
-
Đã có Thông tư hướng dẫn yêu cầu kỹ thuật đối với phần mềm ký số, phần mềm kiểm tra chữ ký số
-
Đề xuất hình thành ngành công nghiệp bán dẫn độc lập, tự chủ
-
Công ty AI "của người Việt, phục vụ người Việt" nhắm đích 1 tỷ USD
-
Thủ tướng Timor-Leste: Viettel Timor mở ra tương lai mới cho đất nước với công nghệ 5G
-
Nhà mạng phải bảo đảm thông tin và an toàn mạng lưới trong Lễ Quốc khánh 2/9 -
Việt Nam tăng tốc hợp tác quốc tế trong đổi mới sáng tạo và công nghệ chiến lược
![]() |
7-Eleven Việt Nam đã sử dụng Domo để cải thiện tính chính xác trong giao đơn hàng, giảm tình trạng quá tải và lãng phí, đồng thời tăng cường hiệu quả bán hàng gia tăng (upsell) trong hệ thống cửa hàng của họ trên toàn quốc. |
Những tính năng chuyên sâu của nền tảng dựa trên đám mây Domo, được vận hành bởi Công ty cổ phần Seven Systems Vietnam đã giúp 7-Eleven Việt Nam giảm chi phí nợ xấu xuống khoảng 25% nhờ xác định được những hoạt động không hiệu quả, đồng thời tối ưu hóa các quy trình vận hành cho toàn bộ hoạt động của hãng bán lẻ đang có tốc độ tăng trưởng nhanh chóng này.
Kể từ khi mở ra những cửa hàng đầu tiên trong năm 2017, 7-Eleven Việt Nam đã tăng trưởng nhanh chóng, trung bình mỗi tháng có hơn 2 địa điểm được mở mới.
Với nhiều cửa hàng tiện ích, kho vận cùng các hệ thống khác đều đang vận hành đồng thời, 7-Eleven Việt Nam nhận thấy rằng họ cần phải có một cái nhìn tập trung và thống nhất toàn bộ dữ liệu của họ để tăng trưởng kinh doanh một cách hiệu quả trong dài hạn.
Ông Vũ Thanh Tú, CEO, Seven Systems Vietnam, cho biết: “Domo đã giúp chúng tôi tích hợp toàn bộ dữ liệu của các cửa hàng cũng như kho vận với nhau, và trực quan hóa nó trong một bảng điều khiển duy nhất dễ dàng truy cập, cho phép chúng tôi xác định những hoạt động thiếu hiệu quả và tốn kém chỉ trong vài giờ, thay vì hàng tuần như trước đây”.
Cụ thể, 7-Eleven Việt Nam đã sử dụng Domo để cải thiện tính chính xác trong giao đơn hàng, giảm tình trạng quá tải và lãng phí, đồng thời tăng cường hiệu quả bán hàng gia tăng (upsell) trong hệ thống cửa hàng của họ trên toàn quốc, cho phép nâng cao trải nghiệm khách hàng nhờ đã loại bỏ được những quy trình không hiệu quả cùng chi phí kèm theo trong toàn chuỗi cửa hàng tiện lợi của họ.
Nhà bán lẻ này đang có kế hoạch mở rộng việc triển khai và truy cập nền tảng Domo sang những chỉ số kinh doanh khác, như dữ liệu về tài chính và đo lường hiệu quả bán hàng tại các cửa hàng tiện ích của họ.
“Tính năng nhìn toàn diện dữ liệu của Domo cho phép công ty không những nắm rõ hơn các hoạt động nội bộ của chúng tôi, mà còn thấu hiểu về thói quen và sở thích của khách hàng, từ đó liên tục nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ cùng giá trị mà Công ty cung cấp".
Chúng tôi tin rằng dữ liệu đã mang tới cho chúng tôi lợi thế cạnh tranh rất quan trọng để duy trì tốc độ tăng trưởng cao, giành được thị phần lớn hơn, và chúng tôi sẽ mở rộng triển khai Domo tới 7 phần khác thuộc hệ sinh thái công nghệ của 7-Eleven trong tương lai không xa”, ông Tú chia sẻ thêm.
Với một tập hợp hơn 1.000 thiết bị kết nối dữ liệu hàng đầu mạnh mẽ, Domo dễ dàng thu thập thông tin từ nhiều nguồn khác nhau, tập hợp trong một nền tảng duy nhất để 7-Eleven Việt Nam có thể quan sát, phân tích và tối ưu hóa hoạt động kinh doanh từ mọi nơi, mọi lúc và với bất cứ thiết bị nào.
Nền tảng của Domo còn ứng dụng thuật toán máy học, trí tuệ nhân tạo và phân tích dự báo để có được những thấu hiểu dữ liệu sâu hơn, đồng thời đưa ra những khuyến nghị và cảnh báo cho những người ra quyết định kinh doanh hiệu quả hơn cho doanh nghiệp.

-
Đã có Thông tư hướng dẫn yêu cầu kỹ thuật đối với phần mềm ký số, phần mềm kiểm tra chữ ký số
-
Đề xuất hình thành ngành công nghiệp bán dẫn độc lập, tự chủ
-
Công ty AI "của người Việt, phục vụ người Việt" nhắm đích 1 tỷ USD
-
Thủ tướng Timor-Leste: Viettel Timor mở ra tương lai mới cho đất nước với công nghệ 5G
-
Nhà mạng phải bảo đảm thông tin và an toàn mạng lưới trong Lễ Quốc khánh 2/9 -
Việt Nam tăng tốc hợp tác quốc tế trong đổi mới sáng tạo và công nghệ chiến lược -
Đà Nẵng sẽ tổ chức đối thoại công - tư định hình tương lai tài sản số -
“Đèn vàng” dành cho lực lượng “vua chốt đơn” -
Sửa đổi, bổ sung quy định về thu tiền cấp quyền sử dụng tần số vô tuyến điện -
"Hành trình làm chủ công nghệ lõi của Viettel không có chỗ cho sự chần chừ" -
Hà Nội ban hành quy định mới về quản lý mạng cáp viễn thông và hệ thống thu phát sóng
-
1 Khai thác tuyến chính cao tốc Bắc - Nam, đoạn Vũng Áng - Bùng từ ngày 28/8
-
2 Phó thủ tướng Bùi Thanh Sơn chia sẻ tầm nhìn ngoại giao Việt Nam trong kỷ nguyên mới
-
3 Bộ Xây dựng nêu quan điểm về việc đầu tư tuyến đường sắt Trì Bình - Dung Quất vốn 1.000 tỷ đồng
-
4 Mạng lưới metro hơn 1.000 km tại TP.HCM: Thách thức lớn về vốn đầu tư
-
FPT hợp tác với đại học tư thục hàng đầu tại Đài Loan phát triển nhân lực bán dẫn
-
Grobest Việt Nam được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025”
-
SABECO: Biến khát vọng phát triển bền vững thành hành động cụ thể từ di sản 150 năm
-
Gói tài chính tối ưu cho doanh nghiệp tư vấn du học và xuất khẩu lao động
-
Khẳng định bản lĩnh phân phối, Megan Holdings vươn lên Top 2 đại lý dẫn đầu Centro Town - Sun Elite City
-
SeABank thông báo mời thầu