5 lợi thế "vàng" của căn hộ officetel
T.D - 07/09/2018 13:17
 
So với những căn hộ thông thường, officetel có nhiều lợi thế vượt trội. Nếu không mua căn hộ chỉ để ở thì sở hữu một căn hộ officetel giúp chủ nhân có những phương án tiết kiệm chi phí và sinh lời hiệu quả dù lựa chọn phương thức làm văn phòng hay đầu tư cho thuê.
Officetel EcoLife Capitol sở hữu 5 lợi thế vàng
Officetel EcoLife Capitol sở hữu 5 lợi thế vàng

Đa dạng công năng sử dụng

Ngay từ tên gọi, sản phẩm này đã định rõ công năng sử dụng của nó, officetel chính là loại hình căn hộ giao hòa giữa văn phòng (office) và nơi ở lưu trú (hotel). Theo quy định hiện hành, các doanh nghiệp không được phép đặt văn phòng và kinh doanh cũng như đăng ký giấy phép kinh doanh tại các khu chung cư để ở, vì thế officetel ra đời đã đáp ứng được nhu cầu vừa ở vừa làm văn phòng một cách hợp pháp trong cùng một căn hộ. 

Du nhập từ lối sống, làm việc hiện đại của phương Tây, chính công năng sử dụng đa dạng đã giúp căn hộ officetel trở thành lựa chọn khởi đầu của những doanh nghiệp nhỏ startup và những người nước ngoài đang sống, làm việc tại Việt Nam. Họ không còn phải vừa mua nhà ở một nơi, thuê văn phòng ở một nơi nữa mà cả hai công năng này đã tích hợp trong một căn hộ “2 in 1” officetel.

Officetel EcoLife Capitol đã đáp ứng được nhu cầu vừa ở vừa làm văn phòng một cách hợp pháp trong cùng một căn hộ
Officetel EcoLife Capitol đã đáp ứng được nhu cầu vừa ở vừa làm văn phòng một cách hợp pháp trong cùng một căn hộ

Tiết kiệm chi phí khi vừa ở vừa làm văn phòng

Nếu căn hộ được sử dụng vừa để ở vừa làm văn phòng thì đây là một cách thức tiết kiệm chi phí rất đáng kể cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Không những tránh việc phải mua hoặc thuê hai mặt bằng cho hai mục đích, các chi phí về thuế cũng được tiết kiệm do được giảm trừ thuế VAT và thuế thu nhập doanh nghiệp. Mức phí dịch vụ hằng tháng ở những căn hộ officetel cũng rẻ hơn nhiều so với phí dịch vụ tại những khu văn phòng khác.

Ngoài ra, việc lập văn phòng tại nơi ở sẽ giúp tiết kiệm chi phí và thời gian đi lại. Với một thành phố đông dân và phương tiện giao thông công cộng chưa phát triển như Hà Nội đó cũng là điều đáng lưu tâm. Theo thống kê tại Hà Nội, trung bình mỗi người mất khoảng 45 – 60 phút di chuyển giữa chỗ ở và chỗ làm việc mỗi ngày, chiếm hơn 12% tổng thời gian làm việc hằng ngày, vì vậy căn hộ officetel đã giúp giải quyết vấn đề này một cách hiệu quả.

Chỉ cần thanh toán trước 700 triệu, khách hàng sở hữu ngay 1 căn hộ khoảng 50 m2 Officetel EcoLife Capitol
Chỉ cần thanh toán trước 700 triệu, khách hàng sở hữu ngay 1 căn hộ khoảng 50 m2 Officetel EcoLife Capitol

Sinh lãi cao nếu đầu tư cho thuê

Bởi giá thành thấp, nên đầu tư officetel để cho thuê lại sinh lời chính là một phương thức mới rất được giới đầu tư bất động sản tại Hà Nội quan tâm. Việc mở rộng đối tượng thuê (có thể cho người nước ngoài, doanh nghiệp thuê thay vì chỉ cho hộ gia đình thuê như căn hộ thông thường) chính là một trong những yếu tố hút giới đầu tư từ căn hộ officetel.

Tại EcoLife Capitol, một căn officetel khoảng 50 m2, giá ước tính khoảng 1,4 tỷ đồng, chỉ cần thanh toán trước 700 triệu, chủ sở hữu hoàn toàn có thể cho thuê lại căn hộ với giá khoảng 10 - 12 triệu đồng/ tháng, lợi nhuận trên năm khoảng 120 – 144 triệu đồng, cao hơn nhiều so với lãi suất gửi ngân hàng thông thường. Chủ đầu tư Capital House còn giúp kết nối với các đại lý có khách văn phòng cần thuê các căn hộ officetel nên chủ nhân không phải mất nhiều thời gian tìm kiếm khách thuê. Hơn nữa, chỉ đầu tư 1 lần, số tiền cho thuê được khai thác tối đa trong 50 năm giúp chủ sở hữu có nguồn lợi nhuận lâu dài từ đầu tư officetel.

Tiện ích đồng bộ, hiện đại

Một ưu thế khác không thể phủ nhận của căn hộ officetel, đó là loại hình căn hộ này đem lại cuộc sống hiện đại – trẻ trung và tiện nghi. Hàng chục tiện ích có mặt tại các dự án căn hộ officetel đáp ứng nhu cầu cao của giới văn phòng và chủ nhân của căn hộ đó.

Tại dự án EcoLife Capitol, có thể kể đến các tiện ích nổi bật như chi nhánh ngân hàng Vietinbank, nhà hàng ẩm thực Món Huế, Kichi Kichi, Phở Hà Thành, Café Highland, Freshgarden, Fitness Town, Bể bơi nước mặn 4 mùa, sky-bar, khu vui chơi trẻ em… phục vụ cho khối văn phòng và toàn bộ cư dân tại đây. Những tiện ích công cộng như trường học, bệnh viện, chợ, công viên cũng nằm xung quanh dự án giúp đáp ứng các nhu cầu vui chơi, giải trí của nhiều lứa tuổi khác nhau. Do nằm ở vị trí mặt đường Tố Hữu, chủ nhân của officetel EcoLife Capitol có thể thuận thiện di chuyển vào thành phố mà không mất quá nhiều thời gian.

Giá thành hợp lý

So với những căn hộ ở phân khúc trung cao cấp, officetel luôn có giá “mềm” hơn nhiều lần. Đơn cử như cùng ở dự án EcoLife Capitol nằm ở mặt đường 58 Tố Hữu (Hà Nội), giá căn hộ hiện tại giao động trên 32 triệu đồng/m2 nhưng giá officetel trung bình chỉ khoảng 25,6 triệu đồng/m2. Rõ ràng do việc sở hữu 50 năm nên giá officetel được giảm xuống  đáng kể, mặc dù chất lượng không thua kém các căn hộ cao cấp ở ngay cùng dự án, và chủ sở hữu officetel vẫn được hưởng trọn tiện ích hiện đại tại EcoLife Capitol.

Để tìm hiểu về officetel EcoLife Capitol, khách hàng vui lòng liên hệ:

Website: https://ecolife.chgroup.vn/

Hotline: 0916.25.00.33

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản