Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Mel B đăng ảnh khỏa thân táo bạo với bạn khác giới
Hoài Vũ (vnexpress) - 05/08/2018 09:23
 
Nữ giám khảo 'America's Got Talent' thoát y tắm bể bơi với nhà tạo mẫu tóc Gary Madatyan.

Mel B chia sẻ với người hâm mộ hai bức ảnh nóng bỏng khi đi bơi cùng người bạn thân Gary Madatyan. Hai người ôm nhau thân thiết và tạo dáng một cách vô tư như đôi bạn cùng giới. Nữ ca sĩ 43 tuổi chú thích: "Trở lại khỏa thân nhưng chưa từng e sợ với người bạn tốt nhất của tôi" và "Đó là nơi tình bạn thân đích thực không bao giờ kết thúc". Cô cũng gắn kèm hashtag "không phán xét" và "sự thành thật tàn nhẫn" (Brutally honest - tên cuốn hồi ký sắp phát hành của Mel B).

Mel B và người bạn Gary Madatyan vui vẻ trong bể bơi riêng tại biệt thự.

Mel B và người bạn Gary Madatyan vui vẻ trong bể bơi riêng tại biệt thự.

Gary Madatyan là nhà tạo mẫu tóc của Mel B. Từ sau khi cựu thành viên Spice Girls ly hôn nhà sản xuất phim Stephen Belafonte vào năm ngoái, Gary Madatyan thường xuyên ở bên cạnh nữ ca sĩ như một người bạn thân thiết. Hai người cũng đi du lịch cùng nhau và Mel B có thể thoải mái để ngực trần tắm biển với cậu bạn này.

Gary từng hộ tống Mel B tới tòa để đối chất với chồng cũ - Stephen Belafonte - vào ngày 4/6.

Gary từng hộ tống Mel B tới tòa để đối chất với chồng cũ - Stephen Belafonte - vào ngày 4/6.

Mel B hiện bận rộn với vai trò giám khảo của chương trình America's Got Talent. Bà mẹ 3 con cũng đang đau đầu về cuộc chiến pháp lý với chồng cũ dù đã ly hôn hoàn toàn. Vào cuối tháng 5, nhà sản xuất phim Stephen Belafonte kiện Mel B đe dọa tính mạng của anh nên thỉnh cầu tòa được cách ly khỏi vợ cũ. Stephen viết: "Tôi thực sự tin rằng cô ấy có tinh thần không ổn định và đang cố gắng thuê người giết tôi hoặc trả tiền cho ai đó dựng chuyện để hãm hại tôi, đẩy tôi vào tù. Cô ấy rõ ràng có khả năng tài chính để làm điều đó. Tôi rất lo sợ cho sự an toàn và tính mạng của mình".

Trong khi đó, Mel B cáo buộc lại chồng cũ tội hành hung vào ngày 25/5 khiến cô bị hoảng loạn thần kinh và phải đi bệnh viện điều trị. Ngôi sao nhạc pop cũng cho biết tài sản của cô hiện còn lại rất ít sau khi phải bán biệt thự chia nửa số tiền cho Stephen và trợ cấp cho anh ta mỗi tháng ít nhất 15.000 USD.

Bảo tàng Pháp mở cửa đón khách khỏa thân
Bảo tàng đương đại Palais de Tokyo ở Paris đón 161 khách không mặc gì tới chiêm ngưỡng các tác phẩm được trưng bày tại đây trong vài giờ.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư