-
Triển lãm thành tựu Ngành xây dựng 80 năm
-
Thương mại Việt Nam - Thái Lan vượt 12 tỷ USD sau 7 tháng
-
Sau sáp nhập, doanh nghiệp TP.HCM thiếu hụt nhân lực
-
DEEP C hợp tác Signify phát triển hạ tầng chiếu sáng xanh cho khu công nghiệp
-
Masterise Group tự hào góp mặt tại triển lãm Thành tựu Đất nước 2025, đồng hành cùng 80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc -
Sunshine Group “bắt tay” hai tập đoàn toàn cầu, kiến tạo chuẩn sống thông minh - cao cấp tại Việt Nam
Đây là trung tâm y tế thứ ba được Hanwha Life Việt Nam trao tặng cho các tỉnh miền núi phía bắc, nơi điều kiện chăm sóc y tế cho người dân còn gặp nhiều khó khăn. Trước đó, công ty đã trao tặng Trung tâm y tế cho xã Bắc Phong, tỉnh Hòa Bình (năm 2015) và một trung tâm y tế khác tại xã Kim Truy, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình (năm 2016).
![]() |
Đại điện Hanwha Life cắt băng khánh thành trung tâm y tế tại xã Lãng Ngâm, huyện Ngân Sơn, tỉnh Bắc Kạn. |
Tham dự buổi khánh thành có đại diện của Công ty Hanwha Life tại Hàn Quốc, Hanwha Life Việt Nam cùng đại diện chính quyền và người dân địa phương.
Là một doanh nghiệp bảo hiểm, Hanwha Life đánh giá cao tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng và xây dựng cơ sở vật chất nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân. Phối hợp cùng Tổ chức Child Fund, công ty cam kết sẽ góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và tạo nên những giá trị lâu dài cho người dân Bắc Kạn. Trong thời gian tới, Hanwha Life sẽ thực hiện nhiều hoạt động vì cộng đồng thiết thực ở nhiều địa phương khác trên con đường gắn bó dài lâu cùng người dân và đất nước Việt Nam.
![]() |
Trung tâm y tế Lãng Ngâm, huyện Ngân Sơn, tỉnh Bắc Kạn vừa được khánh thành. |
Nhìn lại hơn 8 năm hoạt động tại Việt Nam, Hanwha Life Việt Nam đã tài trợ nhiều dự án cộng đồng nhằm thực hiện sứ mệnh đồng hành cùng người dân Việt Nam hoạch định tương lai và biến ước mơ thành hiện thực.
Từ năm 2014 đến 2016, bà con nghèo tại 14 tỉnh thành trên cả nước đã nhận được hơn 27.260 chiếc thẻ y tế từ Hanwha Life Việt Nam, giúp họ giảm nhẹ gánh nặng chi phí chăm sóc sức khỏe, mang lại điều kiện khám chữa bệnh tốt hơn cho người dân.
Năm 2017, Hanwha Life Việt Nam tiếp tục phối hợp với Hội Bảo Trợ Bệnh Nhân Nghèo TP.HCM trao tặng hơn 9.500 thẻ bảo hiểm y tế với tổng giá trị lên đến gần 2 tỷ đồng cho bà con nghèo tại TP. Hồ Chí Minh, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Đắc Nông, Kon Tum, Quảng Trị và Cà Mau.
Điều kiện học tập, phát triển của thế hệ tương lai cũng được Hanwha Life Việt Nam chú trọng thông qua việc tài trợ xây dựng trường tiểu học chi Xóm Ong tại xã Nam Phong, huyện Cao Phong (năm 2013) và Trường Mầm Non A tại Xã Cuối Hạ, Huyện Kim Bôi cùng thuộc tỉnh Hòa Bình (năm 2014).
Không chỉ đóng góp cho việc chăm sóc sức khỏe người dân và nâng cao điều kiện học tập cho thế hệ tương lai, Hanwha Life đã cùng với Tổ Chức Trao Đổi Văn Hóa Hàn Quốc hiện thực hóa ước mơ về một mái ấm tươm tất cho nhiều hộ gia đình nghèo với 133 căn nhà tại Làng hữu nghị Việt – Hàn trong 2 năm 2013 – 2014 và 30 ngôi nhà tình thương tại các tỉnh Khánh Hòa, Nghệ An, Cà Mau, Bến Tre, Đà Nẵng, Thanh Hóa, Đắc Lắc trong năm 2015 – 2016. Tổng chi phí hỗ trợ cho đến nay ước tính hơn 22 tỷ đồng.
Với những đóng góp tích cực cho cộng đồng, tháng 12/2015, Hanwha Life Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng “Trách nhiệm xã hội” do Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc, Bộ Kế hoạch và Đầu Tư cùng Bộ Thương mại – Công nghiệp và Năng Lượng Hàn Quốc trao tặng.
* Có mặt tại Việt Nam từ năm 2009, tính đến đầu năm 2017 Hanwha Life Việt Nam có trên 100 Văn phòng/Tổng đại lý cùng hơn 35.000 tư vấn tài chính, phục vụ cho hơn 200.000 khách hàng trên cả nước.
-
Thương mại Việt Nam - Thái Lan vượt 12 tỷ USD sau 7 tháng
-
Sau sáp nhập, doanh nghiệp TP.HCM thiếu hụt nhân lực
-
DEEP C hợp tác Signify phát triển hạ tầng chiếu sáng xanh cho khu công nghiệp
-
Masterise Group tự hào góp mặt tại triển lãm Thành tựu Đất nước 2025, đồng hành cùng 80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
-
Sunshine Group “bắt tay” hai tập đoàn toàn cầu, kiến tạo chuẩn sống thông minh - cao cấp tại Việt Nam -
Đã đến lúc làm mới ngành công nghiệp dệt may -
Vinatex trưng bày gian hàng quy mô tại Triển lãm 80 năm thành tựu đất nước -
Doanh nghiệp cần một “lá chắn pháp lý” vững chắc để phát triển bền vững -
Eurowindow và tinh thần “Khởi nghiệp - Kiến quốc” trong kỷ nguyên mới -
EVN có lãi, song đầu tư vào điện vẫn chưa “tưng bừng” -
Sự thân thiện của chính quyền sẽ giữ chân và thu hút doanh nghiệp
-
SeABank và Mỹ Tâm: Khi những tâm hồn đồng điệu gặp gỡ và tạo nên hành trình tài chính “thật Tâm”
-
Sắp diễn ra Triển lãm thành tựu khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số
-
VIFA ASEAN 2025 mở rộng nền tảng kết nối khi TP.HCM thành “siêu đô thị”
-
Mercedes-Benz An Du - "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" 4 năm liên tiếp
-
AEON Việt Nam: Chiến lược nhân sự bền vững trong ngành bán lẻ
-
Nutifood công bố nhà thầu cung cấp kết cấu thép cho cầu đi bộ qua sông Sài Gòn