![](https://media.baodautu.vn/thumb_x160x95/Images/phuongthanh/2024/08/15/coteccons---20-nam-ben-bi-trong-cuoc-dua-voi-chinh-minh1723710957.jpg)
-
Coteccons - 20 năm bền bỉ trong cuộc đua với chính mình
-
AEON Việt Nam - Nơi làm việc lý tưởng ngành bán lẻ
-
Chuyên gia kiến nghị giãn lộ trình tăng thuế rượu, bia để ổn định thị trường
-
NielsenIQ: Người tiêu dùng có xu hướng chuyển dịch sang các sản phẩm bia có nồng độ cồn thấp
-
Tăng thuế tiêu thụ đặc biệt: Cần lộ trình hợp lý để doanh nghiệp thích ứng -
Tiếp nhận hồ sơ yêu cầu điều tra ván sợi gỗ nhập khẩu từ Thái Lan, Trung Quốc
Hội nghị tri ân khách hàng của EVN NPC với chủ đề “Nâng tầm hợp tác, hướng đến tương lai phát triển bền vững” vừa diễn ra đã có sự tham gia của gần 400 khách hàng đại diện cho 10 triệu khách hàng mua điện của EVNNPC tại 27 tỉnh, thành phố phía Bắc.
Đây là dịp để EVNNPC bày tỏ sự trân trọng và cảm ơn đối với sự ủng hộ, tin tưởng 10 triệu quý khách hàng tại 27 tỉnh thành miền Bắc, đồng thời, EVNNPC cam kết luôn luôn tận tâm, tận lực, chuyên nghiệp, cố gắng hết mình để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đáp ứng tốt nhất nhu cầu và kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng và nhân dân, đóng góp ngày càng nhiều cho sự phát triển của các tỉnh thành miền Bắc và cả nước nói chung.
![]() |
Các khách hàng chia sẻ cảm nhận về tình hình cấp điện và dịch vụ của EVNNPC |
Trong năm 2018, EVNNPC đã và đang thực hiện nhiều nỗ lực trong việc đầu tư cải tạo lưới điện nhằm nâng cao chất lượng điện năng, hướng đến cung cấp các dịch vụ điện tốt nhất tới khách hàng sử dụng điện với mục tiêu nâng tầm hệ thống dịch vụ khách hàng nhằm tiếp tục giữ vị thế của mình và giữ mãi niềm tin yêu của khách hàng.
Tất cả các đơn vị điện lực đều thực hiện nghiêm phương châm “Điện lực đến với khách hàng”, chủ động cung cấp các dịch vụ trọn gói, phục vụ khách hàng tận nơi theo yêu cầu, hỗ trợ khách hàng tối đa. EVNNPC cũng đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ, áp dụng rộng rãi phần mềm quản lý khách hàng tại các điện lực, giúp đơn vị quản lý chặt chẽ toàn bộ quy trình cấp điện cho khách hàng, đồng thời, hỗ trợ khách hàng theo dõi thông tin online về tiến độ thực hiện qua Website chăm sóc khách hàng (CSKH).
Các đơn vị trong Tổng công ty luôn chú trọng cải thiện chỉ số tiếp cận điện năng, cải cách thủ tục hành chính, tăng cường công tác quản lý, nâng cao ứng dụng công nghệ hiện đại để tăng hiệu quả sản xuất, kinh doanh, tăng năng suất lao động
Hiện nay, EVNNPC đã đưa lưới điện Quốc gia đến 100% số xã nông thông và hơn 98,5% số hộ dân nông thông các tỉnh miền Bắc.
Bắt đầu từ 21/12/2017, Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã cung cấp dịch vụ điện trực tuyến trên Website CSKH. Theo đó, khách hàng chỉ cần truy cập vào địa chỉ website: cskh.npc.com.vn, sau đó vào mục “Dịch vụ điện trực tuyến”, tất cả các yêu cầu sẽ được đáp ứng bằng cách khách hàng tự tra cứu thông tin hoặc gửi yêu cầu đến ngành điện. Trong vòng 24h, ngành điện sẽ hỗ trợ và cung cấp thông tin lại cho khách hàng.
Đây chính là chủ trương ngành điện chủ động cung cấp thông tin công khai, minh bạch về dịch vụ điện đến khách hàng sử dụng điện.
Kể từ tháng 4/2018, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc chính thức cung cấp dịch vụ CSKH qua việc Chat Online với khách hàng qua các kênh mạng xã hội như Zalo, Facebook, WebChat. Chỉ 7 tháng đi vào hoạt động đã tiếp nhận và giải quyết được hơn 50.000 yêu cầu của khách hàng.
Hiện nay, Tổng công ty đang khẩn trương triển khai chuẩn bị cung cấp dịch vụ điện trực tuyến tương đương dịch vụ công cấp độ 4 và hỗ trợ khách hàng thanh toán tiền điện và phí dịch vụ mọi lúc, mọi nơi. Dự kiến sẽ hoàn thành và cung cấp dịch vụ cho khách hàng bắt đầu từ ngày 21/12/2018.
Hưởng ứng Tháng tri ân khách hàng của Tập đoàn Điện lực Việt Nam năm 2018, EVNNPC đã và đang triển khai đồng loạt nhiều chương trình hướng đến khách hàng như: Vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp đối với các khách hàng lớn; Thi đua Gia đình tiết kiệm điện; Chương trình “Thắp sáng niềm tin” gồm sửa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, các điểm trường vùng sâu vùng xa; Chương trình “Thắp sáng đường quê” – tổ chức và triển khai việc lắp đặt hệ thống đường điện, lắp bóng đèn đưa ánh sáng đến với các đường trong thôn, xã, tại các địa phương, ưu tiên các vùng nông thôn có điều kiện khó khăn…. Các hoạt động, sự kiện trong Tháng tri ân được thực hiện với mong muốn sẽ tạo ra sự gắn kết, lan tỏa trong cộng đồng, nêu bật được ý nghĩa toàn EVN nói chung và EVNNPC nói riêng là một doanh nghiệp Nhà nước hướng tới sự phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, hiện đại và chuyên nghiệp, lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển, luôn nỗ lực phấn đấu cung cấp các dịch vụ điện với chất lượng tốt nhất thông qua đội ngũ con người chuyên nghiệp, tận tâm, sáng tạo và hệ thống công nghệ tiên tiến được ứng dụng.
-
Chuyên gia kiến nghị giãn lộ trình tăng thuế rượu, bia để ổn định thị trường -
NielsenIQ: Người tiêu dùng có xu hướng chuyển dịch sang các sản phẩm bia có nồng độ cồn thấp -
Tăng thuế tiêu thụ đặc biệt: Cần lộ trình hợp lý để doanh nghiệp thích ứng -
Khả năng tự chủ tài chính của TKV tiếp tục được duy trì ổn định ở mức cao -
Tiếp nhận hồ sơ yêu cầu điều tra ván sợi gỗ nhập khẩu từ Thái Lan, Trung Quốc -
Sửa đổi thuế tiêu thụ đặc biệt: Xem xét toàn diện, đảm bảo lợi ích Nhà nước và doanh nghiệp -
TKV: Sản xuất tăng trưởng, chỉ tiêu tài chính ổn định
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 15/8
-
2 Cơ bản hoàn thành mở rộng đoạn cao tốc Cam Lộ - La Sơn trong năm 2025
-
3 Cao tốc Nha Trang - Vân Phong dự kiến về đích trước thời hạn
-
4 Có thể nâng mức doanh thu chịu thuế VAT lên 200 triệu đồng
-
5 “Mức giá 100 triệu đồng/m2 cho một lô đất đấu giá tại Thanh Oai là không thỏa đáng”
-
Bệnh viện FV bắt tay tập đoàn Singapore thành lập Trung tâm phẫu thuật lồng ngực
-
K+ mang “đại tiệc” bóng đá bất tận cho khán giả Việt Nam
-
Giải pháp mới trong phòng cháy và xử lý đám cháy
-
Carlsberg Việt Nam được vinh danh nơi làm việc tốt nhất châu Á
-
C.P. Việt Nam gia nhập Liên minh Tái chế Bao bì PRO Việt Nam, thúc đẩy kinh tế tuần hoàn
-
Nguyên nhân tràn dịch khớp gối hay tái phát