“Chào sàn” 1.000 căn hộ cao cấp Ánh Dương - Soleil Đà Nẵng
Tú Ân - 26/02/2016 14:25
 
Ngày 25/2, Công ty cổ phần PPC An Thịnh Đà Nẵng đã giới thiệu đến khách hàng và các nhà đầu tư “Dự án Tổ hợp khách sạn 5 sao và căn hộ cao cấp Ánh Dương- Soleil Đà Nẵng”, tại khách sạn Melia (44B Lý Thường Kiệt, Hà Nội).

Dự án do Công ty Cổ phần PPC An Thịnh Đà Nẵng làm chủ đầu tư với tổng vốn đầu tư dự kiến khoảng 10.000 tỷ đồng.

Dự án Tổ hợp Ánh Dương - Soleil Đà Nẵng tọa lạc tại vị trí vàng của thành phố Đà Nẵng - nơi được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Ánh Dương - Soleil Đà Nẵng được triển khai xây dựng trên diện tích 21.800 m2 với vị trí đắc địa nằm trên giao lộ Phạm Văn Đồng, Võ Nguyên Giáp và tuyến đường ven biển Hoàng Sa - Trường Sa.

S
Dự án Ánh Dương - Soleil Đà Nẵng chỉ cách bãi biển Mỹ Khê chưa đầy 100m

Đặc biệt, Ánh Dương - Soleil Đà Nẵng cách bãi biển Mỹ Khê, một trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, chỉ chưa đầy 100m, mặt tiền của Dự án là Công viên Biển Đông với không gian rộng lớn, yên bình - nơi tổ chức những sự kiện quan trọng của thành phố.

Không chỉ nằm trên các tuyến đường quan trọng và thơ mộng của Đà Nẵng, Ánh Dương - Soleil Đà Nẵng còn sở hữu riêng chiều rộng và mặt tiền ven biển tạo nên sức hấp dẫn lớn với khách du lịch cũng như các nhà đầu tư.

Dự án Ánh Dương - Soleil Đà Nẵng được triển khai với tổ hợp gồm 1 khối chung cư cao 47 tầng với khoảng 1.000 căn hộ cao cấp, 1 khối khách sạn và căn hộ khách sạn cao 47 tầng và 2 khối chung cư cao 58 tầng theo nguyên tắc đảm bảo tối đa tầm nhìn hướng biển từ các căn hộ. Quy mô dự án 170.000 m2, chiều cao tối đa 196m với chức năng hỗn hợp sử dụng với nhà chung cư cao cấp, khách sạn và Condotel.

Khu tổ hợp Ánh Dương hứa hẹn sẽ trở thành một nét chấm phá lộng lẫy trong cảnh quan kiến trúc của thành phố Đà Nẵng. Kiến trúc xanh, hướng con người tới gần hơn với thiên nhiên, hòa quyện cùng thiên nhiên là điểm nhấn đặc biệt của dự án này.

Dự án đầu tiên là tòa Condotel 47 tầng sẽ được khởi công trong tháng 3/2016.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản