Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Đồng nghiệp nói gì việc biên tập viên Vân Anh rời VTV?
 
BTV Vân Anh của bản tin Thời sự xác nhận với VietNamNet về việc chị đã dừng làm việc tại VTV. Tuy nhiên, nữ BTV xinh đẹp coi chuyện này là điều bình thường.
BTV Vân Anh nghỉ ốm một tháng trước khi rời VTV
BTV Tuấn Dương.
"Đến một lúc nào đấy rồi cũng phải dừng lại bạn ạ. Chuyện tôi nghỉ làm việc tại Đài Truyền hình Việt Nam cũng bình thường thôi mà, không có gì to tát đâu để chia sẻ trên báo chí về điều này" - biên tập viên Vân Anh chia sẻ với VietNamNet.

Là một trong những đồng nghiệp từng dẫn chung với BTV Vân Anh trong các bản tin thời sự, BTV Tuấn Dương không giấu được sự tiếc nuối trước thông tin người đồng nghiệp của mình rời khỏi VTV. Anh chia sẻ làm việc cùng BTV Vân Anh tính đến nay mới chỉ được hai tháng nhưng có nhiều ấn tượng về chị.

Trong công việc, BTV Vân Anh là người rất trách nhiệm, luôn trau chuốt và cẩn thận trong từng câu chữ, lời dẫn của mình. Ngoài đời thường chị rất gần gũi, thân thiện và không hề tự cao. Một người chị luôn tận tình chỉ bảo cho những đồng nghiệp đi sau những thiếu sót để mình học hỏi và rút kinh nghiệm.

Với Tuấn Dương, BTV Vân Anh là một trong những thế hệ vàng PTV - BTV thời sự ở thời điểm hiện tại. Anh cho biết thời gian đầu dẫn ở bản tin thời sự, sau khi kết thúc một bản tin BTV Vân Anh bảo: "Chị nhẩm tính tốc độ đọc của mình khá nhanh rồi nhưng Dương còn đọc nhanh hơn. Em nên tính toán lại và điều chỉnh để nói chậm lại sẽ tốt hơn".

Cũng theo tiết lộ của BTV Tuấn Dương, trước khi có quyết định nghỉ việc chính thức tại Đài THVN, BTV Vân Anh đã có thời gian nghỉ ốm khoảng hơn một tháng ở nhà và không xuất hiện trong các bản tin Thời sự.

Trước thông tin về việc BTV Vân Anh nghỉ việc tại ban Thời sự Đài THVN nhiều đồng nghiệp làm cùng cơ quan cũng bày tỏ tiếc nuối. BTV Ngọc Trinh không giấu giếm khi chia sẻ BTV Vân Anh chính là thần tượng của cô.

BTV Vân Anh nghỉ ốm một tháng trước khi rời VTV
BTV Ngọc Trinh.

"Là một phụ nữ giỏi trong cả công việc lẫn giỏi cả việc cân bằng cả gia đình, chị Vân Anh có một cuộc sống viên mãn. Ngoài tài năng trong lĩnh vực truyền hình chị Vân Anh rất khéo tay, làm bánh rất giỏi. Các mỹ phẩm handmade chị ấy tặng mọi người ai cũng mê mệt", BTV Ngọc Trinh tiết lộ

BTV Ngọc Trinh bảo chính BTV Vân Anh đã từng làm 3 cây son handmade tặng cô trong đó có một màu rất khó làm và không mua ở đâu được. "Chị Vân Anh luôn chu toàn, chỉn chu từ những thứ nhỏ nhất. Ai cũng yêu chị ấy bởi cách hành xử vô cùng nhẹ nhàng và thông minh".

BTV Vân Anh nghỉ ốm một tháng trước khi rời VTV
BTV Việt Khuê.

BTV Việt Khuê khá bất ngờ trước thông tin BTV Vân Anh rời VTV bởi khi phóng viên liên hệ anh mới biết. "Tôi nghĩ việc chị ấy rời VTV không chỉ khiến cho tôi cảm thấy bất ngờ mà cả khán giả truyền hình cũng có điều gì đó nuối tiếc".

Việt Khuê cho biết vì không có cơ hội làm việc cùng nữ BTV này do tính chất công việc hai chị em mỗi ban khác nhau nên không có nhiều kỷ niệm chung. Tuy nhiên, Việt Khuê ấn tượng với chị Vân Anh là một trong những BTV dẫn thời sự hay, có sức lôi cuốn.

Biên tập viên VTV xinh đẹp, cá tính và sở thích chơi xe
Nữ BTV xinh đẹp, cá tính của VTV lại từng là tay vợt nữ số 1 của làng quần vợt Việt Nam. Sau khi giải nghệ đây là lần đầu tiên Thùy Dung trải...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư