Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
AVG 'gây choáng' thị trường truyền hình trả tiền
Hải Đăng - 05/11/2014 06:46
 
Chỉ với cước phí 20.000 đồng/tháng khách hàng của An Viên được xem 72 kênh truyền hình cả HD và SD.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Đại gia viễn thông sẽ khiến VTVCab, SCTV lo ngại
Xem K+ chỉ với 250.000 đồng
Sắp quản giá cước và chất lượng truyền hình trả tiền
SCTV đánh úp thị trường truyền hình trả tiền miền Bắc
Viettel: Nghịch lý truyền hình giá rẻ trong thị trường tỷ đô
   
  Giá cước AVG áp dụng được đánh giá là thấp nhất trên thị trường truyền hình trả tiền hiện nay  

Theo đó, từ ngày 1/11/2014 khách hàng sử dụng dịch vụ Truyền hình An Viên của CTCP Nghe nhìn Toàn cầu (AVG) trên hạ tầng số mặt đất (DTT) tại khu vực miền Bắc khi đăng ký Gói A sẽ được phục vụ 72 kênh SD và HD với giá cước 20.000 đồng/tháng. Gói này gồm những kênh cơ bản với các chương trình đầy đủ ở các mảng thời sự, tin tức, giải trí tổng hợp, âm nhạc, phim truyện, thể thao….

Cao cấp hơn, khách hàng có thể đăng ký Gói B với 108 kênh bao gồm 72 kênh gói A được bổ sung thêm 36 kênh đặc sắc với giá cước 50.000 đồng/tháng.

Với hai gói cước mới này, Truyền hình An Viên đã thực sự 'gây choáng' cho thị trường truyền hình trả tiền tại miền Bắc với giá cước này được đánh giá là thấp nhất trên thị trường truyền hình trả tiền hiện nay.

Hai gói cước 'gây choáng' AVG vừa đưa ra

Hai gói cước này được AVG cơ cấu lại từ ba gói trước đây là Cơ Bản, Như Ý, Cao Cấp sang chỉ còn hai gói A và B. Những khách hàng đang sử dụng các gói trước đây sẽ được chuyển tiếp sang các gói mới với mức phí dịch vụ được điều chỉnh tương ứng từ 1/12/2014.

Với các khách hàng đăng ký mới, chỉ cần đóng 1,3 triệu đồng để mua thiết bị khách hàng sẽ được miễn phí 30 tháng cước với gói A, hoặc miễn phí 12 tháng cước với gói B.

Hiện Truyền hình An Viên đang sử dụng 2 công nghệ là truyền hình kỹ thuật số mặt đất (DTT) và truyền hình kỹ thuật số vệ tinh (DTH) đều với thế hệ hai (DVB-S2 và DVB-T2) kết hợp chuẩn nén MPEG4, công nghệ mạng đơn tần SFN được Hiệp hội Phát thanh - Truyền hình Châu Á Thái Bình Dương (ABU) đánh giá là đơn vị có công nghệ truyền hình kỹ thuật số tiên tiến nhất hiện nay.

Truyền hình trả tiền: Cạnh tranh thị trường tỷ đô Truyền hình trả tiền: Cạnh tranh thị trường tỷ đô

(baodautu.vn) Đang dấy lên nhiều lo ngại về cạnh tranh không lành mạnh trên thị trường truyền hình trả tiền, khi thị phần tập trung chủ yếu ở các doanh nghiệp nhà nước. Truyền hình trả tiền Việt Nam:Ai thực sự là "trùm sò"? Đà Nẵng: 3 đơn vị phát thử truyền hình số vào tháng 9

Truyền hình trả tiền Việt Nam:Ai thực sự là Truyền hình trả tiền Việt Nam:Ai thực sự là "trùm sò"?

(baodautu.vn) Đại gia truyền hình trả tiền không phải là những tên tuổi đình đám như VTC, K+, AVG, Viettel.

Ngăn sông cấm chợ, thị trường PayTV dậy sóng Ngăn sông cấm chợ, thị trường PayTV dậy sóng

(baodautu.vn) Đề xuất “ngăn sông, cấm chợ” Viettel tham gia thị trường truyền hình trả tiền của Hiệp hội Truyền hình trả tiền Việt Nam (VNPayTV) đang gặp phản ứng dữ dội.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư