Chính thức trao Giấy chứng nhận sở hữu căn hộ cho cư dân Hiyori Garden Tower
Trang Nguyên - 15/07/2021 14:05
 
Ngày 13/7/2021, Công ty TNHH MTV Sun Frontier Đà Nẵng - Chủ đầu tư dự án Hiyori Garden Tower chính thức tổ chức Lễ bàn giao Giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ cho cư dân.

Vị trí “vàng” và pháp lý đầy đủ

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ở trung tâm TP. Đà Nẵng, dự án Hiyori Garden Tower hội tụ đầy đủ yếu tố gần biển, gần sông, ở giữa các tiện ích công cộng nên các cư dân của Hiyori Garden Tower hoàn toàn thỏa mãn khi sở hữu căn hộ tại đây.

Không những vậy, dự án còn được bảo chứng độ tin cậy khi chủ đầu tư là Công ty TNHH MTV Sun Frontier Đà Nẵng (thuộc Tập đoàn Sun Frontier Fudousan đến từ Nhật Bản).

Hiyori Garden Tower
Hiyori Garden Tower sở hữu vị trí đẹp mà bất kỳ chủ đầu tư nào cũng mơ ước được đầu tư tại đây và bất kỳ khách hàng, cư dân nào cũng mơ đến sinh sống tại đây

Sun Frontier Đà Nẵng là công ty thành viên 100% vốn đầu tư từ Tập đoàn Bất động sản Sun Frontier (Sun Frontier Fudousan). Tập đoàn Sun Frontier Fudousan thành lập  ngày 8/4/1999, có trụ sở chính tại Tokyo, Nhật Bản và niêm yết trên sàn chứng khoán Tokyo Stock Exchange (mã chứng khoán là 8934) vào ngày 26/02/2007. Tập đoàn hoạt động với một số mảng kinh doanh chính như: kinh doanh bất động sản, tái sinh bất động sản, cho thuê, quản lý và môi giới bất động sản, kinh doanh khách sạn và phát triển các dự án nhà ở (căn hộ) ở nước ngoài...

Trên hành trình phát triển và giữ vững vị thế thương hiệu uy tín trong lĩnh vực đầu tư và quản lý bất động sản, Tập đoàn Bất động sản Sun Frontier luôn lấy con người làm trung tâm và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Một trong những điều làm nên khác biệt dành cho doanh nghiệp đó là cam kết pháp lý hoàn chỉnh, minh bạch cùng với cam kết về chất lượng xây dựng và bàn giao căn hộ theo quy định của pháp luật.

Hoàn toàn chinh phục khách hàng

Dự án Hiyori Garden Tower Đà Nẵng – do Công ty TNHH MTV Sun Frontier Đà Nẵng làm chủ đầu tư với quy mô 306 căn hộ ở và 2 cửa hàng kinh doanh, được xây dựng hoàn thành và đã được chấp thuận kết quả nghiệm thu đưa công trình vào sử dụng tại Công văn số 3502/SXD-CCGD ngày 18/5/2020 của Sở Xây dựng.

Đại diện chủ đầu tư (hai bên cánh trái và phải) vinh dự trao Giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ cho những cư dân sở hữu sản phẩm của Hiyori Garden Tower
Đại diện chủ đầu tư (hai bên bìa trái và phải) vinh dự trao Giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ cho những cư dân sở hữu căn hộ Hiyori Garden Tower

Dự án sở hữu vị trí đắc địa nằm trên đại lộ Võ Văn Kiệt. Từ dự án, cư dân chỉ mất 5-7 phút đi qua cầu Rồng là đến sân bay quốc tế Đà Nẵng, mất 2-3 phút là chạm chân trên bãi biển Mỹ Khê. Không những vậy, trên tuyến Võ Văn Kiệt này, cao ốc Hiyori Garden Tower là một công trình hiếm hoi mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát, thư thái cho khách hàng và là điểm nhấn kiến trúc đặc trưng từ Nhật Bản tại thành phố Đà Nẵng.

Hiyori Garden Tower được thiết kế và trang bị đầy đủ hệ thống tiện ích, đáp ứng nhu cầu sống tối đa cho cư dân sinh sống như hồ bơi trong nhà, phòng gym, yoga, nhà trẻ, sân vườn nội khu.

“Một trong những tiêu chí mà chúng tôi muốn đem đến cho cư dân là hiện thực hóa giấc mơ mang căn hộ chuẩn Nhật về bên Sông Hàn Đà Nẵng. Chúng tôi cũng rất hài lòng khi dự án đã hoàn thành đúng thời gian cam kết, bàn giao tới khách hàng từ tháng 12/2019 và hôm nay là một ngày đáng nhớ đối với chúng tôi khi được bàn giao sổ hồng cho những cư dân đầu tiên vào sinh sống” – đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Điều chia sẻ của chủ đầu tư được khách hàng đánh giá cao và đồng tình. Bà Nguyễn Thị Xuân Vinh – chủ căn hộ 1912 vui mừng chia sẻ: “Cá nhân tôi đang đầu tư rất nhiều dự án căn hộ ở khắp cả nước. Tuy nhiên, đây là dự án được cấp Giấy chứng nhận sở hữu căn hộ rất nhanh và đúng như kỳ vọng. Về chất lượng căn hộ thì tôi hoàn toàn yên tâm với tiêu chuẩn xây dựng của chủ đầu tư Nhật Bản như Công ty Sun Frontier. Tôi sẽ tiếp tục ủng hộ nếu công ty đầu tư dự án mới trong thời gian đến.”

Đồng quan điểm trên, ông Lê Tấn Thuận và bà Đặng Thúy Hằng – chủ căn hộ 2710 cho biết: “Chúng tôi đã tin tưởng chọn mua căn hộ do Công ty Sun Frontier đầu tư xây dựng. Tòa nhà ở vị trí trung tâm rất thuận lợi cho công việc cũng như việc đưa đón con học tập hằng ngày. Tiện ích đầy đủ và dịch vụ chu đáo nơi đây khiến chúng tôi an tâm để ổn định cuộc sống lâu dài. Hôm nay, chúng tôi cũng đã chính thức nhận được Giấy chứng nhận sở hữu căn hộ, điều này càng làm tăng niềm tin của tôi với nhà đầu tư”.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản