Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 17 tháng 04 năm 2024,
ACE Life giới thiệu gói bảo hiểm cho cả gia đình
Kỳ Thành - 05/06/2014 14:37
 
 Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ ACE (ACE Life) vừa giới thiệu gói quyền lợi “Đồng hành Trọn đời” ra thị trường Việt Nam. Điểm nổi bật của gói quyền lợi này là cả gia đình đều được bảo vệ chỉ trong một hợp đồng bảo hiểm duy nhất.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Manulife Việt Nam vào danh sách DN bảo hiểm đáng làm việc
ACE Life thêm quyền lợi cho Kế hoạch tài chính trọn đời
ACE Life lập Công ty quản lý quỹ đầu tiên tại châu Á
Lâm Hải Tuấn - TGĐ không nhiệm kỳ

Sản phẩm này giúp các bậc cha mẹ có thêm giải pháp bảo vệ tài chính, nhằm đảm bảo cho tương lai của con trẻ nếu chẳng may rủi ro xảy ra với cha mẹ.  

  ACE Life Đồng hành trọn đời  
  Điểm nổi bật của gói quyền lợi “Đồng hành Trọn đời” là cả gia đình được bảo vệ chỉ trong một hợp đồng duy nhất  

Khi tham gia gói quyền lợi “Đồng hành Trọn đời”, bên cạnh quyền lợi bảo hiểm cơ bản, ACE Life cung cấp thêm các quyền lợi bảo hiểm gia tăng dành cho Cha Mẹ, được gắn kèm với sản phẩm chính, bao gồm: Quyền lợi bảo hiểm dành cho Cha Mẹ, Quyền lợi bảo hiểm miễn khoản khấu trừ khi Cha Mẹ tử vong, Quyền lợi bảo hiểm miễn khoản khấu trừ khi Cha Mẹ mắc bệnh nan y.

Ông Lâm Hải Tuấn, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc ACE Life tại Việt Nam cho biết: “Được ACE bảo hiểm nghĩa là ACE Life sẽ luôn song hành cùng với khách hàng, vào những lúc cần thiết nhất. Gói quyền lợi “Đồng hành Trọn đời” là minh chứng cho điều đó khi chúng tôi luôn cùng với các bậc cha mẹ vun đắp cho tương lai và học vấn cho con trẻ.  Đồng thời, đây còn là món quà giúp con hình thành kỹ năng hoạch định cuộc sống sau này.”    

Bên cạnh đó, sau khi trừ các khoản phí theo quy định, toàn bộ phí bảo hiểm của quyền lợi bảo hiểm cơ bản và gói quyền lợi gia tăng “Đồng hành trọn đời” sẽ được chuyển vào Tài khoản Hợp đồng của khách hàng và được hưởng quyền lợi đầu tư theo chính sách đầu tư của Quỹ Liên kết chung.

Cùng với những quyền lợi mới, khi tham gia sản phẩm “Kế hoạch tài chính trọn đời - Quyền lợi toàn diện 2013”, khách hàng có thể lựa chọn tham gia thêm các quyền lợi bảo hiểm gia tăng trên tổng cộng 13 Quyền lợi Bảo hiểm Gia tăng mà ACE Life đang cung cấp để hoàn toàn chủ động lựa chọn kế hoạch tài chính phù hợp cho mình và gia đình.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư