Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Prudential
20 năm đồng hành cùng gia đình Việt
Uyên Linh - 04/12/2019 14:30
 
20 năm lắng nghe, thấu hiểu và hành động cùng người dùng Việt, Prudential liên tục cải tiến để trở thành một người bạn đồng hành tin cậy cùng hàng triệu gia đình vì một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Cuộc sống là hành trình vô vàn trải nghiệm khác biệt. Trong hành trình đó, những người bạn đồng hành trong mỗi giai đoạn cuộc đời sẽ truyền thêm cảm hứng và giúp chúng ta vững vàng hơn trong cuộc sống. 20 năm sánh bước cùng hàng triệu gia đình Việt là hành trình Prudential “Lắng nghe. Thấu hiểu. Hành động” nhằm lan tỏa giá trị nhân văn vững bền tới cộng đồng bên cạnh những giải pháp tài chính hiệu quả.

Chủ động đồng hành để "những nốt lặng không trầm"

Những nỗ lực thấu hiểu tâm ý của khách hàng được thể hiện khéo léo và rõ rệt nhất là khi các tư vấn viên của Prudential luôn cố gắng làm tốt vai trò "cầu nối", kề vai sát cánh với khách hàng ở nhiều giai đoạn, đặc biệt khi biến cố xảy ra trong cuộc sống. Đây không chỉ là tình người, mà còn là giá trị nhân văn riêng biệt của bảo hiểm nhân thọ. 

Sự nhiệt tâm đó được ghi nhận qua lời chia sẻ của bà Đặng Thị Bé (67 tuổi, Đồng Tháp) dành cho tư vấn viên của mình – chị Trần Thị Tài, khi con trai bà Bé không may qua đời: “Lúc con tôi mất đi, tôi không báo cho tư vấn viên vì trong nhà quýnh quáng quá không ai nhớ đến chuyện đó. Khi biết tin, cô Tài thường xuyên xuống nhà an ủi hỏi thăm. Bên bảo hiểm người ta có cái tình mới chia sẻ với gia đình. Cô Tài động viên tôi bớt đau buồn và giữ gìn sức khỏe để còn lo cho con cháu sau này nữa. Tôi thấy ấm lòng”.

Các tư vấn viên âm thầm sát cánh cùng khách hàng qua từng giai đoạn cuộc sống, góp phần lan tỏa giá trị nhân văn bền vững tới cộng đồng
Các tư vấn viên âm thầm sát cánh cùng khách hàng qua từng giai đoạn cuộc sống, góp phần lan tỏa giá trị nhân văn bền vững tới cộng đồng

Nhờ sự chủ động và hỗ trợ từ tư vấn viên, các thủ tục nhanh chóng được hoàn tất, Prudential đã kịp thời chi trả hơn 3,3 tỷ đồng tiền mặt cho bà Bé cùng những quyền lợi khác của sản phẩm Phú - Đăng Khoa Thành Tài sẽ được chi trả trong tương lai.

Chia sẻ chung cảm nghĩ trong buổi lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm hơn 475 triệu đồng cho gia đình khách hàng Lê Hiếu Hùng (thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh) đầu tháng 7/2019, cha khách hàng - ông Lê Văn Minh, đã xúc động cảm ơn tư vấn viên, nhân viên Prudential vì nghĩa cử phân ưu và sự hỗ trợ nhiệt tình đối với gia đình ông khi người con trai đột ngột qua đời vì tai nạn.

Trong 20 năm qua, không chỉ bà Bé mà hàng trăm nghìn khách hàng đã nhận được quyền lợi bảo hiểm từ Prudential. Tính riêng năm 2018, Prudential đã chi trả hơn 832 tỷ đồng cho hơn 103 ngàn khách hàng bị tử vong, thương tật toàn bộ vĩnh viễn, bệnh hiểm nghèo và các chi phí chăm sóc y tế. 

Nỗ lực lắng nghe, liên tục cải tiến hướng đến khách hàng

Giải quyết quyền lợi bảo hiểm thuận lợi luôn là mối quan tâm đặc biệt của khách hàng. Hiểu thấu nguyện vọng này, Prudential đã không ngừng cải tiến trên nhiều phương diện, đặc biệt là quy trình chi trả theo phương châm đơn giản - minh bạch - nhanh chóng.

Quy trình thẩm định hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm và chi trả trong vòng 30 phút đã được Prudential triển khai từ năm 2015.

Theo đó, với hồ sơ đầy đủ và hợp lệ, khách hàng có thể nhận ngay quyền lợi bảo hiểm lên tới 100 triệu đồng. Bên cạnh đó, nhờ mạng lưới bảo lãnh viện phí tại 127 bệnh viện và phòng khám trên toàn quốc, khách hàng Prudential có thể an tâm nhận được sự hỗ trợ kịp thời và chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Nhờ những cải tiến nhằm đơn giản hoá quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm, khách hàng Việt có thể đón nhận những lợi ích mà bảo hiểm nhân thọ mang lại một cách thuận tiện và dễ dàng hơn
Nhờ những cải tiến nhằm đơn giản hoá quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm, khách hàng Việt có thể đón nhận những lợi ích mà bảo hiểm nhân thọ mang lại một cách thuận tiện và dễ dàng hơn

Prudential cũng không ngừng nâng cao trải nghiệm của khách hàng thông qua các giải pháp kỹ thuật số.

Cụ thể, khách hàng mất chưa tới 5 phút với vài thao tác đơn giản trên thiết bị di động có kết nối Internet là có thể gửi hồ sơ, cũng như cập nhật và bổ sung hồ sơ khi cần. Thống kê của năm 2018 cho thấy số lượng hồ sơ yêu cầu qua các kênh online là PRUonline, PRUbot, Zalo chiếm đến hơn 40% tổng số hồ sơ. Tỉ lệ này sẽ tiếp tục tăng lên khi các ứng dụng ngày càng được hoàn thiện với nhiều tính năng mới.

Vừa qua, Prudential cũng cho ra mắt chức năng phản hồi kết quả bồi thường quyền lợi bảo hiểm gần như ngay lập tức “trong 20 giây” sau khi khách hàng nộp hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trên ứng dụng Zalo. Lật giở một trang mới trong hành trình mang tới những giá trị bền vững với cam kết “Lắng nghe. Thấu hiểu. Hành động”, Prudential sẽ tiếp tục cải tiến để đưa bảo hiểm tới gần hơn với đời sống, cũng như khẳng định vai trò bạn đồng hành tin cậy, giúp khách hàng an tâm vững bước trong cuộc sống.

Prudential tăng vốn, khẳng định cam kết đầu tư lâu dài
Prudential Việt Nam vừa được Bộ Tài chính chấp thuận việc tăng vốn điều lệ lên 4.128 tỷ đồng. Đây là động thái khẳng định cam kết đầu...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư