-
VNPT MOOC: Giải pháp học tập toàn diện trong kỷ nguyên số -
Đa dạng gian hàng ẩm thực và tài chính số tại Flavors Festival 2024 -
Quảng Trị hợp tác OSB phát triển thương mại điện tử -
Ra mắt sàn thương mại điện tử nông sản chất lượng cao đầu tiên tại Việt Nam -
Mở rộng đối tượng cấp học bổng Chương trình Phát triển nhân tài số -
Quy mô thương mại điện tử Việt Nam năm 2024 ước đạt 25 tỷ USD
Giải pháp Quản trị nhân sự ACheckin vừa đưa ra thị trường nhằm cung cấp cho các doanh nghiệp phương án quản lý, vận hành dựa trên nền tảng công nghệ.
ACheckin còn là giải pháp giúp nâng cao trải nghiệm người lao động, lan toả năng lượng tích cực và gia tăng hiệu suất làm việc của nhân sự.
Checkin là sản phẩm được ra đời từ nhu cầu chuyển đổi số nội bộ của Appota. Công ty này bắt đầu quá trình chinh phục chuyển đổi số (CĐS) từ năm 2018, với việc tự phát triển giải pháp này.
Nền tảng vững chắc hướng tới 3 mục tiêu trong CĐS của Appota: vận hành công việc hành chính, quản lý tài nguyên hệ thống và CĐS trong hoạt động đào tạo, truyền thông nội bộ và xây dựng văn hóa công ty.
ACheckin mang lại nhiều lợi ích cho cả nhân viên và lãnh đạo. Về phía nhân viên có thể chủ động nắm bắt thời gian chấm công, gửi đơn từ dễ dàng, tương tác và kết nối nội bộ cao, từ đó nâng cao trải nghiệm nhân viên và lan tỏa năng lượng tích cực trong môi trường làm việc.
Về phía lãnh đạo, ACheckin giúp người quản lý có thể theo dõi thống kê linh hoạt, minh bạch, chủ động quản lý hồ sơ, thời gian làm việc, gửi thông báo tức thời tới nhân viên.
Đặc biệt, trong bối cảnh đại dịch COVID-19 vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, những giải pháp quản trị nhân sự như ACheckin được coi là lựa chọn tối ưu dành cho doanh nghiệp.
Thông qua tính năng “Work From Home” được tích hợp trong ACheckin, người lao động có thể chấm công tại nhà, người quản trị có thể quản lý nhân viên từ xa một cách dễ dàng và chính xác.
Chuyển đổi số là một quá trình dài hơi, do vậy việc thay đổi thói quen, quy trình làm việc cũng mất rất nhiều thời gian và công ty cũng phải chia nhiều phòng ban tiếp cận, đào tạo và hướng dẫn sử dụng |
Theo bà Bà Nguyễn Hương Giang, Giám đốc dự án ACheckin, có 5 vấn đề khó khăn cơ bản sau sẽ cản trở quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp.
Đầu tiên là tư duy của lãnh đạo. Đây là yếu tố vô cùng quan trọng tác động đến thành công của của chuyển đổi số vì lãnh đạo là người dẫn dắt doanh nghiệp, quyết định mục tiêu và cách thức chuyển đổi và là người yêu cầu được sự đồng lòng của các cấp nhân sự.
Tiếp theo, cần xác định năng lực của đội ngũ. Năng lực của nhân sự cần theo kịp với sự thay đổi của công nghệ.
Tiếp đến là yếu tố hạ tầng công nghệ. Điều này xác định các công cụ chuyển đổi số; ngân sách và cuối cùng là văn hóa doanh nghiệp.
“Khi doanh nghiệp có lời giải nhằm giải quyết được 5 vấn đề trên thì quá trình chuyển đổi số sẽ dễ dàng hơn”, bà Giang cho biết.
ACheckin là giải pháp phần mềm SaaS sử dụng công nghệ điện toán đám mây nên chi phí thấp, phù hợp với hầu hết các doanh nghiệp, kể cả các doanh nghiệp nhỏ với quy mô chỉ có dưới 50 nhân sự cho đến những doanh nghiệp lớn với hàng nghìn nhân sự.
Ngoài ra, nếu doanh nghiệp có nhu cầu về giải pháp chuyên biệt sẽ được đáp ứng với mức giá cạnh tranh.
Hầu hết các dự án chuyển đổi kỹ thuật số của doanh nghiệp hiện nay tập trung vào những tính năng hơn là trải nghiệm người dùng cuối.
Tuy nhiên, ACheckin lại được xây dựng dựa trên giải pháp quản trị quan tâm đặc biệt đến trải nghiệm thực tế của nhân sự.
Appota kỳ vọng ACheckin sẽ là một sản phẩm mũi nhọn mới của công ty. Hiện ACheckin đã tiếp cận được hơn 3500 doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Trong tương lai gần, ACheckin sẽ được nâng cấp thành ACheckin HRM và áp dụng những công nghệ mới nhất nhằm đáp ứng nhu cầu quản lý toàn diện về quản lý nhân sự. ACheckin cũng có chiến lược cá nhân hóa các hoạt động đặc thù phù hợp với tình hình dịch bệnh và nhu cầu ngày càng cao của các doanh nghiệp trong chiến lược chuyển đổi số.
-
Đa dạng gian hàng ẩm thực và tài chính số tại Flavors Festival 2024 -
Thủ tướng chỉ đạo đẩy mạnh các giải pháp triển khai Đề án 06 phục vụ người dân, doanh nghiệp -
Từ 1/1/2025, người dân Hà Nội được hỗ trợ chi phí khi sử dụng dịch vụ công trực tuyến -
Quảng Trị hợp tác OSB phát triển thương mại điện tử -
Ra mắt sàn thương mại điện tử nông sản chất lượng cao đầu tiên tại Việt Nam -
Mở rộng đối tượng cấp học bổng Chương trình Phát triển nhân tài số -
Quy mô thương mại điện tử Việt Nam năm 2024 ước đạt 25 tỷ USD
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 23/12 -
2 Ngân hàng Nhà nước bán khoảng 2 tỷ USD can thiệp tỷ giá trước áp lực đồng USD mạnh -
3 Tạo cơ chế khác biệt để kích hoạt mở rộng cao tốc TP.HCM - Trung Lương - Mỹ Thuận -
4 Nhà đầu tư ngoại gia nhập cuộc đua làm đường cao tốc TP.HCM - Mộc Bài -
5 Mặt bằng lãi suất duy trì mức thấp trong năm 2025?
- Công ty SAVISTA ký kết hợp tác với Hiệp hội Bất động sản Bình Dương
- Nhà đầu tư ngày càng chú trọng yếu tố pháp lý của dự án
- Vinamilk đồng hành cùng các đội Robotacon Việt Nam tỏa sáng tại đấu trường quốc tế
- Conic Boulevard bùng nổ giao dịch tại lễ mở bán
- Nhà máy Quang Lân - Sơn Tuylips đồng hành cùng xu hướng "Marketing Xanh"
- Tủ đông Kangaroo là Sản phẩm hiệu suất năng lượng cao nhất 2024