-
Phim "Mưa đỏ" được người Việt tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2025 -
Techfest 2025 lần đầu tổ chức theo không gian mở tại phố đi bộ Hoàn Kiếm -
Hơn 942 triệu sản phẩm được bán qua giải pháp tiếp thị liên kết của Shopee -
AI giúp doanh nghiệp chinh phục thị trường khó tính -
Hà Nội thúc đẩy đô thị thông minh với mạng WiFi miễn phí tại phường Cửa Nam -
IAEA đến Việt Nam, đánh giá toàn diện cơ sở hạ tầng điện hạt nhân quốc gia
| Ứng dụng này, sẽ giúp người dùng có thể tham gia vào các hoạt động cộng đồng cũng như các buổi gặp gỡ. |
Chia sẻ trước hàng ngàn nhà phát triển tại hội nghị F8 vừa qua, Zuckerberg khẳng định, dịch vụ hẹn hò ra đời là điều thiết yếu đối với một công ty hoạt động trong lĩnh vực kết nối trực tuyến như Facebook.
Ứng dụng này, sẽ giúp người dùng có thể tham gia vào các hoạt động cộng đồng cũng như các buổi gặp gỡ. Giống như trong cuộc sống thực, càng năng động trong cộng đồng xung quanh mình, bạn sẽ càng có nhiều cơ hội gặp gỡ những người tuyệt vời, đại diện Facebook cho biết.
Khi sử dụng tính năng này, mọi người có thể tự tạo một trang cá nhân riêng cho mục đích hẹn hò. Những thông tin này sẽ không hiện lên News Feed thông thường, mà chỉ được thấy bởi những ai cũng đang dùng chức năng hẹn hò để tìm kiếm nhau.
Ở dưới ảnh đại diện và tên tuổi sẽ có các sự kiện đang diễn ra ở khu vực gần nhau, và các nhóm thành viên được gợi ý có cùng sở thích. Khi tham gia (Unlock) một sự kiện, bạn sẽ thấy được những ai sẽ có ý định đến tham dự, và những người đó cũng sẽ thấy bạn có tên trong danh sách.
Dịch vụ sẽ sớm ra mắt dưới dạng một tùy chọn trên Facebook. Mặc dù vậy, những thông tin chi tiết và thời điểm ra mắt dịch vụ chỉ có thể được hé lộ vào cuối năm nay.
Động thái trên của Facebook chắc chắn sẽ khiến các đối thủ như Match Group, công ty sở hữu ứng dụng hẹn hò Tinder và nền tảng hẹn hò OkCupid bồn chồn.
Theo TheVerge, điều này là vô cùng quan trọng để có thể qua mặt Tinder, ứng dụng hẹn hò số một hiện nay. Trở ngại lớn nhất với một ứng dụng hẹn hò là người dùng không vượt qua được rào cản từ những tin nhắn. Người dùng làm quen nhau, nhắn tin liên hệ với nhau qua WhatApps, Instagram,... sau đó là đến cửa ải cho buổi tiếp xúc lần đầu. Tinder thậm chí còn chấp nhận trả tiền cho thành viên để họ hào hứng hơn với việc thiết lập các buổi gặp mặt.
-
AI giúp doanh nghiệp chinh phục thị trường khó tính -
Hà Nội thúc đẩy đô thị thông minh với mạng WiFi miễn phí tại phường Cửa Nam -
IAEA đến Việt Nam, đánh giá toàn diện cơ sở hạ tầng điện hạt nhân quốc gia -
SpaceX và Amazon đang hoàn tất thủ tục cấp phép thí điểm internet vệ tinh tại Việt Nam -
Cáp ngầm trung thế CADIVI được giới chuyên môn đánh giá cao tại Hội nghị điện lực 2025 -
Thái Nguyên kích hoạt “cú hích số” cho gần 20.000 hộ kinh doanh -
Bộ Công an xây dựng Cổng thông tin quốc gia về bảo vệ dữ liệu cá nhân
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu -
SCIC muốn trở thành Quỹ đầu tư Chính phủ
