-
Vướng mắc phân loại hàng hóa chịu thuế, VCCI đề nghị giảm đều thuế VAT 2% -
Thẩm định thực tế doanh nghiệp tham gia giải thưởng Sao Vàng đất Việt tại Thái Bình -
Vingroup nghiên cứu và phát triển người máy; PV Drilling lập liên doanh tại Indonesia; Hòa Phát chuẩn bị làm sắt đường ray -
VSMCamp và CSMOSummit 2024: Khai mở chiến lược sales và marketing cho doanh nghiệp thời đại mới -
Quảng Ngãi gỡ vướng cho dự án 85.000 tỷ đồng của Hòa Phát -
Green i-Park và Next Group ký kết hợp tác tư vấn hỗ trợ xúc tiến đầu tư
Đây là lần thay đổi giấy phéo kinh doanh vận chuyển hàng không thứ hai kể từ khi Bamboo Airways cất cánh vào tháng 1/2019. |
Cục Hàng không Việt Nam vừa có công văn đề nghị Bộ GTVT xem xét quyết định lại giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không cho Công ty TNHH Hàng không Tre Việt (Bamboo Airways).
Theo đó, có 4 nội dung thay đổi so với giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không của Bamboo Airways đã được nhà chức trách cấp trước đó gồm: ông Trịnh Văn Quyết thay cho ông Đặng Tất Thắng là người đại diện pháp luật; tăng vốn điều lệ của doanh nghiệp từ 700 tỷ đồng lên 1.300 tỷ đồng; thay đổi phạm vi kinh doanh với quy mô đến 30 tàu bay; bổ sung một số chi nhánh của Công ty tại Tp.HCM, Thanh Hóa và Tp.HCM và bổ sung tên, địa điểm kinh doanh số 1 tại tầng 22, Tòa nhà Bamboo Airways Tower, số 265 Cầu Giấy, Hà Nội.
Các thay đổi này được Bamboo Airway đề nghị trong hồ sơ đề nghị cấp lại giấy phép vào tháng 2/2019 và tháng 8/2019.
Ông Võ Huy Cường, Phó Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam cho biết là những nội dung thay đổi trên đã được cơ quan này thẩm định và đã đáp ứng các quy định tại Nghị định số 92/2016/NĐ – CP quy định về các ngành, nghề kinh doanh có điều kiện trong lĩnh vực hàng không dân dụng.
Lãnh đạo Cục Hàng không Việt Nam cho biết là trong quá trình triển khai thực hiện Quyết định số 1014/QĐ – TTg phê duyệt điều chỉnh chủ trương đầu tư Dự án vận tải hàng không Bamboo Airways và thực hiện phương án kinh doanh, chiến lược phát triển của Bamboo Airways, Cục Hàng không Việt Nam sẽ kiểm soát số lượng tàu bay khai thác của hãng và việc đưa tàu bay vào Việt Nam trên cơ sở quy định của pháp luật; sự phù hợp với hạ tầng hàng không; năng lực đảm bảo khai thác an toàn đội tàu bay của Công ty và năng lực giám sát của Cục Hàng không Việt Nam theo quy định của pháp luật.
-
Vingroup nghiên cứu và phát triển người máy; PV Drilling lập liên doanh tại Indonesia; Hòa Phát chuẩn bị làm sắt đường ray -
Doanh nghiệp nhà nước phải được làm những việc khác thường - Bài 3: Thể chế nào để làm lớn -
Viettel tuyển dụng 101 sinh viên xuất sắc vào làm việc -
VSMCamp và CSMOSummit 2024: Khai mở chiến lược sales và marketing cho doanh nghiệp thời đại mới -
Thương nhân phân phối vẫn được phép mua bán xăng dầu của nhau? -
Quảng Ngãi gỡ vướng cho dự án 85.000 tỷ đồng của Hòa Phát -
Green i-Park và Next Group ký kết hợp tác tư vấn hỗ trợ xúc tiến đầu tư
-
1 Vietjet xin đầu tư xây dựng hangar bảo dưỡng tàu bay tại Sân bay Đà Nẵng -
2 Tín dụng tăng nhanh hơn huy động, ngân hàng tăng lãi suất tiền gửi -
3 Tình hình thị trường chứng khoán Việt Nam không đáng lo ngại -
4 Hút mỗi điếu xì gà sẽ phải trả thêm 50.000 - 100.000 đồng thuế tiêu thụ đặc biệt -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 23/11
- Sandoz triển khai chương trình cộng đồng phòng chống đề kháng kháng sinh tại Việt Nam
- Thu thập sinh trắc học trên Agribank Plus - Cơ hội rinh iPhone 16 và nhiều quà hấp dẫn
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024