Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 23 tháng 11 năm 2024,
Agribank hoàn tất việc hoàn trả tiền cho 12 chủ thẻ ATM
P.V - 05/05/2018 06:54
 
Đại diện Agribank vừa cho biết, đến 11h30 ngày 04/5/2018, Agribank đã hoàn tất việc hoàn trả tiền cho khách hàng cuối cùng trong tổng số 12 khách hàng có tài khoản thẻ bị trừ tiền dù không thực hiện giao dịch đêm ngày 25/4/2018.

Sau khi vụ việc xảy ra, Agribank đã ngay lập tức kiểm tra hệ thống và điều tra nguyên nhân dẫn đến sự cố trên có thể do chủ thẻ bị đánh cắp thông tin dữ liệu thẻ trong quá trình sử dụng.

Ngay chiều ngày 27/4/2018, Agribank đã hoàn trả đầy đủ số tiền bị trừ từ tài khoản đối với 03 khách hàng có thẻ giao dịch tại ATM thuộc phạm vi quản lý của Agribank. Đối với 9 chủ thẻ bị lợi dụng rút tiền bằng thẻ giả tại ATM của TCTD khác, Agribank khẩn trương tích cực phối hợp thu thập chứng từ và sau khi nhận được kết quả từ các TCTD liên quan, đến 11h30 ngày 4/5/2018, Agribank đã hoàn tất việc hoàn trả tiền đầy đủ cho khách hàng cuối cùng.

“Agribank chân thành cảm ơn các khách hàng, các TCTD khác trong thời gian ngắn đã rất tích cực, trách nhiệm phối hợp, hỗ trợ Agribank kịp thời xử lý sự việc nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng”, đại diện Agribank bày tỏ.

400 tài khoản bị hack: Agribank khẳng định bồi hoàn
Liên quan đến vụ việc 400 tài khoản thẻ của khách hàng bị hacker tấn công tối ngày 25/4, trong đó một số tài khoản đã bị rút tiền dù khách hàng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư