Cảnh Hồ Tây - Gió sông Hồng: Cho trải nghiệm sống đạt tới đỉnh cao
Như Phú - 23/06/2016 13:46
 
Cuộc sống càng hối hả, bận rộn, con người ta lại càng quan tâm hơn tới chất lượng không gian sống, tới giá trị của một mái ấm bình dị, trong lành, gần gũi với thiên nhiên. Trở về nhà sau một ngày làm việc bận rộn với bao lo toan, còn điều gì dịu dàng hơn chiếc ghế êm, ly trà nóng và ô cửa sổ rộng mở, nơi ta thu vào tầm mắt cả một quang cảnh sóng nước lấp lánh trong ánh hoàng hôn và cảm nhận những làn gió thơm mang hơi ẩm tinh khiết mơn man xoa dịu tâm hồn.

Đó cũng là lý do vì sao, hàng loạt chủ đầu tư uy tín không tiếc tiền bạc, công sức và “chất xám” trong nỗ lực kiến tạo nên những công trình kiến trúc hoàn mỹ, sang trọng, công năng sử dụng cao và mang định hướng trường tồn ngay trên khu vực phía Bắc thủ đô Hà Nội - một địa bàn rộng lớn gần kề Hồ Tây, sông Hồng - đắc địa cả về cảnh quan tự nhiên lẫn diện mạo phát triển trong dài hạn.  

Hồ Tây rực rỡ trong buổi hoàng hôn. Ảnh (Internet)
Hồ Tây rực rỡ trong buổi hoàng hôn. Ảnh (Internet)

Bất động sản vùng phía Bắc Hà Nội, chiến lược đầu tư mang tầm vóc vĩ mô

Không phải tự nhiên mà địa ốc Tây Hồ nói riêng và vùng Bắc thủ đô nói chung thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư đến thế. Trên thực tế, quần thể Hồ Tây và các địa bàn lân cận hiện nắm giữ một vị thế chiến lược trong định hướng quy hoạch và phát triển tổng thể của một thủ đô Hà Nội mới.

Trong những ngày cuối năm 2015, dư luận hào hứng đón nhận thông tin về việc Thủ tướng Chính phủ ban hành quyết định về cơ chế đặc thù phát triển đô thị dọc trục Nhật Tân – Nội Bài, ước tính tổng mức đầu tư huy động lên tới trên 30 nghìn tỷ đồng. Hướng tới sự phát triển đồng bộ kinh tế - văn hóa - xã hội, Nguyên Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội, ông Nguyễn Thế Thảo, khẳng định đồ án đô thị Nhật Tân – Nội Bài mang tinh thần “Rồng đón Ngọc”, với xương sống là trục cao tốc Nhật Tân kết nối sân bay về trung tâm Thành phố, quy mô trải trên địa bàn rộng tới hơn 2000 ha. Dự kiến sau khi hoàn thành, đô thị Nhật Tân sẽ tạo thêm sức hút đầu tư đa dạng cho khu vực vùng phía Bắc, cũng như tạo đà phát triển mạnh mẽ cho các địa bàn anh em, tiêu biểu là thị trường thương mại - địa ốc Nhật Tân, Quảng An, Phú Thượng.

Phối cảnh đô thị mới Nhật Tân – Nội Bài. Ảnh (Internet).
Phối cảnh đô thị mới Nhật Tân – Nội Bài. Ảnh (Internet).

Địa ốc vùng phía Bắc không chỉ thay da đổi thịt từng ngày với đồ án đô thị Nhật Tân, mà bên cạnh đó, còn là những chiến lược triển khai phía ngoài đê sông Hồng, với các đề án tái quy hoạch bờ nam bãi Tứ Liên, Lĩnh Nam, Bát Tràng… nhằm mục đích kiến tạo những không gian sống mới hài hòa về tỷ lệ không gian xanh, mặt nước và mật độ dân cư. Những không gian đơn lập nhưng mang tính kết nối rõ ràng này, cùng với địa bàn ven Hồ Tây – “trái tim” của vùng Bắc, đã và đang làm nên một quần thể an cư lạc nghiệp đầy hứa hẹn cho những nhà đầu tư biết nhìn xa.

Đón gió sông, gió hồ qua ô cửa sổ - Trải nghiệm sống có một không hai

Lợi thế rõ nét nhất của bất động sản vùng Bắc thủ đô chính là sự tồn tại của mạch chảy sông Hồng cùng một nhánh sông đã rẽ dòng tách đoạn từ ngàn xưa, để lại dấu tích Hồ Tây dạt dào linh khí. Cư trú trên địa bàn quận Tây Hồ, đặc biệt là những khu vực ven Hồ Tây, cư dân được đảm bảo một bầu không khí trong lành tinh sạch cùng cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp nên thơ suốt bốn mùa.

Đắm mình trong không gian lộng gió sông Hồng cùng cảnh trí Tây Hồ diễm lệ lúc nắng sớm hay phút chiều buông qua khung cửa sổ căn hộ D’. Le Roi Soleil – tuyệt phẩm kiến trúc Pháp bên hồ Tây, ta sẽ tự hỏi liệu còn khoảnh khắc nào bình yên hơn thế. Nổi bật với ưu thế vị trí, quy mô và tầm nhìn kiến tạo, D’. Le Roi Soleil – Quảng An hiện là điểm sáng kiến trúc nhà ở cao cấp trên thị trường bất động sản thủ đô. Đây cũng chính là công trình cao tầng đầu tiên trên bán đảo Quảng An được cấp phép bán nhà để ở có sổ đỏ sở hữu vĩnh viễn.

D’. Le Roi Soleil – Quảng An soi bóng mặt Hồ Tây, với một mặt hướng hồ, ba mặt hướng sông. Ảnh (Website Dự án).
D’. Le Roi Soleil – Quảng An soi bóng mặt Hồ Tây, với một mặt hướng hồ, ba mặt hướng sông. Ảnh (Website Dự án).

Mang tham vọng nâng tầm giá trị sống qua từng trải nghiệm và chi tiết nhỏ nhặt nhất, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh thể hiện niềm đam mê hoàn hảo ngay từ lựa chọn vị trí triển khai dự án cho tới sàng lọc thiết kế tổng quan, nhằm tối ưu hóa lợi thế không gian với ba mặt hướng Hồ Tây, một mặt hướng sông Hồng – giá trị đỉnh cao mà hiếm dự án cao cấp nào tại Thủ đô đáp ứng được. Có thể thấy với lợi thế “bốn bề sóng nước”, D’. Le Roi Soleil nắm trong tay quân bài thực sự mạnh hút khách đầu tư trong và ngoài nước, bởi thay vì phải đắn đo hay giành giật cơ hội sở hữu căn hộ đẹp nhất với view ngoại cảnh ngập tràn, mỗi mái ấm tại D’. Le Roi Soleil đều đẹp huy hoàng, rực rỡ theo cách rất riêng.  

Đặc biệt, với những lựa chọn tuyệt tác penthouse, vị chủ nhân xứng tầm sẽ được trải nghiệm một không gian sống vừa đẹp đẽ tiện nghi, vừa ngập tràn linh khí. Với các siêu phẩm căn hộ siêu sang kiểu mới, chân lý: “Sống tại Hồ Tây là phải sống ở D’. Le Roi Soleil” sẽ một lần nữa được khẳng định và tôn vinh.

Thông tin chi tiết liên hệ: Tập đoàn Tân Hoàng Minh, Tầng 16 – 17 Tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội. Hotline : 18006660

Các đơn vị phân phối: Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA, Bắc Land, Big Five Land, Fland, Hoàng Gia Invest, Hoa Mỹ và Minh Đức
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản