Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 08 tháng 05 năm 2024,
Võ sĩ 63 tuổi chọc dừa bằng ngón tay khiến Việt Hương phấn khích
Mai Nhật (vnexpress) - 10/04/2016 22:09
 
"Bà Sáu Bảnh" ấn tượng trước phần thi xuyên thủng trái dừa của võ sĩ Quốc Cường trong tập 6 chương trình "Song đấu".
Tập 6 trò chơi

Tập 6 trò chơi "Song đấu" phát sóng tối 9/4. Cuộc thi giới thiệu những gương mặt tài năng đặc biệt qua các vòng thi. Ở vòng "Ai là người làm bể dừa trước", võ sĩ kungfu Quốc Cường đấu với chị Phạm Thị Hồng - người có kinh nghiệm bán dừa ba năm.

Võ sĩ Quốc Cường

Võ sĩ Quốc Cường dùng ngón tay để chọc thủng ba quả dừa, trong khi chị Hồng dùng dao để chặt 5 trái. Với 40 năm kinh nghiệm chọc thủng dừa bằng tay, từng đoạt kỷ lục Guinness Việt Nam về thành tích này, võ sĩ 63 tuổi đã hoàn thành phần thi trước đối thủ.

Công phu chọc thủng dừa bằng ngón tay của võ sĩ Quốc Cường được Trấn Thành khen ngợi

Khả năng chọc thủng dừa bằng ngón tay của võ sĩ Quốc Cường được Trấn Thành khen ngợi như đòn Nhất dương chỉ. Việt Hương ấn tượng với người chơi và muốn "gửi nghìn nụ hôn" tới võ sĩ.  

Trước đó, ở vòng một, phần thi đo khả năng giữ thăng bằng diễn ra nhóm lân sư rồng Hằng Anh Đường gồm hai thành viên Quốc Bình (21 tuổi) và Thanh Huyền (25 tuổi)

Trước đó, ở vòng một, phần thi đo khả năng giữ thăng bằng diễn ra giữa nhóm lân sư rồng và nghệ sĩ xiếc Lê Văn Hà. Với thâm niên nghề nghiệp, anh Hà đã giành chiến thắng đúng như sự lựa chọn ban đầu của Trấn Thành.

Ở vòng 2 mang tên

Ở vòng thi mang tên "Ai là người có sức công phá mạnh hơn", hai đấu thủ dùng sức mạnh chân hoặc tay để làm thủng quả cầu khiến kẹo đổ ra ngoài. Chiến thắng thuộc về huấn luyện viên Taekwondo Nguyễn Thị Huyền Diệu (36 tuổi). Chị Diệu đã gắn bó với bộ môn này được 23 năm với 4 lần đoạt huy chương vàng SEA Games và một huy chương đồng thế giới.

Ở vòng 3 -

Ở vòng "Ai nhanh hơn", diễn viên xiếc Nguyễn Quang Thế (phải) với kinh nghiệm 18 năm đi xe đạp một bánh đấu cùng vận động viên nhảy vượt rào Lê Thị Thanh Huế, người có 19 năm gắn bó cùng môn thể thao này. Kết quả, chị Thanh Huế đã giành chiến thắng.

Ở tập 6

Trong tập 6 cuộc thi "Song đấu", giám khảo Việt Hương đồng hành cùng hai ca sĩ Chi Dân (trái) và Bảo Lan.

Đội Trấn Thành có sự góp mặt của nữ ca sĩ Hải Yến (trái) và Phương Trinh Jolie.

Đội Trấn Thành có sự góp mặt của hai ca sĩ Hải Yến (trái) và Phương Trinh Jolie. Trong chương trình, Trấn Thành và Việt Hương phải đối đầu để thuyết phục thí sinh ở đội tin theo lời tư vấn của mình và dự đoán người thắng cuộc.


Ảnh: Lê Nhân

Võ sĩ Duy Nhất gây sốc tại Thai Fight Vietnam 2015
Tay đấm chủ nhà giành chiến thắng trước đối thủ người Pháp Victor Pinto trong giải đấu lần thứ hai tổ chức ở Việt Nam.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư