-
Vietnam Airlines ghi nhận lợi nhuận gộp 3.885 tỷ đồng trong năm tài chính 2023 -
Mắt xích nào tạo nên chuỗi giá trị ngành thời trang bền vững -
Viettel Global đứng số 1 về thị phần tại 6 quốc gia, 9 thị trường đều tăng trưởng tốt -
Quý I/2024, xuất khẩu máy tính, linh kiện điện tử tiếp tục dẫn đầu -
Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh -
Xử lý doanh nghiệp không xuất hóa đơn điện tử khi bán lẻ xăng dầu
EVNNPC đã đóng điện, đưa vào vận hành 14 công trình nâng công suất trạm biến áp 110kV, cùng nhiều công trình lưới điện trung, hạ áp, góp phần nâng cao năng lực lưới điện và nâng cao độ tin cậy cung cấp điện |
Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) cho biết, trong tháng 10/2017, Tổng công ty đã đóng điện, đưa vào vận hành 14 công trình nâng công suất trạm biến áp 110kV, cùng nhiều công trình lưới điện trung, hạ áp, góp phần nâng cao năng lực lưới điện và nâng cao độ tin cậy cung cấp điện.
Một trong những dự án đó là đóng điện máy biến áp AT2 Trạm biến áp 500 kV Phố Nối (Hưng Yên), nâng tổng công suất Trạm này từ 600 MVA lên 1.500 MVA.
Đây là công trình năng lượng cấp đặc biệt nhóm B, có tổng mức đầu tư hơn 265 tỷ đồng, do Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia làm chủ đầu tư, NPMB quản lý, điều hành Dự án, Công ty Truyền tải điện 1 tiếp nhận quản lý vận hành.
Trong tháng 10/2017, EVNNPC đã đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định, đáp ứng nhu cầu điện cho sản xuất kinh doanh và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn 27 tỉnh miền Bắc với sản lượng điện thương phẩm tăng 11,45% so với cùng kỳ năm 2016.
Cụ thể, sản lượng điện thương phẩm tháng 10/2017 ước đạt 5.051,78 Tr.kWh, tăng 11,45% so với cùng kỳ. Lũy kế 10 tháng điện thương phẩm ước đạt 47.566,26 Tr.kWh, tăng 12,36% so với cùng kỳ và đạt 82,44% kế hoạch năm 2017 do Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) giao, trong đó thành phần công nghiệp xây dựng chiếm tỷ trọng 63,43%, tăng trưởng 15,54%; thành phần quản lý tiêu dùng chiếm 30,23% và tăng trưởng 5,91%.
Cũng theo báo cáo của EVNNPC, trong tháng 10/2017, tất cả 14 chỉ tiêu dịch vụ khách hàng đều đạt theo quy định, trong đó đã tiếp nhận và giải quyết cấp điện cho 135 khách hàng trung áp với thời gian trung bình giải quyết các thủ tục là 5,15/7 ngày, giảm 1,85 ngày so với quy định.
Toàn Tổng công ty thực hiện nhắn 14,74 triệu lượt tin nhắn thông báo tới khách hàng, tăng 1,8 triệu lượt so với cùng kỳ. Lũy kế 10 tháng toàn Tổng công ty ước thực hiện gửi 157,13 triệu lượt tin nhắn đến khách hàng sử dụng điện, tăng 33,97 triệu lượt so với cùng kỳ.
Kế hoạch trong tháng 11 năm 2017, Tổng công ty tiếp tục tăng cường các giải pháp đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định cho khách hàng, giảm tổn thất điện năng, đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình điện.
-
Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh -
Xử lý doanh nghiệp không xuất hóa đơn điện tử khi bán lẻ xăng dầu -
Xuất khẩu qua Canada "thất thoát" 4 tỷ USD vì chưa tận dụng tốt CPTPP -
Từ câu chuyện bao bì đến những lưu ý khi xuất khẩu vào thị trường Canada -
Vietnam Airlines đưa dâu tây Mộc Châu vào thực đơn trên không -
Canada - cửa ngõ cho doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường Bắc Mỹ, tăng thị phần -
“Cửa sáng” nào cho các “tay chơi” thương mại điện tử trước biến động?
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 29/3 -
2 Lãi vay chỉ mới giảm sâu ở giai đoạn đầu giải ngân vốn -
3 Khẩn trương triển khai ngay các biện pháp cần thiết để nâng hạng thị trường chứng khoán -
4 Giữ kịch bản đầu tư dự án cao tốc Hòa Bình - Mộc Châu -
5 Hé lộ kế hoạch đầu tư hoàn thiện khu bến cảng Lạch Huyện - Hải Phòng
- Chương trình Doanh nghiệp và Tiêu dùng ngày càng thu hút khán giả
- Giám đốc sáng tạo của The Circle - người "tiếp lửa" cho những thương hiệu lớn tại Việt Nam
- Hơn 300 đại lý tham gia Hội nghị Khách hàng Japfa Việt Nam
- Người nước ngoài tại Hà Nội đang tìm kiếm căn hộ ở đâu?
- Ngành dược: Cách tân để thắng
- Hơn 400 doanh nghiệp quy tụ tại Triển lãm ProPak Vietnam 2024 từ ngày 3 đến 5/4 tại SECC