Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Apple tuyển 2 Giám đốc tại thị trường Việt Nam
Đình Nam (Vnexpress) - 06/03/2016 10:49
 
Công ty công nghệ Mỹ thể hiện bước chuẩn bị tiến vào Việt Nam khi đăng tin tuyển dụng Giám đốc phân phối iPhone và Giám đốc kênh bán lẻ iOS.
Thông tin tuyển dụng Giám đốc phân phối iPhone tại Việt Nam được Apple đăng trên website công ty
Thông tin tuyển dụng Giám đốc phân phối iPhone tại Việt Nam được Apple đăng trên website công ty

Thông tin nhân sự này được Apple đăng trên website của hãng và trang tuyển dụng trực tuyến LinkedIn. Với vị trí Giám đốc phân phối iPhone và Giám đốc kênh bán lẻ iOS tại Việt Nam, công ty đặt ra nhiều yêu cầu cao cho ứng viên nhằm xây dựng và mở rộng kênh bán iPhone, iPad.

Giám đốc phân phối iPhone sẽ phụ trách quản lý doanh số iPhone, iPad bán ra cho các đối tác phân phối mà Apple lựa chọn, làm việc với các đại lý ủy quyền. Vị trí này cũng chịu trách nhiệm mở rộng kênh phân phối, mang đến các trải nghiệm tích cực cho khách hàng.

Tháng 11/2015, Công ty TNHH Apple Việt Nam được thành lập với vốn điều lệ 15 tỷ đồng. Chủ sở hữu của doanh nghiệp này là Apple Operations International (AOI), có trụ sở tại Ireland và là một thành viên của công ty mẹ tại Mỹ. Theo giấy phép, công ty mới thành lập được phép xuất khẩu, nhập khẩu, phân phối bán luôn các hàng hóa, hoạt động dịch vụ công nghệ thông tin và dịch vụ liên quan Apple..

“Nóng” thị trường tuyển dụng trực tuyến
Ở Việt Nam, dịch vụ tuyển dụng trực tuyến ngày càng thu hút được sự quan tâm của doanh nghiệp và người tìm việc. Thay vì các phương thức...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư