Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Khánh Hòa
6 thanh niên bốc cháy vì tẩm xăng lên người khi ngồi nhậu cạnh lò nướng
Thủy Nguyên (Dantri) - 13/03/2019 15:15
 
Sáng 13/3, lãnh đạo Công an xã Vĩnh Lương (TP Nha Trang, Khánh Hòa) cho biết, đã báo cáo Công an TP Nha Trang về vụ tai nạn nghiêm trọng và hi hữu: 6 thanh niên ngồi nhậu bị lửa từ lò nướng bắt vào, bốc cháy gây bỏng nặng.

Các nạn nhân trong vụ cháy gồm: Hồ Nguyễn Phương H. (SN 1987), Nguyễn Ngọc H. (SN 1982), Nguyễn Đăng Q. (SN 1995), Nguyễn Ngọc L. (SN 1993), Lê Quốc C. (SN 1984) và một thanh niên chưa rõ danh tính. Cả 6 người đều trú xã Vĩnh Lương, TP Nha Trang.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h25 ngày 12/3, nhóm 6 thanh niên kể trên ngồi nhậu tại một bãi đất trống ở thôn Văn Đăng 1 (xã Vĩnh Lương, TP Nha Trang).

Trong lúc nhậu, Phương H. và Ngọc H. bất ngờ tẩm xăng lên người, trong đó Phương H. được xác định là người tẩm xăng đầu tiên. Trong lúc 2 thanh niên này đang tẩm xăng thì bất ngờ bị bắt lửa từ lò nướng đang để dưới đất khiến 2 thanh niên này bốc cháy dữ dội.

Lửa nhanh chóng bén sang 4 thanh niên khác trong bàn nhậu. Tiếng la hét và kêu cứu kinh hoàng vang lên.

Người dân địa phương đã khẩn trương tìm cách khống chế ngọn lửa, cứu các thanh niên.

6 thanh niên bốc cháy vì tẩm xăng lên người khi ngồi nhậu cạnh lò nướng - 1

Xã Vĩnh Lương (TP Nha Trang), nơi xảy ra vụ việc hi hữu và nghiêm trọng.

Khi ngọn lửa được khống chế thì 6 thanh niên đã bỏng nặng, trong đó có 5 người được đưa tới cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa. Hiện Phương H. và Ngọc H. đã được chuyển đi TPHCM chữa trị.

Trao đổi với PV Dân trí, một lãnh đạo Công an xã Vĩnh Lương cho biết, công an đang lấy lời khai của các nhân chứng, thu thập chứng cứ tại hiện trường để tiếp tục làm rõ vụ việc lạ lùng này.

“Có thể trong lúc ngồi nhậu, các thanh niên thách thức nhau rồi đi mua xăng tẩm lên người. Hiện cũng chưa xác định được người khởi xướng và người đi mua xăng”, vị lãnh đạo này cho biết.

Vụ việc đang được Công an TP Nha Trang tiếp tục điều tra, làm rõ.

 

Khởi tố nguyên Viện trưởng VKS say rượu lái ôtô tông nhiều người
Động thái này được đưa ra sau 10 ngày ông Hùng lái ôtô biển xanh trong tình trạng say rượu gây tai nạn cho 8 người rồi bỏ chạy.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư