-
Không phải dầu mỏ, đây mới là “vàng đen” mới của nền kinh tế toàn cầu -
Chuyển đổi kép mở đường cho quản trị, kế toán bền vững trong kỷ nguyên số -
Vinspeed và Siemens Mobility ký thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện về đường sắt tốc độ cao -
ELCOM thông báo vượt mục tiêu kế hoạch năm 2025 nhân dịp tròn 30 tuổi -
Vedan Việt Nam đón sinh viên tham gia “Học kỳ doanh nghiệp” -
Quỹ Thiện Tâm được vinh danh hạng mục cao nhất trong lễ trao Giải thưởng Hành động vì cộng đồng 2025
| Tài chở dầu Petrolimex 20 được Vitaco mua năm 2016 |
Theo đó, Vitaco đạt tổng doanh thu quý III hơn 314 tỷ đồng, tăng 5,88% so với cùng kỳ năm 2016. Lợi nhuận sau thuế của Vitaco đạt 29 tỷ đồng, tăng 32,83% so với quý III/2016.
Lũy kế 9 tháng đầu năm 2017, Vitaco đạt 943 tỷ đồng doanh thu (cùng kỳ đạt 896 tỷ đồng), lợi nhuận sau thuế 9 tháng đạt 73,7 tỷ đồng (cùng kỳ đạt 72,8 tỷ đồng).
Đến hết tháng 9/2017, Vitaco có tổng tài sản hơn 2.000 tỷ đồng, vốn chủ sở hữu 1.113 tỷ đồng. Lợi nhuận sau thuế chưa phân phối là 75,5 tỷ đồng.
Theo Vitaco, doanh thu quý III của công ty tăng 5,88% so với cùng kỳ là do trong thời gian này, Công ty đưa vào khai thác tàu ven biển Nhà Bè 09 giúp doanh thu mảng dịch vụ vận tải tăng.
Trong khi đó, lợi nhuận sau thuế quý III tăng hơn 7 tỷ đồng, tương đương 32,83%, so với cùng kỳ năm ngoái nhờ tỷ lệ tăng doanh thu cao hơn tỷ lệ tăng giá vốn hàng bán dịch vụ vẩn tải so với cùng kỳ năm ngoái.
Vitaco tiền thân là Công ty Vận tải nhiên liệu Vitaco được thành lập sau ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng.
-
Quỹ Thiện Tâm được vinh danh hạng mục cao nhất trong lễ trao Giải thưởng Hành động vì cộng đồng 2025 -
Doanh nghiệp khởi nghiệp: Chuẩn hóa pháp lý từ đầu để phát triển bền vững -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 17/12/2025 -
AEON tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp Việt trong các hoạt động giao thương -
Canada kết luận dây đai thép Việt Nam không bán phá giá -
Vietnam Airlines chính thức khai trương đường bay thẳng đầu tiên tới Bắc Âu -
IPO Nông nghiệp Hòa Phát: Lượng đăng ký mua vượt quy mô chào bán
-
Vì sao Centrix City Đại Phúc hút người mua ở thực lẫn nhà đầu tư? -
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL
