Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
C. Ronaldo gây náo loạn ở Singapore
Hữu Nhơn (Dân Trí) - 04/07/2019 07:59
 
Ngôi sao người Bồ Đào Nha bất ngờ có mặt ở Đông Nam Á hôm 3/7.
Ronaldo xuất hiện ở Singapore chiều 3/7.
Ronaldo xuất hiện ở Singapore chiều 3/7.

C. Ronaldo xuất hiện chớp nhoáng ở tòa nhà Our Tampines Hub chiều 3/7. Anh mặc áo thi đấu của Juventus rồi đi vào sân đấu trong nhà, được che chắn cẩn thận nên phóng viên và các fan không thể tiếp cận. Hàng trăm người khi nghe tin Ronaldo đến Singapore đã đứng trước cửa trung tâm này chờ đợi.

Đến 17h giờ địa phương, Ronaldo mới quay trở ra trong sự reo hò của các fan. Ngôi sao người Bồ Đào Nha mỉm cười vẫy tay với người hâm mộ, ký tặng một số fan may mắn rồi nhanh chân lên xe rời đi.

Tờ Straits Times cho biết Ronaldo đến Singapore tham gia sự kiện quảng bá. Anh sẽ có chuyến thăm đến một ngôi trường ở đảo quốc sư tử vào ngày 5/7 và đến thứ sáu mới rời Singapore.

Ronaldo rời đi vào lúc 5h chiều.
Ronaldo rời đi vào lúc 5h chiều.

Trước đó cầu thủ 34 tuổi cũng đăng trên Instagram cá nhân bức ảnh chụp cùng tỷ phú Singapore Peter Lim. Ronaldo có mối quan hệ thân thiết với tỷ phú 66 tuổi khi từng đến Singapore năm 2013 theo lời mời của ông để dự một sự kiện ra mắt Quỹ thể thao. Năm 2017, Ronaldo cũng đến đây thăm con gái Peter Lim khi cô vừa sinh con.

"Tôi rất sốc khi nghe Ronaldo đang ở đây. Tôi đã xin nghỉ nửa ngày để đến đây đợi anh ấy", một người hâm mộ đứng đợi Ronaldo chia sẻ với truyền thông địa phương. "Tôi muốn xin ảnh hoặc chữ ký của anh ấy vì anh ấy thường làm điều đó với fan khi chơi bóng ở Tây Ban Nha hay Italy. Lần này Ronaldo bước ra và giơ ngón tay cái về phía người hâm mộ. Thế cũng đủ rồi. Tôi không đứng đúng vị trí mà anh ấy ký tặng fan".

Người hâm mộ đứng đợi Ronaldo trước Our Tampines Hub.
Người hâm mộ đứng đợi Ronaldo trước Our Tampines Hub.

Harini Jagatheeswaran, học sinh 17 tuổi nói: "Chúng tôi đợi ở đây hai tiếng rưỡi rồi. Tôi cảm thấy đáng giá vì bình thường chỉ có thể thấy anh ấy trên màn hình, còn bây giờ là cơ hội duy nhất trong đợi được thấy Ronaldo bên ngoài. Tôi hạnh phúc vì điều đó".

Người hâm mộ Singapore còn cơ hội gặp trực tiếp Ronaldo vào ngày 21/7, khi Juventus thi đấu với Tottenham tại sân vận động quốc gia Singapore, trong khuôn khổ giải ICC.

Anh trai C. Ronaldo: 'Vụ hiếp dâm là thứ rác rưởi'
Hugo Aveiro trả lời tờ báo Anh về quan điểm của anh với nghi án sex cách đây 9 năm của em trai.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư