
-
Gia Lai cam kết với doanh nghiệp và nhà đầu tư qua phương châm 5 cùng
-
Dư địa mở cho khu vực tư nhân còn rất lớn
-
Khu vực tư nhân: Động lực then chốt bảo đảm chủ quyền kinh tế
-
NPMB tăng tốc các dự án truyền tải, phục vụ nhập khẩu điện
-
Thêm thương nhân phân phối xăng dầu rời thị trường -
Hòa Phát sản xuất 40.000 tấn thép thô/ngày từ quý IV/2025
Là một thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, Amway không chỉ đóng góp cho cộng đồng thông qua các chương trình từ thiện, xã hội mà còn thông qua những sản phẩm chất lượng cao phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe và nâng cao chất lượng sống. Với hai nhà máy tại Khu công nghiệp Amata (Đồng Nai) và Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore (Bình Dương), Amway cam kết hoạt động vì lợi ích lâu dài của cộng đồng tại Việt Nam.
![]() |
. |
Kể từ khi bắt đầu hoạt động năm 2008 đến nay, Amway Việt Nam đã dành hơn 24 tỷ đồng ủng hộ nhiều chương trình xã hội ý nghĩa, riêng trong năm 2015 là hơn 5,6 tỷ đồng. Chính sách toàn cầu của Amway là hỗ trợ trẻ em, và tại Việt Nam, công ty cũng tập trung mọi hoạt động hỗ trợ cộng đồng của mình vào đối tượng thụ hưởng là trẻ em như hỗ trợ xây dựng trường học, thư viện, trao học bổng, dự án chống suy dinh dưỡng…
Trước đó, Amway Việt Nam vừa nhận giải thưởng Rồng Vàng năm 2015 và Amway Việt Nam cũng được vinh xếp hạng trong danh sách 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2015 do Nhà Tuyển Dụng Anphabe và công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu Nielsen bình chọn. Amway đứng vị trí thứ 5 trong khối các doanh nghiệp có nhà máy sản xuất (Manufacturing), thứ 17 trong khối doanh nghiệp bán hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), thứ 15 trong khối doanh nghiệp bán sỉ - bán lẻ - thương mại (Retail - wholesale - trading) và đứng ở vị trí 63 xét về mọi khía cạnh.
-
Hòa Phát sản xuất 40.000 tấn thép thô/ngày từ quý IV/2025 -
Nhà máy có công suất sản xuất bia lớn nhất Carlsberg châu Á viết tiếp câu chuyện xanh tại Việt Nam -
Từ thành thị đến nông thôn: Bán lẻ hiện đại đang thay đổi thói quen tiêu dùng -
Cảng quốc tế Long An ký thỏa thuận hữu nghị với Portland và Cảng Gothenburg -
TNH: Chuẩn bị cho những bước tiến vượt bậc trong giai đoạn tới -
PAN ký thỏa thuận với đối tác Nhật; Gỗ An Cường mở rộng ngành nghề kinh doanh; KBC chi ngàn tỷ đồng thành lập công ty con -
Thị trường mua bán - sáp nhập (M&A): Đón sóng tiêu dùng, năng lượng, số hóa
-
SeABank hợp tác với MoneyGram cung cấp dịch vụ nhận kiều hối trên ứng dụng SeAMobile
-
Vì sao NCB giành giải thưởng mới về công nghệ của HRAA 2025
-
Các thương hiệu HVAC&R hàng đầu Hàn Quốc góp mặt tại Cleanfact & RHVAC Vietnam 2025
-
Giải pháp thay thế khi khó tiếp cận vốn ngân hàng
-
C.P. Việt Nam đồng hành cùng dự án "Thư viện Container" năm thứ ba liên tiếp
-
Spartronics Việt Nam tiếp tục được vinh danh tại HR Asia 2025