánh kinh tế địa phương bứt phá.