Dự án đầu tư kinh doanh công trình trạm dừng nghỉ Km100+200 thuộc Dự án thành phần Hậu Giang - Cà Mau gồm trạm bên phải tuyến có tổng diện tích 30.900 m2 và trạm bên trái tuyến có tổng diện tích 32.210 m2.
Theo Quy hoạch mạng lưới đường bộ thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050, tuyến đường vành đai 5 - vùng Thủ đô Hà Nội được quy hoạch với quy mô 6 làn xe, tiến trình đầu tư trước năm 2030.
Thủ tướng Chính phủ quyết định giao kế hoạch đầu tư công trung hạn vốn ngân sách trung ương giai đoạn 2016 - 2020 từ nguồn dự phòng chung kế hoạch đầu tư công trung hạn cho Bộ Giao thông vận tải.
Nếu không đưa về mặt bằng quy chiếu nhất định như công năng, độ tiện nghi phục vụ… sẽ là võ đoán để đưa ra những kết luận về suất đầu tư tại một dự án hạ tầng hàng không là đắt hay rẻ.
Trường hợp nhà thầu tham dự thầu và nhà thầu tư vấn cho gói thầu đó cùng có cổ phần hoặc vốn góp trên 20% của một tổ chức, cá nhân khác với từng bên thì được coi là không bảo đảm cạnh tranh trong đấu thầu.
Việc đề xuất đổi tên này, theo lý giải của Chủ đầu tư là để tránh nhầm lẫn với Cầu Cửa Đại của tỉnh Quảng Nam và dựa trên ý kiến tham vấn của Sở Văn hó-Thể thao và Du lịch Quảng Ngãi cũng như tìm hiểu văn hóa, lịch sử bản địa khu vực dự án.
Nhằm giải quyết tình trạng kẹt xe tại khu vực cảng Cát Lái, dự án xây cầu Mỹ Thủy 3 và dự án mở rộng đường Đồng Văn Cống (quận 2, TP.HCM) sẽ được thi công vào cuối tháng 2/2020.
Đó là chỉ đạo của Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Quảng Bình đối với các sở, ngành, địa phương tại buổi kiểm tra tiến độ thi công các dự án tại Trung tâm Điện lực Quảng Trạch vào chiều ngày 19/2.
Dự án Phát triển tổng hợp-Tiểu dự án Quảng Nam nhằm tăng cường tiếp cận cơ sở hạ tầng và các dịch vụ thích ứng bền vững; nâng cao năng lực của tỉnh Quảng Nam trong công tác lập các kế hoạch và thực hiện kế hoạch thông qua thiết lập hệ thống hỗ trợ thông minh có tính đến yếu tố thích ứng và quản lý rủi ro thiên tai và biến đổi khí hậu.
Do vướng mặt bằng và vốn xây dựng nên Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) kiến nghị dừng một số gói thầu tại dự án cao tốc Bến Lức - Long Thành.
HĐND thành phố Hải Phòng vừa quyết định điều chỉnh chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng cầu Rào 1, dự kiến khởi công trong năm 2020. Theo đó, tổng mức đầu tư của dự án dự kiến khoảng 2.276 tỷ đồng bằng nguồn vốn ngân sách thành phố.