-
VIB - Hành trình 28 năm sáng tạo và hướng tới triệu khách hàng Việt -
Hội đồng Vàng Thế giới: Vàng đang hưởng lợi trong bối cảnh kinh tế bất ổn -
Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão số 3 -
Một chạm để thanh toán với thẻ MSB trên Apple Pay -
BAC A BANK kỷ niệm 30 năm thành lập, đánh dấu hành trình “giữ tâm sáng, vững chãi vươn tầm” -
BAOVIET Bank ủng hộ 1,28 tỷ đồng hỗ trợ người dân bị thiệt hại bởi cơn bão số 3
Bà Trần Mộng Kiều, Phó Tổng Giám Đốc phụ trách Tài chính và Công nghệ thông tin của Amway Việt Nam |
Là một trong những doanh nghiệp bán hàng trực tiếp tại Việt Nam, Amway đã có những đóng góp như thế nào cho ngành bán hàng trực tiếp nói riêng và kinh tế nói chung?
Thời điểm 2008, khi Amway vào Việt Nam, khái niệm "Kinh doanh đa cấp" còn là một khái niệm vô cùng mới mẻ đối với hầu hết người Việt Nam. Đa số người dân Việt Nam lúc đó có rất ít thông tin về hình thức kinh doanh này, do đó, những e ngại trong việc tiếp cận với hình thức kinh doanh này tồn tại đối với cả người tiêu dùng lẫn những người có ý định xây dựng công việc kinh doanh.
Sau 10 năm gắn bó với Việt Nam, Amway đã chiếm gần 20% thị phần của ngành bán hàng trực tiếp. Với chiến lược phát triển bền vững và lâu dài tại Việt Nam, Amway luôn tuân thủ các quy định, định hướng của cơ quan quản lý nhà nước. Trong bối cảnh tình hình kinh tế còn khó khăn, chúng tôi đã có nhiều nỗ lực về sản xuất, kinh doanh, đồng thời còn thực hiện đầy đủ nghĩa vụ về thuế và đóng góp vào ngân sách nhà nước.
Với phương châm kinh doanh minh bạch, cam kết phát triển bền vững và lâu dài của công ty tại thị trường Việt Nam, Amway mong muốn đóng một phần trong việc tăng trưởng kinh tế xã hội của Việt Nam; tạo ra những cơ hội việc làm cho người dân Việt Nam, tạo ra cơ hội thu nhập cho người dân Việt Nam, đóng góp cho lợi ích nền kinh tế Việt Nam.
Amway coi Việt Nam là thị trường chiến lược và vẫn quyết tâm mở rộng đầu tư?
Amway Việt Nam đã khánh thành nhà máy 25 triệu USD tại Bình Dương và chúng tôi dự định sẽ tiếp tục tập trung nguồn lực vào công nghệ số để giúp các nhà phân phối quản lý hoạt động kinh doanh của mình từ xa, bởi Việt Nam là thị trường năng động, đầy tiềm năng và nằm trong khu vực phát triển bậc nhất thế giới hiện nay. Thêm vào đó, dân số trẻ và lực lượng lao động được đào tạo bài bản sẽ là yếu tố nòng cốt giúp cho thị trường sản phẩm dinh dưỡng, sắc đẹp và các sản phẩm chăm sóc gia đình thân thiện với môi trường sẽ sôi động hơn bao giờ hết.
Một thập niên phát triển tại Việt Nam, Amway luôn chú trọng và đầu tư nghiêm túc vào công tác huấn luyện vào đào tạo để đảm bảo mỗi nhà phân phối khi tham gia hoạt động bán hàng đa cấp phải được đào tạo các kỹ năng bán hàng, kỹ năng lãnh đạo, kiến thức về sản phẩm một cách nghiêm túc.
Bên cạnh việc mở rộng đầu tư về cơ sở vật chất và nuôi dưỡng nhân tố con người, Amway còn đẩy mạnh năng lực cạnh tranh bằng chất lượng sản phẩm. Đây là một trong những giá trị tự hào của Amway, và chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực nghiên cứu và đổi mới từng ngày để mang đến những sản phẩm chất lượng, phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam.
Và cũng sẽ tiếp tục có những hoạt động CSR để “Đem lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người”?
Cam kết “Đem lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người” không chỉ được áp dụng trong quá trình kinh doanh như nâng cao chất lượng sản phẩm, liêm chính trong kinh doanh, ứng xử công bằng và nhân văn với người lao động, tôn trọng các quy định của nhà nước hay các hoạt động xã hội của doanh nghiệp, đây còn là một bài học khởi nghiệp quan trong cho những nhà phân phối của Amway.
Bên cạnh niềm cảm hứng tạo dựng công việc kinh doanh độc lập từ hoạt động trong suốt 10 qua tại Việt Nam, Amway đã gợi ra cho những người khởi nghiệp một khái niệm khác biệt: mục đích sau cùng của hoạt động kinh doanh không đơn giản chỉ là để tạo dựng thành công cho bản thân, đó là một hoạt động xây dựng mối quan hệ với con người, môi trường và xã hội.
-
Một chạm để thanh toán với thẻ MSB trên Apple Pay -
BAC A BANK kỷ niệm 30 năm thành lập, đánh dấu hành trình “giữ tâm sáng, vững chãi vươn tầm” -
BAOVIET Bank ủng hộ 1,28 tỷ đồng hỗ trợ người dân bị thiệt hại bởi cơn bão số 3 -
Ngân hàng mạnh tay đẩy vốn vào bất động sản -
"Ngấm" áp lực tăng, vàng miếng SJC lên 82 triệu đồng/lượng -
Proparco nâng hạn mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD -
VPBank và nỗ lực kiến tạo giá trị thịnh vượng vật chất và tinh thần cho khách hàng
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 18/9 -
2 Đề xuất chia Vành đai 4 TP.HCM trị giá 136.593 tỷ đồng thành 11 dự án thành phần -
3 Tỷ lệ "cược" Fed giảm lãi suất 0,5% đã lên 67%, Ngân hàng Nhà nước giảm tiếp 0,25% lãi suất trên kênh cầm cố -
4 TP.HCM: Tiếng là được “giải cứu”, nhưng nhiều dự án vẫn... bất động -
5 Đề xuất đầu tư 1.581 tỷ đồng xây nút giao cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu với ĐT.991
- VCB Digibank cập nhật tính năng chuyển tiền ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3
- Tập đoàn ROX ủng hộ 1 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục hậu quả bão Yagi
- Carlsberg Việt Nam ủng hộ hơn 1,1 tỷ đồng hỗ trợ vùng ảnh hưởng do bão Yagi gây ra
- Hành trình thúc đẩy đa dạng, bình đẳng và hòa nhập (DEI) tại Suntory PepsiCo Việt Nam
- Cán bộ nhân viên Vietcombank ủng hộ một ngày lương hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3
- Các quỹ phòng hộ lạc quan về Microsoft Corporation