 PPL khẳng định vai trò trong logistics siêu trường, siêu trọng
  PPL khẳng định vai trò trong logistics siêu trường, siêu trọng - 
                 PPL khẳng định vai trò trong logistics siêu trường, siêu trọng PPL khẳng định vai trò trong logistics siêu trường, siêu trọng
- 
                 Doanh nghiệp cần siết chặt tuân thủ thuế, tránh rơi vào nhóm rủi ro cao Doanh nghiệp cần siết chặt tuân thủ thuế, tránh rơi vào nhóm rủi ro cao
- 
                 Hải Phòng: Kết nối doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp phụ trợ, hướng tới chuỗi cung ứng bền vững Hải Phòng: Kết nối doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp phụ trợ, hướng tới chuỗi cung ứng bền vững
- 
                 Thương mại Việt Nam - Mexico tăng tốc nhờ CPTPP Thương mại Việt Nam - Mexico tăng tốc nhờ CPTPP
- 
                Doanh nghiệp xuất khẩu hàng Việt trước bài toán logistics xanh 
- 
                Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý III/2025 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng 
Là một thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, Amway không chỉ đóng góp cho cộng đồng thông qua các chương trình từ thiện, xã hội mà còn thông qua những sản phẩm chất lượng cao phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe và nâng cao chất lượng sống. Với hai nhà máy tại Khu công nghiệp Amata (Đồng Nai) và Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore (Bình Dương), Amway cam kết hoạt động vì lợi ích lâu dài của cộng đồng tại Việt Nam.
|  | 
| . | 
Kể từ khi bắt đầu hoạt động năm 2008 đến nay, Amway Việt Nam đã dành hơn 24 tỷ đồng ủng hộ nhiều chương trình xã hội ý nghĩa, riêng trong năm 2015 là hơn 5,6 tỷ đồng. Chính sách toàn cầu của Amway là hỗ trợ trẻ em, và tại Việt Nam, công ty cũng tập trung mọi hoạt động hỗ trợ cộng đồng của mình vào đối tượng thụ hưởng là trẻ em như hỗ trợ xây dựng trường học, thư viện, trao học bổng, dự án chống suy dinh dưỡng…
Trước đó, Amway Việt Nam vừa nhận giải thưởng Rồng Vàng năm 2015 và Amway Việt Nam cũng được vinh xếp hạng trong danh sách 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2015 do Nhà Tuyển Dụng Anphabe và công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu Nielsen bình chọn. Amway đứng vị trí thứ 5 trong khối các doanh nghiệp có nhà máy sản xuất (Manufacturing), thứ 17 trong khối doanh nghiệp bán hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), thứ 15 trong khối doanh nghiệp bán sỉ - bán lẻ - thương mại (Retail - wholesale - trading) và đứng ở vị trí 63 xét về mọi khía cạnh.
- 
                  Doanh nghiệp xuất khẩu hàng Việt trước bài toán logistics xanh 
- 
                  Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý III/2025 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng 
- 
                  Vosco đẩy rủi ro về tương lai khi phát triển đội tàu 
- 
                  Vietjet đặt mua 100 tàu bay Airbus A321neo, đánh dấu cột mốc mới trong quan hệ hợp tác Việt Nam - Vương quốc Anh 
- 
                  Doanh nghiệp Việt vững tin trước vận hội mới 
- 
                  VNG sẽ đầu tư có trọng tâm vào AI, nhắm đích doanh thu từ thị trường quốc tế 
- 
                  Công ty cổ phần Thanh Bình Phú Mỹ được vinh danh có Chiến lược Chuyển đổi Xanh tiêu biểu năm 2025 
-   Mastercard ra mắt giải pháp mới giúp phát hiện và ngăn chặn gian lận thanh toán quy mô lớn Mastercard ra mắt giải pháp mới giúp phát hiện và ngăn chặn gian lận thanh toán quy mô lớn
-   Nutifood chính thức ra mắt hai dòng sản phẩm GippsNature và Nutifood Australia tại Việt Nam Nutifood chính thức ra mắt hai dòng sản phẩm GippsNature và Nutifood Australia tại Việt Nam
-   Trúng vàng mỗi ngày cùng Vikki Bank - Ngân hàng tiết kiệm tốt nhất Trúng vàng mỗi ngày cùng Vikki Bank - Ngân hàng tiết kiệm tốt nhất
-   Tierra Diamond thể hiện vị thế thương hiệu Việt tại tọa đàm Made For Trade do DMCC tổ chức Tierra Diamond thể hiện vị thế thương hiệu Việt tại tọa đàm Made For Trade do DMCC tổ chức
-   Vietnam Silicon được vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025" tại HR Asia Vietnam Silicon được vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025" tại HR Asia
-   Hà Nội khép lại chuỗi sự kiện Việt - Dubai: Doanh nghiệp Việt mở rộng cơ hội hợp tác toàn cầu Hà Nội khép lại chuỗi sự kiện Việt - Dubai: Doanh nghiệp Việt mở rộng cơ hội hợp tác toàn cầu

 
  
  
  
 





