-
Không được yêu cầu cá nhân cung cấp phiếu lý lịch tư pháp số 2 -
Khẩn trương khắc phục tình trạng chồng chéo, mâu thuẫn trong vận hành chính quyền địa phương 2 cấp -
Đà Nẵng phấn đấu GRDP tăng trưởng 11% trở lên trong năm 2026 -
Việt Nam có cơ hội để định vị mình -
Hợp nhất 3 Chương trình mục tiêu quốc gia: Lo địa phương không đủ vốn đối ứng -
Diễn đàn Kinh tế - Tài chính Việt Nam 2025: Tìm động lực tăng trưởng giai đoạn 2026-2030
Tháng tri ân khách hàng năm 2017 của EVN NPC có thông điệp “Chuyên nghiệp, thân thiện”, với các hoạt động thiết thực, ý nghĩa.
Sẽ có Lễ tri ân khách hàng tại Hà Nội và 27 Hội nghị khách hàng tại 27 tỉnh thành miền Bắc cùng lời tri ân được gửi tới hàng triệu hộ sử dụng điện qua tin nhắn SMS, thư giấy hoặc thư điện tử.
EVN NPC cũng phối hợp với các cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức đoàn thể, các đơn vị ngành điện đóng trên địa bàn các tỉnh thực hiện Chương trình cải tạo, nâng cấp hệ thống điện của các điểm trường học vùng sâu vùng xa; thực hiện chỉnh trang lưới điện đô thị, làm sạch đẹp và chỉnh trang các tuyến đường dây tại các địa phương; nhiều hoạt động tri ân hướng đến các gia đình chính sách, hộ nghèo,…
![]() |
| Kiểm tra điện tại đường quê Bắc Ninh |
Dự kiến, trong tháng 12 sẽ có khoảng 5.400 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách, các điểm trường vùng sâu vùng xa được sửa chữa, lắp đặt, thay mới đường dây sau công tơ, bảng điện, đèn chiếu sáng miễn phí trong Chương trình "Thắp sáng niềm tin"; Trao tặng khoảng 5.400 phần quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo trong Chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương”; Hơn 840 khách hàng cấp điện mới là các hộ chính sách, hộ nghèo, gia đình khó khăn được hỗ trợ miễn phí nhân công lắp đặt dây sau công tơ;
Đoàn thành niên các đơn vị sẽ tổ chức lắp đặt hệ thống đường điện, bóng đèn đưa ánh sáng điện đến các đường thôn, ngõ xóm phường tại Chương trình “Thắp sáng đường quê”;
Công đoàn sẽ chủ trì tiếp tục thực hiện Chương trình “Uống nước nhớ nguồn” để tặng quà, sửa chữa điện miễn phí cho gia đình Bà mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình có thân nhân là liệt sỹ ngành điện và gia đình chính sách khó khăn trên địa bàn các Công ty Điện lực nhận phụng dưỡng.
Cũng trong tháng 12/2017, các Công ty Điện lực thuộc EVNNPC cũng sẽ thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho khoảng 840 khách hàng lớn ngoài sinh hoạt.
Mục tiêu của EVN NPC là tiếp tục nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng trên hành trình đảm bảo nguồn sáng cho sự phát triển cộng đồng.
-
Hợp nhất 3 Chương trình mục tiêu quốc gia: Lo địa phương không đủ vốn đối ứng -
Diễn đàn Kinh tế - Tài chính Việt Nam 2025: Tìm động lực tăng trưởng giai đoạn 2026-2030 -
Những thay đổi đáng chú ý của Luật Thuế thu nhập cá nhân -
Bắc Ninh và Thái Nguyên lần đầu vượt mốc 200 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu -
Không lập hóa đơn khi bán hàng có thể bị phạt đển 80 triệu đồng -
Tạo cơ chế đột phá cho TP.HCM: Cần gỡ ngay vướng mắc định giá đất cho dự án BT -
TP.HCM đề xuất chính sách đặc thù và 1.000 tỷ đồng hỗ trợ xúc tiến thương mại
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu -
SCIC muốn trở thành Quỹ đầu tư Chính phủ

