Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
BAOVIET Bank khai trương chi nhánh đầu tiên tại Bắc Ninh
Phương Anh - 08/12/2017 21:42
 
Ngày 8/12, BAOVIET Bank chính thức khai trương chi nhánh đầu tiên tại Thành phố Bắc Ninh, đây cũng là điểm giao dịch thứ 47 của ngân hàng này.
.
Chi nhánh Bắc Ninh ra đời đánh dấu sự phát triển của BAOVIET Bank trên một trong những địa bàn kinh tế trọng điểm mới khu vực Bắc Bộ

Nằm trên trục đường trung tâm của Thành phố Bắc Ninh, số 12A đường Lý Thái Tổ, phường Suối Hoa. Sự hiện diện của BAOVIET Bank cùng chung tòa nhà hợp khối với các công ty thành viên của Tập đoàn Bảo Việt tại Bắc Ninh là Công ty Bảo hiểm Bảo Việt và Công ty Bảo Việt Nhân thọ, màu xanh Bảo Việt chính là niềm tin và tạo sự thu hút khách hàng đến với dịch vụ ngân hàng.

Trụ sở chi nhánh có thiết kế hiện đại, không gian rộng rãi và tiện nghi nhằm mang lại sự tiện lợi cho khách hàng. BAOVIET Bank Bắc Ninh cung cấp đầy đủ các dịch vụ ngân hàng như huy động tiền gửi tiết kiệm dân cư, tiền gửi có kỳ hạn, tiền gửi thanh toán của các doanh nghiệp, cho vay đáp ứng nhu cầu vốn ngắn, trung và dài hạn mọi thành phần kinh tế.

Ngoài ra, ngân hàng còn cung cấp các dịch vụ như thanh toán quốc tế, bao thanh toán, dịch vụ chuyển tiền trong và ngoài nước, dịch vụ bảo lãnh, dịch vụ kiều hối, thẻ ATM, thẻ tín dụng Visa, thu đổi và mua bán ngoại tệ... Cùng với đội ngũ cán bộ trẻ, đầy nhiệt huyết và năng động, có trình độ chuyên môn cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, BAOVIET Bank sẽ sớm nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng qua việc sử dụng ngày càng nhiều sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.

Nhân dịp khai trương chi nhánh, khách hàng mở thẻ, tài khoản, gửi mới hoặc tái tục các món tiền gửi của sản phẩm Tiết kiệm Lãi suất lũy tiến, Tiết kiệm Lĩnh lãi định kỳ, Tiết kiệm Lĩnh lãi trước, Tiết kiệm linh hoạt có kỳ hạn 1 tháng trở lên tại BAOVIET Bank Bắc Ninh sẽ nhận được gần 1 nghìn quà tặng liền tay hữu ích như: Valy kéo, sạc dự phòng, balo, mũ bảo hiểm…, thời gian áp dụng chương trình khuyến mãi từ ngày 28/11/2017 – 20/02/2018.

.
Khách hàng giao dịch trong ngày khai trương chi nhánh đầu tiên tại Thành phố Bắc Ninh

Phát biểu tại lễ khai trương chi nhánh Bắc Ninh, đại diện ban lãnh đạo BAOVIET Bank cho biết, Năm 2017, BAOVIET Bank đang chuyển đổi mạnh mẽ mô hình hoạt động Ngân hàng Bán lẻ và SMEs để hoạt động hiệu quả hơn, mở rộng quy mô nhằm tạo sức bật mạnh mẽ. Bắc Ninh là một trong những vùng kinh tế trọng điểm mới của khu vực Bắc Bộ, cửa ngõ kinh tế phía Bắc của Thủ đô. Với vị trí địa lý thuận lợi, những năm gần đây, Bắc Ninh đang chuyển mình phát triển mạnh mẽ trở thành vùng kinh tế năng động của miền bắc.

“Việc BAOVIET Bank có mặt tại Bắc Ninh với mong muốn mang đến các giải pháp tài chính trọn gói ngân hàng – bảo hiểm – đầu tư – tài chính phục vụ tốt cộng đồng doanh nghiệp đang phát triển sôi động”, lãnh đạo BAOVIET Bank cho hay. 

BAOVIET Bank khai trương chi nhánh đầu tiên tại Bình Định
Chi nhánh đầu tiên của BAOVIET Bank tại Bình Định vừa được chính thức khai trương tại Thành phố Quy Nhơn vào sáng ngày 10/8/2017. BAOVIET Bank Bình...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư