Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Diễn viên Anh Thư ly dị chồng
Tâm Giao (vnexpress) - 27/12/2016 14:59
 
Diễn viên và doanh nhân Thanh Long gần đây quyết định đường ai nấy đi sau 5 năm sống ly thân.

Anh Thư cho biết cô đã giấu kín chuyện đổ vỡ gia đình suốt một thời gian dài. Hiện tại, cô thấy đã đến lúc thích hợp để công bố thông tin này. Diễn viên Tuyết nhiệt đới là người chủ động đệ đơn ly hôn với lý do vợ chồng bất đồng quan điểm sống, những cử chỉ yêu thương giữa hai người mất đi theo thời gian.

anh-top-anh-thu

Người mẫu Anh Thư bên chồng và con trai khi gia đình còn hạnh phúc.

Anh Thư phủ nhận việc cô muốn ly hôn do chồng - "ông bầu" của công ty người mẫu PL - ngoại tình. Anh Thư tâm sự hiện cô chưa mở lòng để đón nhận tình cảm của người đàn ông khác dù có nhiều người theo đuổi.

5 năm trước, Anh Thư đệ đơn ra tòa nhưng chồng cô không đồng ý. Doanh nhân Thanh Long muốn có thời gian để nối lại tình cảm. Suốt thời gian đó, cả hai sống ly thân. Sau nỗ lực hàn gắn không thành, người đẹp quyết định nhanh chóng chấm dứt mối quan hệ.

Thời gian qua, Anh Thư ít khi khoe ảnh gia đình. Cô cũng ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Bà mẹ một con tập trung đóng phim, tích góp tiền để chăm lo cuộc sống của mình và con trai. Cô cũng tìm cách giải thích cho con trai hiểu để bé không bị tổn thương khi cha mẹ không còn bên nhau.

anh-thu-ly-di-chong-1

Người mẫu Anh Thư.

Thông tin gia đình Anh Thư - Thanh Long lục đục xuất hiện từ nhiều năm trước. Tuy nhiên, cả hai giữ im lặng. Năm 2012, khi Anh Thư đang tham gia cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ cũng là lúc thông tin cô và chồng ly thân lan truyền. Lúc đó, nữ người mẫu từng chia sẻ: "Nếu ai có thắc mắc gì xin mời đến nhà tôi dùng cơm. Đến đó, mọi người sẽ biết tôi có đang hạnh phúc hay không".

Doanh nhân Thanh Long quen người mẫu Anh Thư khoảng năm 2000. Năm 2004, cả hai kết hôn. Sau đó, họ thành lập công ty người mẫu PL. Hai người có một con trai là bé Tiểu Long, năm nay 9 tuổi.

Minh Thư 'Gái nhảy' chia sẻ sau ly hôn với chồng kém 6 tuổi
Diễn viên Minh Thư lần đầu chia sẻ về những năm tháng cô đơn nơi đất khách và trần tình về những uẩn khúc trong cuộc li hôn với người chồng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư