Ban Quản lý Đường sắt đô thị TP.HCM (MAUR) đồng tình việc dùng chung depot Long Bình tại TP. Thủ Đức để khai thác các tuyến metro nối TP.HCM với Bình Dương
Tỉnh Bắc Ninh đề xuất các cơ chế đặc thù nhằm đẩy nhanh tiến độ dự án sân bay Gia Bình và dự án Đầu tư xây dựng tuyến đường kết nối sân bay Gia Bình với Thủ đô Hà Nội (đoạn qua địa bàn tỉnh Bắc Ninh).
Văn phòng cho thuê đắt đỏ, cơ sở hạ tầng thiếu thốn và cạnh tranh ngày càng gay gắt do ai cũng coi Myanmar như "mỏ vàng" cuối cùng, khiến doanh nghiệp Việt Nam gặp khó khăn khi đặt chân vào thị trường này.
Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) bắt đầu tuyển chọn nhà thầu xây lắp cho siêu dự án xây dựng đường cao tốc Bến Lức - Long Thành có tổng mức đầu tư lên tới 31.320 tỷ đồng.
Bất chấp những thách thức hiện tại của nền kinh tế Việt Nam, các doanh nghiệp Singapore vẫn coi Việt Nam là thị trường đầy hứa hẹn để mở rộng hoạt động kinh doanh, đầu tư.
Liên danh KAIDI vừa bàn giao Nhà máy Điện Mạo Khê cho Vinacomin - chủ đầu tư dự án đưa vào vận hành thương mại với tiến độ xây dựng nhanh nhất từ trước đến nay.
Thành, bại của việc nâng cấp, mở rộng Quốc lộ đoạn Thanh Hóa - Hà Tĩnh - Cần Thơ đang neo cả vào phương án phát hành hơn 47.843 tỷ đồng trái phiếu Chính phủ, cho 17 đoạn không kêu gọi vốn đầu tư tư nhân.
Các doanh nghiệp tham gia Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam - Singapore 2013 diễn ra tại TP.HCM từ ngày 17 đến 19/4 bày tỏ sự quan tâm đối với lĩnh vực bất động sản, du lịch, y tế, sản xuất, dịch vụ logistics, phát triển khu công nghiệp tập trung, trên cơ sở hợp tác win-win.
Đại diện Bộ An ninh Nội địa Mỹ khi làm việc với các cơ quan chức năng tại Đồng Nai đã cho hay, Tòa án Mỹ đang thụ lý hồ sơ Công ty SPC Tian Hua Việt Nam giả mạo xuất xứ Việt Nam để xuất khẩu hàng vào Mỹ trốn thuế.
Bộ Công thương đã chính thức đề nghị Thủ tướng Chính phủ chấp thuận bổ sung Dự án Nhà máy Lọc hóa dầu tại Khu kinh tế Nhơn Hội (Dự án Lọc hoá dầu Nhơn Hội) vào Quy hoạch phát triển ngành dầu khí Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều câu hỏi về hiệu quả kinh tế của siêu dự án tỷ đô này vẫn đang còn bỏ ngỏ.
Việc vay được gần 800 tỷ đồng từ Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB) sẽ tạo điều kiện để Dự án sửa chữa, khôi phục mặt đường Quốc lộ 5 hoàn thành trước 30/6/2013.