
-
Việt Nam áp thuế chống bán phá giá thép mạ nhập từ Trung Quốc, Hàn Quốc
-
Việt Nam duy trì xuất siêu cao sang 4 thị trường thuộc Hiệp định CPTPP
-
Công ty thành viên của Vietnam Airlines trúng thầu Dự án hangar số 2 sân bay Long Thành
-
Vingroup công bố thêm 2 trụ cột; Vinaconex rót vốn vào dự án cao tốc; Bamboo Airways lại có tân Chủ tịch
-
Khi nhà sáng lập quên “nhân bản” chính mình -
Khi quyền lợi người lao động song hành cùng sự tăng trưởng doanh nghiệp
Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan lần thứ 2 đang diễn ra tại Trung tâm thương mại Central Plaza Ladprao Bangkok, do Bộ Công thương, Tập đoàn Central Group tổ chứcQuy mô hơn 40 doanh nghiệp, gồm hơn 20 DN ngành thực phẩm và hơn 20 dN hàng gia dụng, thời trang, phụ kiện, đồ lưu niệm tham gia.
Các doanh nghiệp lớn: Điện Quang, Minh Long 1, Rạng Đông, Nuti Food, Bita’s, Vinamit, Highland Coffee…40 DN Việt Nam đã gặp gỡ trực tiếp với 15 đơn vị thu mua của Central GroupPhát biểu tại buổi Giao thương doanh nghiệp Việt Nam – Thái Lan sáng nay, 18/8/2017,
ông Đặng Hoàng Hải, Vụ trưởng Vụ Thị trường châu Âu (Bộ Công thương) cho biết, thực hiện Đề án thúc đẩy các doanh nghiệp Việt Nam trực tiếp tham gia các mạng lưới phân phối nước ngoài đến năm 2020, những năm gần đây, Chính phủ Việt Nam và Bộ Công thương tổ chức nhiều chương trình đưa hàng Việt đến hệ thống phân phối nước ngoài.
Trong tương lai, đây sẽ là một trong những kênh hợp tác thương mại phát triển nhanh và hiệu quả, mang lại giá trị gia tăng cao cho cả người tiêu dùng, nhà phân phối và nhà sản xuất. Nhà sản xuất có thể tiết kiệm được chi phí xuất khẩu. tiếp cận được thị trường, có đầu ra bền vững. Nhà phân phối tại Thái Lan tìm được nguồn hàng ổn định, phong phú, tin cậy do quản lý được chất lượng, tiết kiệm chi phí trung gian, còn người tiêu dùng mua hàng với giá phải chăng, chất lượng…
Theo ông Pascal Billaud, Giám đốc điều hành Central Food Retail Group, Tập đoàn Central Group rất thiện chí trong việc tạo thời cơ để các doanh nghiệp Việt Nam có thể đưa hàng hóa vào hệ thống phân phối tại Thái Lan.“Với 9 ngành nghề kinh doanh chủ lực, Central Group luôn mở rộng cửa cho hàng Việt đến với người tiêu dùng Thái Lan”, ông Pascal cho hay.
Đến với Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan năm nay, Công ty Cổ phần hóa mỹ phẩm Mỹ Hảo có lịch tiếp xúc với 3 đối tác thu mua thuộc Central Group.Ông Trần Văn Điệp, Giám đốc Phát triển kinh doanh Công ty CP Hóa mỹ phẩm Mỹ Hảo cho biết, ngoài tiêu thụ nội địa, xuất khẩu là kênh tiêu thụ quan trọng đang được Công ty tập trung cao độ, nhằm gia tăng doanh thu.
Sản phẩm Mỹ Hảo đã được xuất khẩu đi nhiều thị trường, nhưng Thái Lan thì chưa, đó là lý do Công ty có mặt tại đây, ông Điệp cho biết.

-
Việt Nam áp thuế chống bán phá giá thép mạ nhập từ Trung Quốc, Hàn Quốc
-
Việt Nam duy trì xuất siêu cao sang 4 thị trường thuộc Hiệp định CPTPP
-
Công ty thành viên của Vietnam Airlines trúng thầu Dự án hangar số 2 sân bay Long Thành
-
Tập đoàn Phú Thái được vinh danh doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động
-
Vingroup công bố thêm 2 trụ cột; Vinaconex rót vốn vào dự án cao tốc; Bamboo Airways lại có tân Chủ tịch -
Khi nhà sáng lập quên “nhân bản” chính mình -
Khi quyền lợi người lao động song hành cùng sự tăng trưởng doanh nghiệp -
Doanh nghiệp khởi nghiệp ngóng chính sách đột phá về quỹ đất và sandbox -
Vietnam Airlines Group chuyển toàn bộ chuyến bay nội địa sang nhà ga T3 Tân Sơn Nhất -
Petrolimex ra mắt Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) chào mừng 70 năm thành lập Tập đoàn -
Xuất nhập khẩu qua cửa khẩu Hữu Nghị lưu ý quy định mới về khai báo hải quan
-
Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại tất cả hạng mục giải thưởng HR Asia Awards 2025
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”
-
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt