Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Ấn tượng HOMEtv 4 năm lên sóng
P.V - 31/03/2017 14:46
 
Trải qua 4 năm lên sóng và phục vụ khán giả cả nước, kênh truyền hình HOMEtv đã trở thành người bạn tâm giao của nhiều gia đình Việt, phủ sóng rộng khắp cả nước và luôn có mặt trong Top những kênh truyền hình phổ biến nhất Việt Nam, đóng góp vào sự phát triển chung của ngành Truyền hình Việt Nam.

Tiên phong vì khán giả phục vụ

Tự hào là sản phẩm tiên phong của Worldstar Group trong phong trào xã hội hóa truyền hình, sau 4 năm lên sóng, HOMEtv đã và đang là kênh giải trí tổng hợp với nội dung đa dạng, vừa năng động, hiện đại nhưng vẫn đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc. Nhiều khung phim Việt với những bộ phim sâu sắc, đầy tính nhân văn; các khung phim nước ngoài đặc sắc và đặc biệt giờ phim điện ảnh cuối tuần với những xuất phẩm điện ảnh kinh điển đã mang lại cho khán giả những trải nghiệm quý báu, những câu chuyện đầy xúc động và những cảm xúc lắng đọng sau màn ảnh.

Bên cạnh đó, các Chương trình tin tức, khoa giáo, khám phá, ký sự truyền hình,…luôn được HOMEtv đầu tư và mang đến cho khán giả những thông tin bổ ích, cập nhật.

.
.

Với sứ mệnh xây dựng, kết nối, tạo tiền đề cho các doanh nghiệp gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ để cùng phát triển. Năm 2016, HOMEtv đã tổ chức thành công chương trình truyền hình gây tiếng vang Doanh nhân & Bolero. Qua sân chơi này, các doanh nhân hiểu nhau hơn khi bày tỏ niềm đam mê được hát, được thể hiện nồi niềm bằng cảm xúc âm nhạc đồng thời kết nối giữa các doanh nhân và doanh nghiệp.

Trong đêm thi chung kết, câu lạc bộ “B&B” được thành lập nhằm kết nối cộng đồng doanh nhân tiếp tục làm tốt công việc thiện nguyện gầy dựng các dự án hỗ trợ vì cộng đồng, giúp doanh nhân tỏa sáng trong công việc và cuộc sống. Trong 4 năm qua, HOMEtv cũng luôn đồng hành, bảo trợ truyền thông cho các sự kiện của Câu lạc bộ doanh nhân Sài Gòn, sự kiện Quyền năng phái đẹp, Top 100 phong cách doanh nhân,…

Bên cạnh việc xây dựng  nội dung hay, phong phú phục vụ khán giả, HOMEtv luôn vinh dự được chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn thông qua các chương trình từ thiện được tổ chức thường xuyên. Năm 2015 HOMEtv phối hợp với nhãn hàng TH True Milk đã tổ chức chương trình “10.000 lít sữa vì sức khỏe cộng đồng”, năm 2016 tài trợ cho “2000 gia đình vui trung thu” tại khu vui chơi hướng nghiệp cho trẻ em Kiz World và Tết nguyên đán 2017 HOMEtv đã phối hợp với nhãn hàng bia Sư Tử Trắng, Bibica, Tân Tân,…thực hiện chiến dịch “Xuân đến mọi miền” thông qua các chương trình đi thăm và chia sẻ yêu thương cho các tổ chức, hiệp hội, cơ sở thiện nguyện.

Đa dạng nội dung

Bước sang năm 2017 HOMEtv sẽ tiếp tục mang đến nhiều chương trình hay bổ ích phục vụ khán giả cả nước và là cầu nối giữa các doanh nhân, doanh nghiệp hướng về cộng đồng.

Để góp phần vào việc tuyên truyền về biển đảo, tạo thêm tình cảm gắn bó, tình yêu và niềm tự hào, cùng chung trách nhiệm bảo vệ biển đảo quê hương, gìn giữ toàn vẹn lãnh thổ đất nước. Từ 5/4/2017 HOMEtv giới thiệu đến quý khách hàng loạt ký sự truyền hình dài 80 tập “Nghệ sỹ với biển đảo”, bắt đầu từ tỉnh Kiên Giang về lại Cà Mau cực Nam Tổ quốc đến rừng dương Trà Cổ, Quảng Ninh. Sự tham gia đồng hành của đội ngũ văn nghệ sỹ trong loạt ký sự này sẽ góp phần tạo nên sự phong phú, đa dạng, hấp dẫn của các tập phim. Đồng thời, loạt ký sự này cũng sẽ khắc họa những đóng góp của đội ngũ văn nghệ sĩ bằng tài năng của mình góp phần tô thắm truyền thống bất khuất đấu tranh của dân tộc ta. Ký sự sẽ hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả  một tác phẩm truyền hình rất có giá trị và ý nghĩa.

Bắt đầu từ tháng 3/2017, HOMEtv phát động chiến dịch khởi động Chương trình “Doanh nhân & Bolero” mùa 2 với các hoạt động chiêu sinh, tuyên truyền rộng rãi đến các hội viên Hiệp hội, CLB doanh nhân trên toàn quốc.

Những bước đi đã qua cho thấy, kênh HOMEtv với sứ mệnh phục vụ cộng đồng của mình đã dần hình thành một kênh thông tin hữu ích, gần gũi với mọi gia đình Việt Nam.

Chưa thành lập doanh nghiệp truyền dẫn phát sóng truyền hình số mặt đất
Theo chỉ đạo của Phó thủ tướng Vũ Đức Đam, chưa thành lập doanh nghiệp truyền dẫn phát sóng truyền hình số mặt đất như đề nghị của Đài...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư