Dự án đầu tư kinh doanh công trình trạm dừng nghỉ Km100+200 thuộc Dự án thành phần Hậu Giang - Cà Mau gồm trạm bên phải tuyến có tổng diện tích 30.900 m2 và trạm bên trái tuyến có tổng diện tích 32.210 m2.
Theo Quy hoạch mạng lưới đường bộ thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050, tuyến đường vành đai 5 - vùng Thủ đô Hà Nội được quy hoạch với quy mô 6 làn xe, tiến trình đầu tư trước năm 2030.
Làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Hòa Vang, Bí Thư Thành ủy Đà Nẵng, ông Trương Quang Nghĩa cho biết, năm 2020 Thành phố sẽ chi khoảng 14.000 tỷ đồng để đầu tư về cơ sở hạ tầng, dự án và công trình trên toàn TP Đà Nẵng nhằm tháo gỡ các điểm nghẽn để tạo điều kiện cho thành phố phát triển, trong đó có huyện Hòa Vang.
Ngày 18/2, Thủ tướng Chính phủ ký Quyết định số 270/QĐ-TTg phê duyệt chủ trương đầu tư xây dựng và kinh doanh cơ sở hạ tầng Khu công nghiệp Becamex Bình Định do Công ty cổ phần Becamex Bình Định làm chủ đầu tư.
Dự án đường bộ cao tốc Bắc - Nam là công trình quan trọng quốc gia ưu tiên đầu tư trong giai đoạn 2017 - 2020, có ý nghĩa quyết định đến phát triển kinh tế - xã hội của cả nước.
Mới đây, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tỉnh Quảng Bình đã thống nhất chủ trương đầu tư các dự án: Dự án đầu tư Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch II; Dự án Khu du lịch và dịch vụ Sunrise Bảo Ninh; Dự án Đầu tư Khu du lịch nghỉ dưỡng, thể thao, thương mại và giải trí cao cấp Vĩnh Hưng trên địa bàn tỉnh.
Theo báo cáo của Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM, tháng 1/2020, Thành phố thu hút được 310,82 triệu USD vốn FDI, bằng 41,68% tổng vốn đầu tư so với cùng kỳ năm 2019.
Việc quy hoạch các phân khu trong KKT Nhơn Hội sẽ tạo điều kiện để các dự án Khu đô thị mới Mai Hương, Khu du lịch Hải Giang Merry Land và đặc biệt là Khu phức hợp Công nghiệp - Đô thị - Dịch vụ Becamex Bình Định được xây dựng và phát triển nhanh chóng.
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký Quyết định số 214/QĐ-TTg ngày 7/2/2020 phê duyệt chủ trương đầu tư Dự án đầu tư xây dựng cầu Vĩnh Tuy - giai đoạn 2 với tổng mức đầu tư hơn 2.500 tỷ đồng.
Trong nguy có cơ, dịch Covid-19 cũng được cho là cơ hội để Việt Nam đón nhận nhanh hơn dòng vốn đầu tư nước ngoài, đặc biệt là dòng vốn đầu tư dịch chuyển khỏi Trung Quốc.
Bộ GTVT sẽ chỉ tập trung đầu tư theo hình thức BOT đối với các tuyến đường bộ cao tốc mới để người dân được quyền lựa chọn và áp dụng cơ chế thu phí theo chiều dài đoạn đường sử dụng để bảo đảm công bằng.