
-
Pitching trong các cuộc thi: Đừng chỉ nhìn vào chiến thắng
-
Để doanh nghiệp Việt khai phóng nội lực, bắt đầu từ nhìn thẳng vào điểm yếu
-
Tập đoàn Sơn Hải xin cắm biển thông báo bảo hành đoạn cao tốc Hoài Nhơn - Quy Nhơn
-
Lọc hóa dầu Bình Sơn muốn đổi tên; Thaco Agri báo lãi; Nhà Thủ Đức bán... thực phẩm
-
Các ý kiến của doanh nghiệp, dù nhỏ, dù lớn sẽ đều được đặt lên bàn đối thoại -
Doanh nghiệp cần chủ động quản trị rủi ro thuế trong giao dịch liên kết
![]() |
Đây là lần thay đổi giấy phéo kinh doanh vận chuyển hàng không thứ hai kể từ khi Bamboo Airways cất cánh vào tháng 1/2019. |
Cục Hàng không Việt Nam vừa có công văn đề nghị Bộ GTVT xem xét quyết định lại giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không cho Công ty TNHH Hàng không Tre Việt (Bamboo Airways).
Theo đó, có 4 nội dung thay đổi so với giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không của Bamboo Airways đã được nhà chức trách cấp trước đó gồm: ông Trịnh Văn Quyết thay cho ông Đặng Tất Thắng là người đại diện pháp luật; tăng vốn điều lệ của doanh nghiệp từ 700 tỷ đồng lên 1.300 tỷ đồng; thay đổi phạm vi kinh doanh với quy mô đến 30 tàu bay; bổ sung một số chi nhánh của Công ty tại Tp.HCM, Thanh Hóa và Tp.HCM và bổ sung tên, địa điểm kinh doanh số 1 tại tầng 22, Tòa nhà Bamboo Airways Tower, số 265 Cầu Giấy, Hà Nội.
Các thay đổi này được Bamboo Airway đề nghị trong hồ sơ đề nghị cấp lại giấy phép vào tháng 2/2019 và tháng 8/2019.
Ông Võ Huy Cường, Phó Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam cho biết là những nội dung thay đổi trên đã được cơ quan này thẩm định và đã đáp ứng các quy định tại Nghị định số 92/2016/NĐ – CP quy định về các ngành, nghề kinh doanh có điều kiện trong lĩnh vực hàng không dân dụng.
Lãnh đạo Cục Hàng không Việt Nam cho biết là trong quá trình triển khai thực hiện Quyết định số 1014/QĐ – TTg phê duyệt điều chỉnh chủ trương đầu tư Dự án vận tải hàng không Bamboo Airways và thực hiện phương án kinh doanh, chiến lược phát triển của Bamboo Airways, Cục Hàng không Việt Nam sẽ kiểm soát số lượng tàu bay khai thác của hãng và việc đưa tàu bay vào Việt Nam trên cơ sở quy định của pháp luật; sự phù hợp với hạ tầng hàng không; năng lực đảm bảo khai thác an toàn đội tàu bay của Công ty và năng lực giám sát của Cục Hàng không Việt Nam theo quy định của pháp luật.

-
Pitching trong các cuộc thi: Đừng chỉ nhìn vào chiến thắng
-
Để doanh nghiệp Việt khai phóng nội lực, bắt đầu từ nhìn thẳng vào điểm yếu
-
Tập đoàn Sơn Hải xin cắm biển thông báo bảo hành đoạn cao tốc Hoài Nhơn - Quy Nhơn
-
Lọc hóa dầu Bình Sơn muốn đổi tên; Thaco Agri báo lãi; Nhà Thủ Đức bán... thực phẩm
-
Các ý kiến của doanh nghiệp, dù nhỏ, dù lớn sẽ đều được đặt lên bàn đối thoại -
Doanh nghiệp cần chủ động quản trị rủi ro thuế trong giao dịch liên kết -
Doanh nghiệp tư nhân cần “sân chơi công bằng” để bứt phá bằng khoa học - công nghệ -
Doanh nghiệp chuyển từ “muốn thay đổi” sang “muốn tham gia kiến tạo” -
Doanh nghiệp Việt phối hợp khi Thái Lan khởi xướng điều tra tự vệ nhựa polypropylene -
PJICO 8 năm liên tiếp được AM Best duy trì xếp hạng tín nhiệm tốt -
Tiếp tục thực hiện PCI 34 tỉnh, thành phố, VCCI ra mắt bộ chỉ số phiên bản 2.0
-
Mỹ Tho Central Complex: Dấu ấn từ chất lượng xây dựng và hạ tầng kỹ thuật chuẩn mực
-
A&T Saigon Riverside khẳng định sức hút bên sông Sài Gòn với hơn 35 đối tác phân phối chiến lược
-
VETC tăng tốc hỗ trợ người dân hoàn tất chuyển đổi tài khoản giao thông trước 1/10
-
Izumi Canaria: Dấu ấn tinh hoa tại tâm điểm “Phố Đông” TP.HCM
-
Sacombank-SBL thành lập Chi nhánh Hải Phòng
-
HSC lần thứ 3 liên tiếp đạt giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”