Aqua Park Bắc Giang – Không gian sống đầy đủ tiện ích cho con trẻ
Minh Hải - 10/07/2020 18:05
 
Không gian sống xanh an toàn, đầy đủ tiện ích để con được phát triển toàn diện là một trong những điểm mạnh của Aqua Park Bắc Giang, đặc biệt thu hút sự quan tâm của nhiều gia đình trẻ.

Không gian sống xanh an toàn

Nhiều nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng những trẻ em có điều kiện được sinh hoạt, vui chơi trong không gian trong lành thường ít bị mắc các bệnh về mắt như cận – loạn thị, bệnh tự kỷ, béo phì hay các bệnh liên quan đến hệ hô hấp, tuần hoàn, …. Điều đó chứng minh môi trường sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên sẽ mang đến những tác động tích cực cho sự phát triển toàn diện của con trẻ. Đây cũng là điều được các bậc phụ huynh đặc biệt quan tâm khi lựa chọn nơi an cư lâu dài cho gia đình mình.

Không gian sống xanh được tận dụng tối ưu tại Apec Aqua Park Bắc Giang
Không gian sống xanh được tận dụng tối ưu tại Apec Aqua Park Bắc Giang

Với mong muốn mang đến cho các cư dân nhí môi trường sống xanh đúng nghĩa, dự án khách sạn – căn hộ chung cư cao cấp Apec Aqua Park Bắc Giang đặc biệt chú trọng trong việc tối ưu các mảng xanh tự nhiên, hài hòa giữa cây xanh nội khu và cảnh quan bên ngoài. Từ cảnh quan nội khu với những mảng tường xanh, luống hoa cho đến công viên trên tầng thượng đều đảm bảo tận dụng hết khoảng không trống, tạo không gian xanh mát nhất cho cư dân sinh sống tại đây.

Thêm vào đó, các căn hộ tại dự án được thiết kể mở, sử dụng hệ thống kính lớn, hỗ trợ đón ánh nắng và gió tự nhiên, đảm bảo không gian sống thoáng mát, thoải mái quanh năm, có lợi cho sức khỏe của cư dân, đặc biệt là các cư dân nhí.

Với phương châm thiết kế “chạm vào tự nhiên”, không gian sống tại Apec Aqua Park Bắc Giang khoáng đạt và đầy sức sống, giúp các cư dân nhí có cơ hội được thỏa sức vui chơi, khám phá thiên nhiên mỗi ngày, thúc đẩy sự phát triển sức khỏe và tinh thần cho con trẻ.

Tiện ích đồng bộ cho trẻ phát triển toàn diện thể chất và tinh thần

Bên cạnh cơ hội được sống trong không gian xanh, hít thở thiên nhiên trong lành, tại Apec Aqua Park Bắc Giang, các cư dân nhí còn được tự do vui chơi, vận động tại các khu vui chơi ngoài trời bố trí tại tầng một và tầng mái của tòa nhà. Đây là điều kiện lý tưởng có tác dụng hỗ trợ phát triển các nhóm cơ và độ nhanh nhạy cho cơ thể của trẻ cũng như tăng cường sức đề kháng, cải thiện sức khỏe.

Công viên trên cao rộng rãi với tầm nhìn view toàn thành phố cũng là khoảng không gian lý tưởng để ông bà, cha mẹ và trẻ nhỏ có thể dạo chơi, tập thể dục buổi sáng hoặc buổi chiều. Đặc biệt, bể bơi bốn mùa ion khoáng nóng sẽ là địa điểm lý tưởng cho trẻ em tập bơi, nâng cao sức khỏe và thúc đẩy sự phát triển chiều cao, đặc biệt ở lứa tuổi đang lớn.

Bể bơi bốn mùa và phòng tập Gym giúp nâng cao sức khỏe cho cư dân tại Dự án
Bể bơi bốn mùa và phòng tập Gym giúp nâng cao sức khỏe cho cư dân tại dự án

Bên cạnh đó, tại Apec Aqua Park Bắc Giang, thư viện và trường mầm non quốc tế được đặt tại tầng 3 sẽ là bước đệm hoàn hảo cho sự phát triển tri thức, nhân cách và tinh thần của trẻ từ giai đoạn mầm non. Chủ đầu tư mong muốn sẽ giúp các bé được rèn luyện thói quen đọc sách, tích lũy kiến thức bổ ích một cách tự nhiên, được khuyến khích thử sức những điều mới lạ bé yêu thích, được dạy về tình yêu thương và đặc biệt là đạo đức, tri thức để trẻ có bước đệm tốt nhất trở thành một người tử tế, giàu yêu thương và trí tuệ trong tương lai.

Kiến tạo không gian sống bình yên, nuôi dưỡng tâm hồn, thể chất của con trẻ mỗi ngày, có thể nói Apec Aqua Park là một lựa chọn lý tưởng cho các bậc phụ huynh khi mong muốn đầu tư cho con trẻ một nền tảng vững chắc, khởi đầu cho tương lai tươi sáng và thành công vượt bậc sau này.

Apec Aqua Park – Biểu tượng thượng lưu mới của Bắc Giang!

Khách hàng có thể tìm hiểu thêm thông tin dự án hoặc liên hệ nhân viên tư vấn tại:
Website: http://aquapark.com.vn/
Hotline: 0911 811 833

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản