Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Amazon sắp ra đầu đọc thẻ tín dụng, giá 9,99 USD
Hải Đăng - 29/07/2014 05:50
 
Gã khổng lồ Amazon sẽ ra mắt một đầu đọc thẻ tín dụng kết nối với smartphone trong tương lai gần. Đầu quẹt thẻ này giúp việc thanh toán hoá đơn mua hàng trở lên cực kỳ thuận tiện và nhanh chóng.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Top 10 thương hiệu đắt giá nhất thế giới hiện nay
Tân CEO Wal-Mart và gánh nặng ngàn tỷ
Kindle Fire HDX: tablet cấu hình cao giá "mềm" trình làng
Amazon 'chơi trội' xây trụ sở hình tròn bằng kính

Thanh toán di động đã trở lên quen thuộc gần đây nhất là khi chúng ta được chứng kiến sự ra mắt các loại đầu đọc thẻ tín dụng có thể kết nối với smartphone để trở thành POS thanh toán (gọi là mPOS).

Với các cửa hàng cung cấp việc xác nhận thanh toán thông qua đầu đọc thẻ tín dụng của PayPal Here, Square Stand, Intuit khách hàng chỉ cần quẹt thẻ của mình qua đầu đọc của chủ cửa hàng và hoàn thành việc thanh toán ngay trên ứng dụng được cài đặt trên smartphone.

PayPal sẽ thu mức phí vào khoảng 2,7% cho mỗi giao dịch thành công, trong khi Square thu mức phí là 2,75% trên tổng giá trị đơn hàng.

Theo những thông tin gần đây, gã khổng lồ trong thị trường bán lẻ là Amazon sẽ không bỏ lỡ phân khúc thanh toán đầy màu mỡ này bằng việc chuẩn bị ra mắt một đầu đọc thẻ của riêng mình trong tương lai gần. 

Sản phẩm có tên 'Amazon Card Reader' và sẽ được bán ra với giá khoảng 9,99 USD.

Tuy phía Amazon chưa đưa ra thông tin chính thức nào về sản phẩm này nhưng theo một số trang công nghệ uy tín Amazon đã gửi yêu cầu đến các cửa hàng không công bố thông tin về sản phẩm này đến sau ngày 12/8 tới.

Tin tức đầu tiên về đầu quẹt đọc thẻ này xuất hiện một vài ngày sau khi Amazon ra mắt một ứng dụng Android có tên 'Amazon Wallet' cho phép người dùng lưu quản lý các loại thẻ quà tặng, thẻ thành viên thân thiết nhưng chưa có chức năng hỗ trợ thanh toán di động.

Rất có thể 'Amazon Wallet' sẽ đón nhận bản cập nhật có đầy đủ chức năng thanh toán qua di động khi 'Amazon Card Reader' chính thức ra mắt.

Amazon Fire Phone ra mắt, giao diện 3D độc đáo

Amazon Fire Phone ra mắt, giao diện 3D độc đáo

Amazon đã chính thức công bố Fire Phone, smartphone đầu tiên của mình với giao diện 3D độc đáo.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư