Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Amway nhận hai chứng nhận ISO 9001:2008 và ISO 22000:2005
Lan Ngọc - 29/09/2016 20:01
 
Hai chứng nhận được cấp cho dây chuyền sản xuất mới và hiện đại đã được Amway đưa vào hoạt động vào đầu năm 2016.

Nhà máy sản xuất tại Bình Dương của công ty Amway vừa được trao hai chứng nhận quốc tế về Hệ Thống Quản Lý Chất Lượng ISO 9001:2008 và Hệ Thống Quản Lý An Toàn Thực Phẩm ISO 22000:2005 do tổ chức SGS (Thụy Sỹ) cấp cho dây chuyền sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nutrilite Protein Thực Vật – Nutrilite All Plant Protein Powder.

ISO 22000:2005 quy định các yêu cầu đối với hệ thống quản lý an toàn thực phẩm, kết hợp các yếu tố quan trọng như trao đổi thông tin tác nghiệp, quản lý hệ thống, các chương trình tiên quyết, các nguyên tắc HACCP nhằm đảm bảo an toàn thực phẩm trong cả chuỗi thực phẩm cho tới điểm tiêu thụ cuối cùng. Bên cạnh đó, những tiêu chí để tạo nên sức cạnh tranh của doanh nghiệp bao gồm giá cả, chất lượng và dịch vụ hậu mãi, quan trọng hơn cả vẫn là chất lượng thỏa mãn khách hàng. Do đó, việc lựa chọn áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2008 là một công cụ tạo nên sức cạnh tranh của Amway, giúp công ty tạo ra chất lượng sản phẩm và dịch vụ tối ưu.

.
Nhà máy Amway

Ông Leo Boon Wang, Tổng Giám đốc Amway Việt Nam cho biết, việc đạt cùng lúc hai chứng chỉ quan trọng mang tầm quốc tế này là minh chứng rõ nét cho cam kết về chất lượng sản phẩm của Amway với người tiêu dùng Việt Nam. Đây cũng là tiền đề vững chắc giúp chúng tôi tiếp tục nỗ lực phát huy những thành quả đã đạt được, hoàn thiện hơn nữa hệ thống quản lý để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và phù hợp với xu thế phát triển chung của xã hội.

Nhà máy của Amway được đặt tại KCN Việt Nam - Singapore (VSIP) II - A, tỉnh Bình Dương có tổng số vốn đầu tư 25 triệu USD, chính thức hoạt động vào tháng 9 năm 2015 với diện tích rộng  gần 55.000 m2, có 2 dây chuyền sản xuất hiện đại được đầu tư theo công nghệ Mỹ, tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế,  chuyên sản xuất các sản phẩm thuộc thương hiệu bổ sung vitamin và dinh dưỡng hàng đầu thế giới  Nutrilite*. Nhà máy không chỉ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước, mà còn tham vọng sẽ trở thành “cứ điểm” sản xuất, cung ứng hàng cho Amway toàn ASEAN.

Amway trao gần 2 tỷ đồng cho chương trình xã hội
Nutrilite - nhãn hiệu Vitamin và thực phẩm bổ sung dinh dưỡng do Amway sản xuất và phân phối độc quyền vừa tổ chức ngày “Chạy Vì Cuộc Sống Xanh...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư