Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Agribank thông tin thêm về vụ thanh niên ngáo đá "quậy" ngân hàng
Hà Tâm - 16/12/2015 12:58
 
Chiều ngày 15/12/2015, tại phòng giao dịch Long Bình, thuộc Agribank chi nhánh Biên Hoà đã xảy ra vụ việc thanh niên “ngáo đá” vào quậy phá và đòi tự tử. Đối tượng đã bị khống chế kịp thời và vụ việc không gây thiệt hại về người và tài sản.

Theo giám sát của hệ thống camera an ninh của ngân hàng, vào thời điểm đang đông khách hàng giao dịch, có một thanh niên trà trộn lẫn với khách hàng. Sau đó, thanh niên này có biểu hiện không bình thường, bất ngờ xông đến khu vực giao dịch, vừa hô hét “tôi muốn chết”, vừa dọa dùng vật nhọn tự rạch bụng mình.

Ngay lập tức, lượng lượng bảo vệ và nhân viên ngân hàng đã kịp thời phong toả, bảo vệ tài sản, di chuyển khách hàng an toàn, nhấn nút báo động khẩn cấp và khóa hệ thống giao dịch, đồng thời liên hệ ngay với Cảnh sát 113, Công an phường, Cảnh sát hình sự thành phố Biên Hoà.

Đến 18h40 cùng ngày đối tượng đã bị khống chế. Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai nhận tên là Phan Văn Tuân, sinh năm 1993, thường trú tại xã Hoà Bình, huyện Thuỷ Nguyên, thành phố Hải Phòng.

Ngay sau khi nhận được thông báo khẩn cấp của Agribank chi nhánh Biên Hòa, Văn phòng đại diện khu vực miền Nam của Agribank đã cử lãnh đạo xuống hiện trường phối hợp với cơ quan chức năng xử lý kịp thời, nhanh chóng ổn định tình hình, đảm bảo giao dịch bình thường

Nam thanh niên có biểu hiện 'ngáo đá' làm loạn sân bay Nội Bài
Kết quả kiểm tra y tế cho thấy sức khỏe của Toàn bình thường. Tuy nhiên, với biểu hiện “ngáo đá”, Toàn đã làm loạn tại sân bay Nội Bài.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư