-
ELCOM thông báo vượt mục tiêu kế hoạch năm 2025 nhân dịp tròn 30 tuổi -
Vedan Việt Nam đón sinh viên tham gia “Học kỳ doanh nghiệp” -
Quỹ Thiện Tâm được vinh danh hạng mục cao nhất trong lễ trao Giải thưởng Hành động vì cộng đồng 2025 -
Doanh nghiệp khởi nghiệp: Chuẩn hóa pháp lý từ đầu để phát triển bền vững -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 17/12/2025 -
AEON tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp Việt trong các hoạt động giao thương
Giải thưởng này công nhận những thành tựu của Amway trong việc sáng chế công thức và sản xuất sản phẩm với thành phần an toàn khi sử dụng cho gia đình, công sở, cộng đồng và thân thiện với môi trường.
Các sản phẩm đạt tiêu chuẩn Safer Choice được công nhận bởi EPA sẽ được gắn mác Safer Choice trên bao bì sản phẩm để người tiêu dùng dễ dàng nhận biết. Giải thưởng được chia thành 5 danh mục theo từng mảng, trong đó Amway được công nhận ở danh mục Nhà Sáng Tạo/ Nhà Sản Xuất Sản Phẩm. Hơn 40 sản phẩm giặt, chăm sóc bề mặt và chén dĩa của Amway đã được gắn nhãn Safer Choice. Khi nhãn Safer Choice xuất hiện trên bao bì đồng nghĩa với từng thành phần trong sản phẩm được đánh giá bởi EPA.
![]() |
| . |
để cam kết sản phẩm an toàn cho người sử dụng cũng như môi trường. Đồng thời, sản phẩm chỉ chứa những thành phần gây ít quan tâm nhất trong số các hóa chất cùng loại.
Tại Việt Nam, công thức Safer Choice cho các sản phẩm chăm sóc nhà cửa của Amway sẽ được cập nhật và áp dụng tại thị trường Việt Nam trong năm 2017. Amway có một nhà máy sản xuất hiện đại trên một khuôn viện 5,4 ha trong Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore (VSIPII), tỉnh Bình Dương.
-
ELCOM thông báo vượt mục tiêu kế hoạch năm 2025 nhân dịp tròn 30 tuổi -
Vedan Việt Nam đón sinh viên tham gia “Học kỳ doanh nghiệp” -
Quỹ Thiện Tâm được vinh danh hạng mục cao nhất trong lễ trao Giải thưởng Hành động vì cộng đồng 2025 -
Doanh nghiệp khởi nghiệp: Chuẩn hóa pháp lý từ đầu để phát triển bền vững
-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 17/12/2025 -
AEON tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp Việt trong các hoạt động giao thương -
Canada kết luận dây đai thép Việt Nam không bán phá giá -
Vietnam Airlines chính thức khai trương đường bay thẳng đầu tiên tới Bắc Âu -
IPO Nông nghiệp Hòa Phát: Lượng đăng ký mua vượt quy mô chào bán -
Hợp nhất thương hiệu VNG Cloud và GreenNode -
Giải bài toán vắng bóng doanh nghiệp FDI trên sàn
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality

