Chính thức khởi công dự án Trung tâm Thương mại quy mô lớn nhất miền Nam
P.V - 29/12/2021 16:45
 
Sáng 28/12, Chủ đầu tư Becamex Tokyu tổ chức lễ khởi công Dự án Trung tâm thương mại “SORA gardens SC”.
TIN LIÊN QUAN

Đây là cột mốc đánh dấu thêm hàng loạt công trình trọng điểm mới dành cho cộng đồng dân cư sôi động, hiện đại tại Thành phố Mới Bình Dương.

Buổi lễ khởi công vinh dự chào đón sự hiện diện của ông Võ Văn Minh - Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương và đại diện các sở ban ngành tỉnh Bình Dương. Buổi lễ cũng long trọng chào đón ông Nobuhiro Watanabe - Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản; ông Kohzo Mizushima - Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Nhật Bản tại TP.HCM, và các khách mời từ các tổ chức tài chính, khách thuê, các đối tác kinh doanh đã đến tham dự với những lời chúc tốt đẹp.

Lãnh đạo tỉnh Bình Dương, chủ đầu tư và các đối tác tại Lễ khởi công dự án SORA gardens SC. 

Trung tâm thương mại “SORA gardens SC” là khu thương mại đầu tiên tại Thành phố Mới Bình Dương (TPM Bình Dương), dự kiến khai trương vào mùa xuân năm 2023. Dự án tiêu biểu này được phát triển trên diện tích hơn 120.000 m2 có quy mô hàng đầu miền Nam, đánh dấu một khởi đầu cho việc phát triển thương mại tại khu vực cửa ngõ TPM Bình Dương. 

“SORA gardens SC” mang thông điệp “Tô điểm cho cuộc sống của bạn” có siêu thị AEON là khách thuê chiến lược. AEON Việt Nam cũng sẽ lần đầu ra mắt mô hình bán lẻ mới, “Compact GMS” (Siêu thị Bách hóa tổng hợp) tại “SORA gardens SC”. Dự án sẽ bao gồm các tiện ích hiện đại như khu bán lẻ, nhà hàng, rạp chiếu phim…, là điểm đến vui chơi giải trí hàng đầu, thu hút cư dân khắp nơi về TPM Bình Dương, nâng tầm thành phố trở thành một điểm đến đáng sống-làm việc-giải trí thực sự. 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Võ Văn Minh - Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương cho biết, tỉnh Bình Dương luôn ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp tích cực của Becamex Tokyu đối với sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Cũng trong buổi lễ, ông Nobuhiro Watanabe - Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản bày tỏ sự vui mừng: “Mỗi lần từ TP.HCM đến thăm Bình Dương, tôi đều thấy những tòa nhà mới được xây dựng, qua đó tôi cảm nhận rõ tiềm năng phát triển trong tương lai của Bình Dương. Dự án “SORA gardens SC” được khởi công cũng sẽ đánh dấu một trang mới trong quá trình xây dựng đô thị tại TPM Bình Dương”.

Ông Oh Dong Kun, Tổng Giám Đốc Becamex Tokyu khẳng định, việc khai trương một trung tâm thương mại quy mô lớn song song với việc phát triển các dự án nhà ở tại TPM Bình Dương sẽ giúp nâng tầm phát triển đô thị và đóng góp hơn nữa cho sự phát triển của Thành phố này trong tương lai. “Chúng tôi hi vọng dự án này sẽ trở thành một kiệt tác phát triển phức hợp không chỉ của TPM Bình Dương mà còn của tỉnh Bình Dương, góp phần cho sự phát triển chung của Tỉnh trong tương lai.”, ông chia sẻ.

TPM Bình Dương là dự án do Becamex Tokyu phát triển bền bỉ trong 10 năm qua, hướng đến việc xây dựng một môi trường sống chất lượng Nhật Bản với các dự án tiêu biểu trong lĩnh vực thương mại, phát triển đô thị, hạ tầng giao thông như: SORA gardens I&II, MIDORI PARK, The VIEW, hệ thống xe bus công cộng, khu ẩm thực hikari, dự án xe buýt nhanh BRT... 

Phối cảnh dự án căn hộ resort cao cấp MIDORI PARK The GLORY.

Tiếp tục triển khai các dự án nhà ở với chất lượng quốc tế, đầu tháng 12/2021 vừa qua, Becamex Tokyu đã khởi công dự án căn hộ liên doanh với NTT Urban Development Corporation với tên gọi “MIDORI PARK The GLORY”. “MIDORI PARK The GLORY” là dự án căn hộ resort cao cấp với chiều cao 24 tầng và 992 căn hộ dự kiến bàn giao vào mùa xuân 2024, là nơi an cư dành cho những khách hàng thuộc tầng lớp thượng lưu muốn dành thời gian thư giãn bên gia đình.

Sau thời gian giãn cách xã hội do ảnh hưởng dịch Covid-19, vào tháng 5/2021 Becamex Tokyu cũng đã hoàn thành đúng tiến độ dự án SORA gardens II - dự án căn hộ cao cấp liên doanh với Mitsubishi Estate Residence, và được tổ chức lễ hoàn công vào cùng ngày 28/12/2021. Sắp tới, sẽ có thêm nhiều cư dân được tận hưởng cuộc sống mới hiện đại tại TPM Bình Dương.

Tất cả dự án Becamex Tokyu triển khai rất hiệu quả, tạo nên hệ sinh thái mới về môi trường sống, làm việc, thu hút đầu tư; thu hút một cộng đồng dân cư sôi động, đóng vai trò quan trọng trong việc thay đổi diện mạo và nâng cao giá trị của TPM Bình Dương.

Tại Giải thưởng BDS VN 2021 được tổ chức bởi PropertyGuru VN, Becamex Tokyu được vinh danh tại 2 hạng mục: Giải Dự án Khu đô thị tốt nhất VN dành cho Khu đô thị TOKYU Garden City và Giải chứng nhận đặc biệt về Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản