Nếu tính cả vòng đời dự án thì tổng chi phí đầu tư xây dựng cầu cạn cao tốc tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long là 459,289 tỷ đồng/1 km, chỉ cao hơn chi phí xây dựng đường cao tốc bình quân 2,01%.
Dự án tuyến đường sắt đô thị số 3 Hà Nội, đoạn ga Hà Nội - Hoàng Mai có chiều dài 8,7 km đi ngầm toàn bộ theo hành lang Trần Hưng Đạo - Trần Thánh Tông - Kim Ngưu - Nguyễn Tam Trinh.
Ban quản lý các khu kinh tế và khu công nghiệp tỉnh Quảng Nam đề xuất UBND tỉnh Quảng Nam bố trí kinh phí để duy tu, bảo dưỡng, sửa chữa các công trình, hạng mục hạ tầng tại khu vực Cửa khẩu quốc tế Nam Giang.
Tuyến cao tốc Bắc - Nam phía Đông, đoạn Cam Lộ - La Sơn có chiều dài tuyến khoảng 98,35 km (Quảng Trị khoảng 36,30 km; Thừa Thiên Huế khoảng 62,05 km) hiện có quy mô 2 làn xe.
Khu kinh tế chuyên biệt tỉnh Hải Dương có diện tích 5.300 ha, dự kiến sẽ có 7 phân khu chức năng với trọng tâm là phát triển công nghiệp, thương mại, dịch vụ, logistics, đô thị và trung tâm đổi mới sáng tạo.
Dự án đầu tư xây dựng tuyến Chợ Mới - Bắc Kạn có tổng chiều dài tuyến 28,8 km, trong đó, tuyến cao tốc Chợ Mới - Bắc Kạn dài 28,4km; đoạn tuyến nối dài khoảng 0,4 km.
Chỉ số sản xuất công nghiệp (IIP) của tỉnh Quảng Ninh tháng 5/2024 tiếp tục tăng 11,47% so với cùng kỳ năm 2023 và tăng liên tiếp trong 5 tháng đầu năm 2024.
Xét về số vốn đầu tư, Singapore đang giữ ngôi vương, nhưng xét về số dự án đầu tư mới, Trung Quốc mới là nhà đầu tư đang dẫn đầu. Các nhà đầu tư Trung Quốc vẫn đang tăng tốc đầu tư vào Việt Nam.
Tỉnh Gia Lai chỉ đạo các đơn vị rà soát các danh mục hạ tầng thương mại biên giới, đề xuất cơ chế chính sách đầu tư tạo môi trường đầu tư thuận lợi để tăng cường thu hút đầu tư trong nước và ngoài nước.
Sở Kế hoạch và Đầu tư nêu 2 phương án chọn nhà đầu tư Dự án cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ gồm: chọn theo Nghị quyết 98/2023/QH15 hoặc theo quy định của Luật Đầu tư 2020.
Bộ GTVT được yêu cầu làm rõ một số nội dung trong Đề án chủ trương đầu tư đường sắt tốc độ cao trên trục Bắc - Nam, trong đó có việc đánh giá hiệu quả giữa các tốc đố thiết kế, nguồn vốn và phân kỳ đầu tư.
Tiềm năng về kinh tế biển và kinh tế vườn; nguồn nhân lực trẻ, dồi dào, có tay nghề, cần cù, sáng tạo là thế mạnh của tỉnh Bến Tre trong quá trình hội nhập, hợp tác để tăng cường thu hút nhà đầu tư.